{{How to...}} แต่งหน้ากับลิปสีแดงและบานเย็น^^

6 5
สวัสดีจ้าาา  วันนี้มา how to ครั้งที่สอง ^^  ครั้งนี้เฟิร์นจะเน้นเรื่องของ สีปากนะคะ สีลิปสติกที่ใช้จะเป็น สีแดง และ สีชมพูบานเย็น ลองชมกันดูนะจ้าาา  
    


มาดูกันเร๊ยยยยยย


 
อันดับแรกเราก็มาลงรองพื้น แล้วก็ คอนซีลเลอร์กันเรยจ้าาาา (อายหัวเหม่งจัง 55555 )






  












เสร็จแล้วก็ทาแป้งพร้อมเขียนคิ้วคะ ^^ สั้นๆๆเลย 



เมื่อเขียนคิ้วทั้งสองข้างเสร็จแล้วนะคะ เราจะมาไฮไลท์หน้าเราให้เป็นประกาย ระยิบระยับกันเรย  บริ้งไปเรย ยะฮู้วววว
โดยเวลาไฮไลท์ ก็จะไฮไลท์ในส่วนที่เฟิร์นได้ทำจุดที่เป็นสีแดงไว้นะคะ 




เมื่อเราได้หน้าวิ้งๆๆ สวยๆๆแร้ว ก็มาปัดมาสคาร่ากันเลยจ้าาาาา  อ้อ ลืมบอกไปว่า ลุคนี้เฟิร์นจะไม่กรีดไลน์เนอร์นะคะ แต่ถ้าสาวๆๆคนไหน ถนัดหรือชื่นชอบที่จะกรีดไลน์เนอร์ เพิ่มความเฉี่ยว ความคม อันนี้ ตามสะดวก ตามใจชอบได้เรยจ้าาาาา  รูปนี้ เฟิร์นให้ดูนะคะ ทั้งแบบ เขียนขอบตาล่าง(ด้านซ้าย) และแบบไม่เขียน (ด้านขวา) แตกต่างไม่มาก แต่เขียนแร้วจะดูคมๆๆกว่า แร้วแต่ถนัดเลยจ้า ^^  แต่เฟิร์นเลือกจะไม่เขียน อิอิ




อร้ากกกกก  !!!  ลืมไป อยากให้หัวตาเด่นคะ ลืมไฮไลท์หัวตาไป   งั้นๆๆ เรามาไฮไลท์หัวตากันเลยนะจ้า จะได้ดูเด่นนนนนมากกว่าเดิม สวยเชียววว  ><  จากนั้นก็ปัดแก้มมมม สีส้มๆๆ กัน จุ๊กกรู๊  จุ๊กกรู๊



มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแร้วเจ้าาาาาา  คือทาลิปสติก เฟิร์นเลือกมาสองสีนะค่ะ ใครชอบแบบไหน ลองเลือกกันดูเรยจ้าาา  แต่ แอบเทใจไปทางสีแดงนะขอบอก 55555




แต่นนนน แต๊นนนน  แต้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  เสร็จแร้วววว เป็นไงบ้างค่ะ ชอบกันมั้ยเอ่ยยย ><
เพื่อนๆๆชอบแบบไหนคะ ซ้ายยยย หรือ ขวาาาาา  อิอิ  ^^






ขอบคุณที่ติดตามนะคะ  ยังไงก็ แนะนำ ติชมกันได้จ้าาา เฟิร์นจะได้นำมาพัฒนาและเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหนาลุคใหม่ๆๆอีกนะค่ะ ขอบคุณค๊าฟฟฟฟ ไปแระ จุฟฟ 


baifern.arty-farty

baifern.arty-farty

FULL PROFILE