review and swatch คสอ. sivanna ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

7 8
  เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยเห็น ยี่ห้อ sivanna กันบ่อยๆ นะคะ แต่อาจจะยังไม่เคยลองใช้ วันนี้จะมารีวิว คสอ.ราคาสบายๆ ให้ชมกันค่ะ เริ่มกันเลย
 
ภาพรวมก่อน
 


ตัวแรก 

1. sivanna 4 color # 07







 
     มีทั้งหมด 4 เบอร์ 7 จะเป็นโทนส้ม เนื้อแมท  ที่ร้านขายส่งที่เราซื้อ ขาย 80 บาท ที่อื่นอาจจะขายถูกกว่าหรือแพงกว่านี้ เพราะราคามันไม่เสถียร สำหรับยี่ห้อนี้ ขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อค่ะ เนื้อจะออกแป้งๆค่ะ แต่สีก็แน่นดี แต่ด้วยความที่เป็นแป้งก็จะหลุดง่ายหน่อย 

ให้คะแนนตัวนี้ให้ไป 8/10 ค่ะ เนื่องจากสีสวย แพ็คเกจงามแต่หักที่เป็นแป้งและติดไม่ทนจ้ะ
 
 
2. sivanna cookie blush # 04

ซื้อมา 60 บาทเช่นกัน ซ้ายสุดจะเป็นสีที่ปัดวนรวมกันสองสีนะคะ  ตัวนี้ไม่เป็นเนื้อชีน คือ เงาๆ คล้าย cheeky glow ของ mybelline นะคะ ดีที่มีมาให้สองสี ปัดแก้มด้านซ้ายเป็นสีส้ม มีชิมเมอร์เล็ก เล็กมากแต่ทุกอนูจริงๆ สามารถเอาไปใช้เป็นไฮไลท์หรืออายแชโดว์ได้เลยค่ะ ปัดแล้วหน้าเงาประมาณนึง แต่ถ้าหน้ามันๆปัดแล้วคงไม่ค่อยเหมาะ ส่วนด้านขวาเป็นสีชมพูไม่มีชิมเมอร์ค่ะ แต่ก็จะได้ลุคเงาๆ โกลว์ ๆ เหมือนปัดแก้มมาจอลิก้า ตลับเล็กๆเรียวๆ ยังไงยังงั้นเลย 

ให้คะแนน 7/10 เนื่องจาก สีมันไม่แน่น จะเน้นแต่ประกายซะส่วนใหญ่ พอปัดแล้วมันโอสำหรับคนแก้มป่องอย่างเรา และม่ติดทนเลยค่ะ พอๆกันกับ ตัวแรก ปัดเช้าบ่ายหายหมดเกลี้ยง ไม่ค่อยปลื้มจ้า
 
3. sivanna face shinning baked powder # 01
 




ตัวนี้ซื้อ 60 บาท ยอมรับเลยว่าซื้อมาเพราะแพ็คเกจจริงๆ พอๆกับอันที่ผ่านๆมา 555+
คือเป็นคนบ้า พวก baked blush กับ bked eyeshadow มากๆ เลยซื้อมาไม่คิด ปรากฏว่า เสียเงินเปล่าประโยชน์มากๆค่ะ คือ มันมีประกายชิมเมอร์ไม่เป็นไรเพราะเป็นไฮไลท์ แต่มีกลิตเตอร์อันใหญ่ๆมาด้วยนี่สิ เกลียดนักอีพวกกลิตเตอร์ในปัดแก้มเนี่ย 555+ อารมณ์ส่วนตัวล้วนๆ คือ ปัดแล้วเงาเวอร์ๆๆ แบบ เหมือนเอาอายแชโดว์เงาๆ มาทาหน้า เป็นปื้นๆ ตามรอยแปรงแต่งหน้า ต่อให้ใช้แปรงไฮไลท์โดยเฉพาะก็เถอะ ก็ยังปัดแล้วเงาเกินอยู่ดี ด้วยความที่สีมันเป็นออกเงินๆ ทำให้ปัดแล้วดูหน้ามันเยิ้มซะมากกว่า
            สรุปตัวนี้ ให้ไป 1/10 นี่ชั้นยังปราณี ตรงที่เธอแพ็คเกจสวย นะจะบอกให้ ชิ!!!
 
4. sivanna baked eyeshadow #02




ซื้อมา 50 บาท อายแชโดว์ตัวเดียวที่มีอยู่ของ sivanna เหมือนเดิมแพ็คเกจดูดี สีสวย เนื้อสีไม่แน่นเท่าไหร่แต่ แสงเงาและประกายที่ได้หลังจากทา มันเริศมากค่าา แล้วอายแชโดว์ตัวนี้สีออกส้มเหลืองๆ ซึ่งเราเป็นคนพื้นสีผิวแบบนี้อยู่แล้ว พอทาไปที่ตามันพอดีกับสีผิวไม่ต่างจากผิวมาก ได้สีส้มๆ ประกายทอง มีกลิตเตอร์เงินๆ เล็กๆ ที่ไม่มากจนเกินไปอยู่บนตาเรา สามารถทาตอนกลางวันได้เลยค่ะ ติดทนปานกลาง เย็นๆหลุดแต่ยังมีประกายเหลือๆให้เห็นบ้าง สรุปตัวนี้ ชอบมาก ๆค่ะ ด้วยราคาขนาดนี้ ผ่าน  ให้คะแนน 7/10 เลย

5. sivanna sheer tone blush # 09





ราคซื้อมาา 50 บาท เราทำมันตกไป ดีที่ยังเหลือให้เห็น เลยเอามีดตัดๆออกไป แล้วกดๆ  อันอื่นๆจะได้ไม่พากันแตกด้วย  สำหรับตัวนี้ความติดทนนาน มากสุดเท่าที่เคยใช้มาเลยค่ะ แต่ก็นะ ถ้าจะให้เทียบกับยี่ห้ออื่นคงไม่ได้ ขอไม่เปรียบกับยี่ห้ออื่นละกันค่ะ แต่ก็ทนอยู่นะคะ สีที่เราได้มาออก พีช สีสวยมาก ปัดแล้วดูสุขภาพดี
ให้คะแนน เอาไป 7/10   สีสวยแพ็คเกจโอม่แย่ ติดทนอยู่ ผ่านค๊าาาา




หมดแล้วค่ะ คือเราคงจะไม่บอกว่ามันดีไม่ดี เพราะมาตรฐานแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ถ้ามาลองมองตลาดล่างๆ เราว่า sivanna ดีกว่ายี่ห้อจีนแดงเป็นไหน ๆ เพราะ ยี่ห้อนี้เป็นของไทยมีอย. แต่ข้อเสียคือ ถ้าไปซื้อร้านขายส่งต้องดุวันหมดอายุด้วยนะคะ เพราะพวกแม่ค้าเค้าคงไม่มานั่งดูแล้วคัดออกให้เราหรอก ช่วยๆกันสนับสนุนของไทยเค้าจะได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาให้พวกเราใช้กันอีก  ถ้าใครชอบดู swatch ปัดแก้ม
ให้ดู ดูได้ในวิดิโอด้านล่างเลยค่ะ ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไปจะมารีวิวให้ดูกันอีกค่ะ 
 สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ



 


localme

localme

คนขี้สงสัย

FULL PROFILE