"กลิ่นหอม" แบบไหน ที่ใช่ของแต่ละราศี

3 9

กลิ่นหอมแบบไหนที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี

ไม่น่าเชื่อว่านอกจากอัญมณี หรือสี ที่ถูกโฉลกแต่ละราศีแล้ว ยังมีกลิ่นน้ำหอมที่เหมาะกับแต่ละราศีด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่ากลิ่นไหนเหมาะกับสาวๆ ราศีอะไร แอบกระซิบว่าหนุ่มๆ ก็แวะมาอ่านได้ เผื่อไว้เป็นไอเดียสำหรับซื้อของขวัญให้คนถูกใจ ไม่แน่… เผลอๆ คนรับอาจจะยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวนะค๊าาา 




ราศีเมษ (19 มีนาคม - 19 เมษายน)

ด้วยความที่เป็นราศีในธาตุไฟ ชาวเมษจึงเต็มไปด้วยพลัง เป็นผู้นำ ชอบผจญภัย ชอบทำไรมันส์ๆ กล้าหาญ กล้าที่จะลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง และคนรอบข้าง กลิ่นที่เหมาะกับชาวราศีเมษอาจจะเป็นกลิ่นที่เพิ่มพลังอย่างกลิ่นร้อนแรง ให้เข้ากับบุคลิก หรือน้ำหอมที่มีเบสเป็นกลิ่นเครื่องเทศ อย่าง Burberry Brit Red หรือจะเบรคความร้อนแรงด้วยกลิ่นสะอาด หอมเบาๆ ของดอกไม้ ผสมกับกลิ่นเย็นๆ อย่างไม้สน ก็ยังได้ จะได้ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ค่ะ





 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

    คนที่เกิดในราศีนี้เป็นคนที่มีความสามารถ เชื่อมั่นในตัวเอง รู้จักคุณค่าของตัวเองดี และส่วนใหญ่แล้วเป็นตัวของตัวเองมากๆ ไม่ค่อยปรับตัวเข้าหาคนอื่น และด้วยความที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ ชาวพฤษภจึงชอบใส่น้ำหอมเพราะรู้สึกว่าใส่แล้วมั่นใจว่าตัวเองสวย และเซ็กซี่ (แหม) ดังนั้นเราขอแนะนำน้ำหอมกลิ่นโรแมนติก อย่าง Viktor & Rolf Flower Bomb หรือ Magie Noir ของ Lancome ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ดีเลยค่ะ



 
 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

    ชาวเมถุนเป็นพวกชอบเข้าสังคม คารมก็ดี ความคิดสร้างสรรค์ก็มาก ใครๆ ก็หลงเสน่ห์เพราะนอกจากจะแอบชอบเฟลิร์ทนิดๆ แล้วยังเป็นผู้ฟังชั้นดี เข้าอกเข้าใจคนอื่นอีกต่างหาก น้ำหอมที่ขอแนะนำสาวๆ เมถุน คือน้ำหอมกลิ่นหวานๆ เข้าถึงง่าย อย่าง AVON Haiku ที่มีกลิ่นสดชื่นของส้มเป็น Top note และแฝงด้วยกลิ่นหวานๆ อย่าง มะลิ และลิลลี่ หรือ Le Must de Cartier


ครั้งต่อไป จะเอาความหอม ที่คู่กับราศีอื่นๆมาฝากอีกนะค๊า เพื่อนๆที่อยากรู้ราศีไหน บอกกันได้เลยน๊าาาา ^^




 


mood creator

mood creator

FULL PROFILE