อกหักต้อนรับสงกรานต์เลยค่ะ T T

1 12
เรื่องมีอยู่ว่าเรากับแฟนเก่าเลิกกันได้สักพักแล้ว แต่คือยังคุยกันเหมือนตอนเป็นแฟน ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกันอยู่แต่ไม่เรียกว่าแฟน เหตุผลที่เลิกเพราะเราไม่ค่อยว่างไปเจอ อยู่ไกลกันคนละจังหวัด
แล้วหลังๆที่ผ่านมาเริ่มทะเลาะกันบ่อย พูดไม่ดีใส่กัน แล้วก้เพิ่งจะมาดีกันเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา เราเป็นคนขี้หึงมาก และแฟนเก่าเราก้เป็นคนที่ชอบคนง่าย
ระหว่างที่คุยกันแบบนี้ แบบที่ไม่ใช่แฟน เรากับเค้าก้คุยกันปกติเลยนะคะ มีหึงมีหวงเหมือนตอนคบกันเลย เรากับแฟนเก่าตกลงกันว่าพอเราได้ย้ายไปอยู่จังหวัดเดียวกัน ได้เจอกันบ่อยๆก้จะกลับมาคบกัน และเราจะมีนิสัยอย่างนึงคือไม่ชอบผับ เคยจะเลิกคุยกันไปเพราะแฟนเก่าเราจะไปผับ ไปฉลองสอบเสร็จ แต่สุดท้ายแฟนเก่าเราก้ไม่ได้ไป ซึ่งเราก้ไม่รู้ว่าก่อนหน้านั้นเค้าได้ไปผับแล้วไม่บอกรึเปล่า แล้วพอมาวันนี้แฟนเก่าเราจะไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนที่แถวผับ ไปตอนดึกๆ เราก้ทะเลาะกัน คือเราก้ไม่ได้ห้ามไม่ให้ไปนะ แต่ไม่พอใจไม่อยากให้ไป เพราะเราเองก้คิดไว้แล้วแหละว่าไปผับก้ต้องเจอผู้หญิงคนอื่นแต่งตัวโป๊ๆ(บางคน) ไปปะแป้งคนอื่น แฟนเก่าเราก้เป็นคนเจ้าชู้ มีหรอจะไม่มองไม่สน แล้วเหมือนแฟนเก่าเราเองก้ไม่ได้สนใจเราเท่าไหร่ เหมือนที่ผ่านมาเราเป็นคนผิดที่ไม่ค่อยได้ไปเจอเค้า เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากจะคิดอะไรเท่าไหร่ ก้คือเค้าไม่ได้รอเราเหมือนที่เรารอ เค้าไม่ได้เสียใจถ้าไม่มีเรา ตอนที่ทะเลาะกันเค้าก้ยังคุยกับเพื่อนในเฟสแบบสนุกสนาน เหมือนไม่ได้รู้สึกอะไร มีแต่เราที่คิดไปเอง เค้าไม่ได้แคร์อะไร เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่พูดไม่ถูกเลยค่ะ ไม่รู้ว่าควรจะทำไง มันตัดใจยาก เจอแบบนี้มันจุกมันเจ็บมาก เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาเรากับเค้าคุยกันดีมาก หลังจากที่ทะเลาะกันแรงๆก่อนหน้านั้น เหมือนทุกอย่างมันจะกลับมาเป็นแบบเดิม แต่สุดท้ายมันก้ไม่ใช่ :(


Herher555

Herher555

FULL PROFILE