Review :Casanovy บีบี ซันสกรีน ครีม สูตรนำเข้าจากเกาหลี

6 9
สวัสดีจร้า สาวจีบันทุกๆๆคน .......... เปงครั้งแรกเลยนะค่ะที่เข้ามารีวิว (ตื่นเต้นจัง) จากที่ดูและอ่านของเพื่อนๆมาเกือบทุกวัน ลืมแนะนำตัว อิอิ เราชื่อ น้ำใส จร้า 
วันนี้น้ำใสจะมา รีวิว .... บีบี ซันสกรีน ครีม ของยี่ห้อ คาสโนวี่ จร้า ที่เรามารีวิว เพราะเพิ่งเคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ครั้งแรก บังเอิญมากกกกกก (เพราะจะไปซื้อชาเขียวของคุณตันเพื่อเอามาชิงโชค อิอิ เผื่อได้ล้าน) เลยไปเดินเล่นแถวๆๆเครื่องสำอางค์ ตาไปมองเห็น กล่องสีชมพู ...... สินค้าใหม่ เลยยืนอ่านสรรพคุณซักหน่อย สะดุดค่ะ สะดุด ....  คำว่า "สูตรนำเข้าจากเกาหลี" คราวนี้ ตาโตเลย (เป็นคนคลั่งไคล ของเกาหลีซะด้วย หุหุ) เลยสอยมา 1 อัน ตามสเต็ป

เป็นคนไม่ค่อยเห่อค่ะ ..... แต่พอถึงห้อง แกะเลย ตอนแรกก้อลองเทสกับท้องแขนก่อน ประมาณ 15 นาที (กลัวแพ้) คราวนี้ไม่แพ้จร้า เลยรีบวิ่งไปล้างหน้า แล้วทาเลย ตามภาษาคนไม่ค่อยเห่อ 55555+++
พอใช้แล้ว สิ่งที่ชอบ คือ เนื้อครีม ละเอียดมากก และบางมากก ไม่หนาเลย และที่สำคัญมีกันแดด SPF 60 PA+++ ด้วย เพราะเราเป็นคนคล้ำง่ายมาก โดนแดดนิดเดียว ไปล่ะ ความขาว!!! และอีกอย่างที่ชอบ คือเนื้อครีมเข้ากับสีของเราได้เป๊ะมากก

ต่อไปเปงรูปที่ยังไม่ได้ทาบีบี ซันสกรีน กับ ทาแล้ว แตกต่างกันไหมอ่ะ (แอบมือดำ 5555++) 

สำหรับ บีบี ซันสกรีน ครีม ตัวนี้ ถ้าจะให้เราให้คะแนนนะ เราให้ 9/10 ขอเก็บไว้ 1 คะแนน เพราะหลอดค่อนข้างเล็กไปนิด ถ้าเทียบกับขนาดของกล่องอ่ะ (เปิดมา แอบผิวหวังเล็กน้อย เพราะหลอดเล็กไปหน่อย แต่พอใช้แล้ว บอกได้เลยว่า คุณภาพคับหลอดจิงๆๆๆ 555++)
เดี๋ยวจะลองใช้แล้ว ไปเล่นน้ำสงกรานต์ซะหน่อย.... ว่า กันแดด กันน้ำ ตามที่โฆษณาข้างกล่องหรือป่าว อิอิ ..... ขอบคุณจร้าที่เข้ามาอ่านรีวิว เพิ่งเคยรีวิวครั้งแรก (แอบชอบนะ สนุกดี) .... ไว้เจอกัน รีวิวหน้านะค่ะ ^^
 


Hookizee

Hookizee

FULL PROFILE