Review ไปเวิร์คช้อปกับโมเม พาเพลิน เพลินจริงๆ

18 6
มีโอกาสได้ไปเวิร์คช้อปกับโมเมมาค่ะ จริงๆคือไปมาตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว แต่พอดีมัวแต่ลั้นลาสงกรานต์อยู่ เลยเพิ่งได้มาอัพให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ บอกก่อนว่า เวิร์คช้อปครั้งนี้มีค่าเสียหายค่ะ 100 M Point (คือแต้มจากบัตร M Card ของเดอะมอลล์) + 499 บาท 
 
มาถึงตอนบ่ายครึ่ง ที่โรงแรม The Continent Hotel แถวๆสุขุมวิท โรงแรมใหม่มาก ใหม่ขนาดแอร์เย็นเฉียบ ตัวจะแข็งเอา (ลืมถ่ายรูปมา แหะๆ) อยู่ตรงข้ามตึก Exchange เลย ทางเข้าต้องสังเกตหน่อย เกือบจะเดินเลยแล้ว แต่ถือว่าเดินทางมาสะดวกมาก มีทั้งบีทีเอส ทั้งเอ็มอาร์ที (ก็มันอโศกนี่ย่ะ!) ส่วนตัวร.ร.มีสไตล์ดี ตกแต่งสวย พอเข้ามาตรงล็อบบี้ก็เจอป้ายนี้อยู่หน้าลิฟต์ M Card workshop ค่ะ เห็นว่าจัดเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ไม่เห็นเคยรู้เลย - -“


ขึ้นไปถึงหน้าห้องก็มี ป้ายบอกทางอีก



มาถึงลงทะเบียนเรียบร้อยจ้า มี coffee break ให้ด้วย เค้กอร่อยยยย ถือว่ารสชาติผ่านค่ะ



อ่ะ เข้ามาในห้องกัน เค้าจัดที่นั่งเป็นตัว U แล้วโมเมอยู่ตรงกลางค่ะ ไม่มีใครบังใคร ;) คลาสนี้ คนเรียน 30 คน กำลังดีเลย



เครื่องสำอางที่เค้าเตรียมไว้ให้ เป็นของ Benefit ทั้งหมดเลยค่ะ น่าเล่นมากๆ



และแล้วคุณโมเมก็มา สนุกสนาน เฮฮาแบบในคลิปที่เคยดู (เคยแต่ดู ไม่เคยแต่งตาม 555)
ระหว่างที่โมเมสอน จะมี BA Benefit คอยมาช่วยเสริมนู้นนี่ให้ด้วย เผื่อใครไม่ทัน จะได้ไม่งง BA ก็น่ารักมาก พูดจาดี ดูแลเต็มที่



โมเมเริ่มสอนตั้งแต่การเตรียมหน้า ทำอะไร ทำทำไม ใช้อะไร แต่ตัวที่ประทับใจสุดๆต้องนี่เลย
ตัวแรกต้องเป็น The Porefesstional แน่นอนหลอดเขียวๆค่ะ เป็น primer ที่เห็นโมเมใช้มาเกือบทุกคลิป ลองเองแล้วดีจริง ถึงหน้าจะใหญ่ก็ใช้แค่จี๊ดเดียวก็ทั่ว ปกปิดรูขุมขนได้ดีทีเดียว เนื้อเบามากเลย ลื่นๆเหมือนทาแป้งฝุ่นด้วย แถมทาปุ๊บซึมปั๊บ เพราะงั้นตัวนี้ห้ามแต้มทิ้งไว้เชียว เพราะเค้าซึมเร็วมาก

ตัวถัดไปคือพาเลท อายแชโดว์ค่ะ Big Beautiful Eyes eye contour kit เป็นสีเอิร์ทโทน ทางโมเมเลือกตัวนี้มาเพราะเหมาะกับตาทุกประเภท เออจริง! แถมทาง่ายด้วย (เป็นคนทาอายแชโดว์ไม่เป็น แต่เจอตัวนี้แล้วทาง่าย ชอบๆ) สามารถใช้ได้ทุกวัน จะไปทำงาน เดินช้อปปิ้ง เที่ยวเล่น ไหว้เจ้า เข้าวัด ได้หมดจ้า

ละก็ Benetint ทินท์ทาแก้ม เหมาะสำหรับสงกรานต์นี้ม๊ากก ปัดแก้มแบบฝุ่นไปโดนน้ำซู่เดียวก็ละลายหมดละ เบเนทินท์ช่วยได้แต่ตอนทาต้องท่องไว้ “มีสติๆๆ” ตอนลองไร้สติ ผลคือตูดลิง เดือดร้อน BA มาแก้ให้อีก

สุดท้ายที่ติดใจและติดใจมากๆคือ บรอนเซอร์ Hoola ค่ะ แบบว่าเป็นคนหน้าบาน เอ้ย หน้ามน เอ้ย หน้ากลม เอ้ย ถูกแล้ว!! สีมันเข้ากับหน้าเราพอดีเลย ไม่มีชิมเมอร์ค่ะ เหมาะสำหรับเฉดดิ้งที่สุด ตัวนี้ก็เพิ่งเข้าใจว่าทำไมโมเมใช้ประจำ (ของบางแบรนด์เค้ามีชิมเมอร์ ยิ่งเฉดยิ่งเด่น) ตามประสาคนไม่เคยทำ วันนั้นก็ดูดแก้มจนเมื่อยหน้าไปเลย กว่าจะเฉดดิ้งเสร็จ



พอจบเวิร์คช้อป ทาง Benefit เค้ามีสินค้าใหม่มาให้ลองกัน ยังไม่เปิดตัวที่อื่นเลยนะเนี้ย แนะนำเฉพาะงานนี้ก่อนใคร จะบอกให้
เป็น คอนซิลเลอร์ เนื้อบางเบา ชื่อ fake up แบบว่า ทาชั้นเพื่อที่ชั้นจะปลอมผิวเธอให้เรียบเนียน หลอกสายตาชาวโลกทุกคน โฮะๆ (เพ้อเจ้อไปไกล) มี 3 สีให้เลือกกันค่ะ เดี๋ยวก็มีวางขายเร็วๆนี้ ใครสนใจอดใจรอไปลองกันที่เคาน์เตอร์โลดจ้า



ยังไม่หมด ทาง Benefit เค้าใจดีแจก เทสติ้ง The Porefessional ตัวที่หมายไว้ ให้ด้วย พร้อมบัตรแต่งหน้าฟรี 1 ครั้งจ้า



หลังจากนั้นก็เป็นการมะรุมมะตุ้มคุณโมเมค่ะ ขอถ่ายรูปคู่ รูปหมู่ รูปเดี่ยวก็ว่ากันไป แล้วก็มามะรุมมะตุ้มกันต่อที่เคาน์เตอร์นี้ค่ะ ใครใช้ตัวไหนติดใจก็สอยกันกลับไปเล่นที่บ้านกันได้ทันที ท่าจะเสียหายกันเยอะเหมือนกันเนอะ สาวๆ อิอิ


จบกระทู้เท่านี้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยเน้อออ


 


jetaime

jetaime

shopping like breathing

FULL PROFILE