มาขจัดพุงโตๆ ในยามเช้ากันค่าาาา^___^

12 0


สาระของตอนนี้คือ .. การขจัดพุงในตอนเช้าจ้าาา
ภาพพุงสวยๆ จาก อิน แมคกาซีน
กับนางแบบสาวสวย .. กอล์ฟและฐา คู่รักเลสเบี้ยน เลสเบี้ยน!!
น่ารัก หุ่นดี ดีกรี เป็นเลสเบี้ยน


ขจัดพุงโตๆ ในยามเช้า

คุณเคยไหมที่ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าวันนี้คุณช่างอ้วนเสียจริง ๆ ราวกับว่าน้ำหนักขึ้นมาถึง 5 กิโลกรัมในคืนเดียวเลย? อย่าเพิ่งตกใจไป! เพราะว่าคุณจะต้องทานอาหารที่มีพลังงาน 35,000 แคลอรี่ น้ำหนักถึงจะเพิ่มได้ขนาดนั้นในคืนเดียว ประการแรกเลย คุณต้องมั่นใจว่ากระจกของคุณต้องไม่เบี้ยว หรือกางเกงของคุณไม่ได้หด แล้วพิจารณาเหตุผลต่อไปนี้ค่ะ ต่อไปนี้จะเป็นกลยุทธในการขจัดพุงโตๆ ในยามเช้าของคุณ

ทานแต่น้อยก่อน 2 ทุ่ม

การล้มตัวลงนอนในขณะท้องอิ่มอาจทำให้วาวปิดเปิดระหว่างกระเพาะอาหารกับหลอดอาหารหลวม แก๊สจึงอาจรั่วเข้าไปเต็มท้องได้

อย่าเคี้ยวหมากฝรั่ง

หมากฝรั่งจะทำให้ท้องคุณเต็มไปด้วยอากาศ แล้วคุณจะรู้สึกอึดอัดแบบเดียวกับหมูเลยทีเดียว

อย่าดูดอากาศ

เมื่อคุณดื่มน้ำอย่างรวดเร็วจากขวด หรือใช้หลอดดูด คุณก็จะดูดอากาศจำนวนมากเข้าไปด้วย เปลี่ยนเป็นจิบช้าๆ ไม่งั้นคุณจะดูเหมือนคนท้องสัก 3 เดือน

ผลจากรอบเดือน

ต่อมต่างๆ จะทำงานช้าลงเมื่อคุณกำลังจะมีรอบเดือน ส่งผลให้มีกากสะสมในลำไส้ และหน้าท้องบวม แต่ไม่ต้องทำอะไร เพราะพอคุณมีประจำเดือน ท้องของคุณจะหดกลับไปเหมือนเดิม แต่อย่าลืมว่าช่วงก่อนมีประจำเดือนคุณจะกินเก่งกว่าเดิม ฉะนั้นคุณต้องควบคุมตัวเองให้ดีด้วยค่ะ

อย่าทานสลัด

กระเพาะจะต้องทำงานหนักขึ้นในการย่อยของดิบๆ ผักที่สุกแล้วจะทำให้ท้องบวมน้อยกว่า

อย่าใส่เกลือในอาหาร

อาหารเค็มๆ ทำให้คุณต้องเก็บกักน้ำไว้ในร่างกายมาก ทำให้หน้าท้องบวมจนคุณคิดว่าอ้วน ดังนั้นคุณไม่ควรใส่เกลือในอาหารและหลีกเลี่ยงอาหารที่ผ่านกระบวนการ อย่างซุป เนยแข็ง มันฝรั่งทอดและเนื้อสัตว์กระป๋อง เพราะอุดมไปด้วยเกลือ เมื่อคุณไม่ได้ทานเกลือ ร่างกายคุณจะขับน้ำส่วนเกินออกมา ทำให้คุณไม่ต้องกลายเป็นหมู!!

จากการวิจัยผู้หญิงที่ควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักพบว่า ผู้หญิงที่ออกกำลังกายร่วมด้วยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะลดไขมันได้มากกว่าปรกติ 44% เลยทีเดียว



หวังว่า กระทู้น้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกๆคนนะคะ 

:))
มาสวยด้วยกันจ้าาาาาาา


 

cd; อิน แมคกาซีน
นางแบบ;"กอล์ฟ-ฐา" 2 สาวเลสเบี้ยนจากหนัง"ทองสุก 13"


pangyu78

pangyu78

..ฉันดีใจที่มี เธอ,, ฉันดีใจที่เจอ เธอ .. เธอคือ กำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่า นาที ไหน ไหน ..<3 บี๋ๆ !! * /ยัง รั ก ไ ด้ แ ค่ เ ธอ :)

FULL PROFILE