เปลี่ยนสีผม ได้ดังใจ ด้วยเเว็กซ์

9 9
"อยากทำสีเเดง เเบบจี๊ดๆ  ส้มได้ดังใจ  หรืออยากจะม่วง อยากจะเขียวเเบบฟุดๆ
สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เเบบง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายเเพง "
      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ต้าเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำสีผม เปลี่ยนมาหลายสีมาก เพราะชอบจริงๆ วันนี้เลยอยากจะมาเเนะนำการเปลี่ยนสีเเบบทำเองได้งายๆ เเละที่สำคัญไม่เเพง  วันนี้ต้าจัดสีเเดงมา เลยเอาภาพมาฝากกันค่ะ 



รูปนี่ถ่ายตอนเช้า ใกล้หน้าต่าง เเดดส่องพอดี (ตรงที่เป็นป็อปเท ข้างในกัดสีผมไว้ พอลงเเว็กซ์สีเลยสวยฟุดๆเลย) 



ส่วนรูปนี้ถ่ายตอนเย็น เเสงเเดดใกล้หมดล่ะ



ส่วนรูปนี้ สีผมก่อนทำสีเเดง ด้วยเเว็กซ์ ส่วนที่เป็นป็อปเทข้างในเเอบกัดสีผมค่ะ ไม่อากกัดทั้งหัวกลัวผมเสียค่ะ เลยกัดเเค่ด้านในมัดจุกหรือลมพัดถึงจะเห็นชัด ถ้าเซ็ทปกติก็เห็อยู่ว่ากัดสีเเต่จะไม่ค่อยชัดเท่าไร เเต่พอเเว็กซ์ลงสีที่กัดสวยมากค่ะ เเรงเวอร์เลยล่ะ 

เเว็กซ์มีหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ค่ะ เเล้วเเต่ชอบราคาถูกเเพงเเตกต่างไปที่ต้าใช้เป็นยี่ห้อนี้ค่ะ


มีสีเเดง น้ำเงิน เขียว ม่วง ส้มทอง ประมาณนี้ค่ะจำไม่หมด ^^ (สำหรับคนที่ทำสีบ่อยผมอาจจะมีเสีย ตัวนี้ช่วยบำรุงสำหรับผมเสียด้วยนะ) เเต่ถ้าอยากให้ติดเเบบเเรงๆเลยนั้น เเนะนำกัดสีผมก่อนค่ะ
ราคาไม่เเพง 120 บาท บางร้านที่เป็นร้านใหญ่ๆอาจจะขายถูกว่านี้นะ ที่เลือกอันนี้เพราะ เยอะดี เเล้วสีเเดงมากๆ ติดมือสุดๆเลย ส้วมถุงมือทั้งตอนลงเเละตอนล้างเลยนะ ไม่งั้นมือติดสีไปหลายวันเลย เเต่ล้างสบู่บ่อยๆก็ออกไปเอง 
เเต่การลงเเว็กซ์สีเเดงค่อนข้างตกเอยะนะ วันสองวันเเรกเหงื่อออกมาเป็นสีเเดงเลย จากประสบการณ์ของต้าเองสีที่ไม่ค่อยตกมีสีเขียว ส้มทอง เเล้วก้อม่วง ไม่ค่อยตกเเต่มีบ้างจ้า ช่วงเเรกๆสีสวยมากๆ เเต่เเว็กซ์เป็นที่รู้ๆกัน หลุดไวมาก เเต่สามารถทำได้บ่อยเท่าไรก็ได้ ไม่ทำให้ผมเสีย ถ้าใจรักก็จัดเลย

ลองดูนะค่ะ ครั้งหน้าจะมารีวิววิธีใช้ค่ะ เเนะนำไว้ สนใจถามได้นะต้าจะมาตอบให้ อยากให้ทุกคนสนุกกลับการทำสีที่ดังใจ มีความสุขกับการทำสีผมนะคะ



น้องหมาก้อทำได้ เพราะไม่ใช่สีย้อมที่มีกลิ่นเเรง หรือเคมีเเรงๆ มีส่วนผสมของทรีทเม้นท์ บำรุงผมด้วยนะ สองสาวที่บ้านต้าเอง ดุกดิ้ง นุ้งนิ้ง ตอนรับซัมเมอร์