Review Catrice hihglighting powder for luminous glow

5 8

      ขอเห่อบ้าง ไรบ้างกับแบรนด์  Catrice เห็นในจีบันมีคนมารีวิวกันเยอะมาก เลยไปสอยมาตามเค้าบ้าง ที่ได้มาเป็นแป้งไฮไลท์ ราคา 230 บาทไทย  ใช้แล้วรึสึกประทับใจมากๆ ค่ะ เลยมารีวิวให้ดูกัน


Catrice hihglighting powder for luminous glow




        เนื้อแป้งเนียนมากๆ แป้งดูรวมๆ แป้งดูโดยรวมเป็นสีชมพูอ่อนๆ นะคะ แต่พอแตะเนื้อขึ้นมาแล้ว จะเป็นประกายทองเลยจ้า  นี่แหละคือ ไฮไลท์ที่ตามหามานานมาก  เพราะส่วนใหญ่ เมืองไทยไม่ค่อยมีไฮไลท์ขาย หรือถ้ามีก็จะเงาเวอร์เกิน ทาแล้วหน้ามัน ไม่ปลื้ม แต่เจ้าตัวนี้ตอบโจทย์คนหน้ามันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ คือ แสงสีทองๆ ของแป้ง มันทำให้คนที่เห็นดูรู้ว่าเป็นแสงเงาจากการไฮไลท์ทองๆ ไม่ใช่แสงสีเงิน ความเห็นส่วนตัว แสงเงินๆ มันจะทาแล้วทำให้ดูหน้ามัน ตาคนเราแยกไม่ออก มองแล้วเหมารวมว่าแสงเงินนั้นเป็นความมันบนใบหน้านั่นเอง
      เพิ่มเติม อีกนิดเรื่องความติดทนนาน อยู่ได้ครึ่งวันค่ะ ต้องเติมระหว่างวัน แต่ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะสามารถพกไปข้างนอกและปัดได้แบบไม่ต้องยั้งมือ เพราะสีของมันไม่ทำให้หน้าเราดูเป็นลูกคริสตัลบอลแน่นอน อันนี้ให้อภัยได้ ๆ  ลำเอียงไปมั้ยเนี่ย 555 + ^v^

สรุป ถ้าให้คะแนน ไฮไลท์ตัวนี้ ให้ 9/10 ค่ะ ด้วยราคาและสีสันที่ได้มามันเกินคุ้มค่าา
อีกคะแนนนึง หักออกเนื่องจากหาซื้อยากค่ะ คือเคยไปซื้อที่เดอะมอลล์บางกะปิในวัตสัน แต่ไม่มีขาย แลยต้องถ่อไปที่เซ็นทรัลบางนาแทน ที่ร้านเซรูฮะ สุดท้ายก็ได้มันมาค่ะ

สุดท้ายนี้ขอฝากวิดิโอไว้ด้วยค่ะ กำลังเริ่มทำวิดิโอรีวิว เครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ ทั้งปลื้มและไม่ปลื้ม รีวิวแบบทาให้ดูกันไปเลย มีวิดิโออีกหลายตัว กดเข้าไปดูได้ในยูทูบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ 










 


localme

localme

คนขี้สงสัย

FULL PROFILE