==>> วิธีลดหน้าท้อง ด้วยอาหารอย่างได้ผล !!

pangyu78

pangyu78

ดู Profile


วิธีลดหน้าท้องที่ดี คือการออกกำลังกายทุกวัน แต่ถ้าคุณไม่มีวิธีลดหน้าท้องที่ดีการทานอาหารก็สามารถช่วยให้คุณลดหน้าท้องได้ดีทีเดียวค่ะ เราไปรู้จักวิธีลดหน้าท้องด้วยอาหารอย่างได้ผลกันดีกว่าค่ะ

==> วิธีลดหน้าท้อง ด้วยอาหารอย่างได้ผล !!

วิธีลดหน้าท้อง สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังหาวิธีลดหน้าท้องกันอยู่ เรามีวิธีลดหน้าท้องแบบไม่ต้องออกกำลังกายมาฝากคุณผู้หญิงที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายกันค่ะ


เชื่อว่าคุณผู้หญิงคงชอบที่จะทานมากกว่าการเข้าฟิตเนสเพื่อเผาผลาญเอาไขมันออก แต่ใช่ว่าการทานอาหารจะทำให้คุณผู้หญิงอ้วนอย่างเดียวน่ะค่ะ การทานอาหารที่ดีก็สามารถช่วยให้คุณลดหน้าท้องได้อีกด้วย งั้นเราเลือกทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์กับร่างกายเราดีกว่าค่ะ

1. วิธีลดหน้าท้องด้วยการทาผักและผลไม้

ผู้หญิงลดขนาดเอวได้ด้วยการแทนที่อาหารที่เป็นแป้งขัดขาวและน้ำตาลด้วย คาร์โบไฮเดรตจากผักและผลไม้โดยเฉพาะที่มีสีส้ม นี่เป็นการวิจัยจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโคเปนเฮเกน นอกเหนือจากเส้นใยอาหารที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มยาวนานกว่า นักวิจัยยังคาดว่า แอนตี้ออกซิแดนท์ อย่างเช่น วิตามินซีและเบต้าแคโรทีน คือ สิ่งที่ช่วยกำจัดไขมันหน้าท้องออกไปได้


2. วิธีลดหน้าท้องด้วยโปรตีน

การกินโปรตีนมากขึ้นทำให้คุณอิ่มและเพิ่มพลังงานซึ่งนำไปสู่การลดน้ำหนักโดยรวม และสำหรับคนที่อายุมากกว่า 40 จะช่วยลดไขมันหน้าท้องได้เป็นพิเศษ นี่เป็นผลการค้นพบของวิทยาลัยสกิดมอร์และโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโคเปนเฮเกน แต่งานวิจัยชี้ว่าการกินโปรตีนในปริมาณสูง ๆ อาจทำให้ไตทำงานหนัก เพราะอาจทำให้เกิดการสูญเสียแคลเซียมได้ ควรตั้งเป้ารับแคลอรี 25% จากโปรตีน (ถ้าคุณกินวันละ 2,000 แคลอรี่ นั่นก็คือ 500 แคลอรี่ จากโปรตีน) และเลือกโปรตีนแบบไร้ไขมัน อย่างเช่น โยเกิร์ตไขมันต่ำ นมไร้ไขมัน ปลาและสัตว์ปีกไร้หนัง ถั่วเป็นแหล่งที่ดีอีกอย่างหนึ่งแต่อาจมีแคลอรี่ค่อนข้างสูง


3. วิธีลดหน้าท้องด้วยเซเลเนียม
เซเลเนียมเป็นเกลือแร่ที่จำเป็นสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยหมดประจำเดือน เพราะเซเลเนียมสามารถลดอาการวัยหมดประจำเดือนได้ดี ในขณะเดียวกัน ผู้ชายก็ต้องการเกลือแร่ชนิดนี้ เนื่องจากมีการค้นพบว่า ครึ่งหนึ่งของเซเลเนียมที่มีอยู่ในร่างกาย พบได้ที่อัณฑะและท่อนำน้ำเชื้อ

นี่เป็นแร่ธาตุที่ช่วยต่อสู้มะเร็งและเชื่อมโยงกับไขมันหน้าท้อง จากการสำรวจคนอเมริกันมากกว่า 8,000 คน คนที่มีระดับเซเลเนียมและแอนตี้ออกซิแดนท์อื่น ๆ ในเลือดน้อยกว่าจะมีรอบเอวที่ใหญ่กว่าเซเลเนียมพบในอาหารหลายชนิดแต่มันอาจยากที่จะรู้ว่าคุณได้รับปริมาณครบตาม ที่แนะนำหรือเปล่า (55 ไมโครกรัม) เพื่อให้ได้ปริมาณตามต้องการลองกินวิตามินเสริมหรือกินอาหารให้หลากหลาย
หาเซเลเนียมจากธรรมชาติได้ที่ไหนบ้าง??
         ข้าว ซึ่งเป็นอาหารหลักของเรามีเซเลเนียมอยู่เยอะ นอกจากนี้ยังพบในรำข้าว จมูกข้าวสาลี อาหารทะเล ตับ ไต หอมใหญ่ มะเขือเทศ บร็อกโคลี ซึ่งในบรรดาอาหารเหล่านี้ เซเลเนียมจากพืชมีบทบาทต่อสุขภาพมากที่สุด


        ดังนั้น จึงควรหมั่นกินอาหารที่อุดมด้วยเซเลเนียม เราก็จะห่างจากโรคมะเร็งไปได้ไกลอีกหน่อยไงล่


4. วิธีลดหน้าท้องด้วยไขมันที่ดี

การวิจัยชิ้นหนึ่งของสเปนชี้ให้เห็นว่า มันง่ายกว่าที่จะรักษาความผอมเพรียวด้วยการกินไขมันแบบไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (เช่น น้ำมันมะกอก) และโอเมก้า-3 (ส่วนใหญ่พบในปลา แต่ก็มีในเมล็ดต้นแฟลกซ์น้ำมันวอลนัตและเต้าหู้) ในขณะที่ไขมันเมก้า-6 (มีมากในซีเรียลน้ำมันข้าวโพดและไข่) เป็นเหตุให้ไขมันหน้าท้องเพิ่มพูน แต่ไขมันที่ควรกำจัดโดยสิ้นเชิงก็คือ ไขมันทรานส์ที่ไม่มีคุณค่าทางอาหารในการศึกษาของมหาวิทยาลัยเวกฟอเรสต์ลิงที่กินอาหารแบบที่คนอเมริกาทั่วไปกิน เป็นเวลา 6 ปี มีน้ำหนักมากขึ้นเทียบเท่ากับน้ำหนักมนุษย์ 10 ปอนด์ ถ้าไขมันที่พวกมันกินคือ ไขมันทรานส์อย่างเดียวเทียบกับพวกที่กินไขมันที่เพิ่มขึ้น 30% นั้นจะเพิ่มขึ้นในส่วนของหน้าท้องด้วย


หวังว่าจะมีประโยชน์กะคนอ่านทุกคนนะคะ;)
แต่อย่างไร การออกกำลังกายก็ดีที่สุดนะคะ ทั้งรูปร่างดีและยังสุขภาพดีอีกด้วย







 

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย