ห่อของจากร้าน Beauty Cottage รีวิว บิวตี้คอทเทจ จ้า

8 15

เริ่มด้วย..ใช้ยี่ห้อนี้มาหลายชิ้นแล้ว ดีหลายๆตัวเลยละ แต่วันนี้ด้วยควาามอยากได้อีก เลยไปจัดเฉพาะของทีต้องการ ดังต่อไปนี้..


ถุงสวยงาม...

Milk Walnut Bath Cream 

ครีมอาบน้ำนมผสมวอนัท ช่วยผิวกระจ่างใส กะไม่รุ้ว่าจริงเปล่า เดี่ยวต้องลองก่อน แต่ว่าปกติใช้ของบิวตี้บุฟเฟ่อยุ่นะ ครีมน้ำนมเหมือนกัน กะกระจ่างใสดี กลิ่นคล้ายๆกัน แต่ว่า อยากลองตัวนี้บ้าง ราคาสมาชิค 325 บาท


Milk Walnut BoDy Mist

ตัวนี้แหละที่จงใจไปซื้อ เพราะว่ามีครีมอาบน้ำนมแล้วกะต้องมีโลชั่นทาตัวใช่ปะ แต่ว่าอันนี้ไม่เหมือนใคร มันเป็นสเปร์โลชั่น กลิ่นน้ำนมผสมวอนัท ฉีดๆพ่นๆไปทีผิว เป็นน้ำใสๆข้นหน่อย..ก็ให้ความชุ่มชื่นระดับหนึ่งแต่ไม่มากเพราะไม่ได้เป็นครีม...แต่หอมมากๆ...ทีไปวันนี้กะเพราะตัวนี้เลยละ..เดียวลองก่อนนะว่าดีแค่ไหนแล้วจะมาบอก ราคาสมาชิค 295


Facial Scrub Natural AHA Vitemin C

ตามชื่อเลย ขออภัยหากว่าภาพไม่ชัดมาก..มือใหม่นะคะ..ขัดหน้าแบบนุ่มนวล ผสม aha ตัวนี้ขัดได้ทุกวัน ตัวนี้ทีอยากได้เพราะปกติขัดหน้าอะ เค้ากะขัดกันอาทิตย์ละหนสองหน แต่นี้ขัดได้ทุกวัน เราเป็นคนชอบมาคหน้าชิมิ ขัดเสร็จกะมาคเลย..เพราะแต่งหน้าทุกวันก็จะได้ผลัดเซลผิวเก่าๆออกไป...ตัวนีกลิ่นหอมมาก เม็ดทีอยุ่ในครีมกะนุ่มนิ่ม มีไม่แยะไม่แข็งเจ็บหน้าด้วย แนะนำเลยตัวนีั้..ราคาสมาชิค 285


ลำลีเช็ดเครืองสำอาง

ถ้าใครใช้สำลียี่ห้อนี้อยุ่จะรุ้ว่ามันดีแค่ไหน และถุกมากๆ ราคาสมาชิคเพียง 35 บาทเอง ขอแนะนำเลยนะ เราจะซื้อมาตุนไว้ทีสองสามอัน..วันนี้กดมาสาม...เพราะว่าอยากให้ยอดซื้อครบ 1 พันบาท 

สรุปๆ...อยากห้ยอดถึง 1000 บาท เพราะเค้าแจกบัตรส่วนลดทีใช้ครั้งหน้าอีก 150 แต่เราไม่อยากได้เพราะบัตรมันจะหมดอายุแล้ว..ต้นเดือนหน้า และแจกอายเชโด 1 อัน เรากะไม่เอาอีกเพราะมีแยะแล้ว..สรุปถ้าไม่รับของแถมใดๆเค้าจะให้เป็นส่วนลดอีก 10 % จากราคาสมาชิค..วันนี้ก็หมดไป 900 บาทเอง ได้ของทีต้องการทั้งหมดเลย..ไว้ว่างๆจะมารีวิวตัวทีใช้ดีให้ดูอีกนะคะ..เพราะเราปลื้มยี่ห้อนี้หลายตัวเหมือนกัน...^ ^


NuNingLoveka

NuNingLoveka

FULL PROFILE