ปรึกษาค่ะ !! สับสนไม่รู้จะเชื่อใครดี

0 12
เราจับได้ว่าแฟนแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน แต่เราถามเค้าเค้าบอกว่าเป็นคนรู้จักกันธรรมดา 

ก่อนเราจะจับได้ คือจะมีเบอร์ที่ไม่ได้เมมชื่อส่งข้อความมาว่าคิดถึง แล้วก็ชอบฉุกเฉินมาตอนดึกๆค่ะ เราก็เลยดูประวัติการโทรก็เห็นเค้าคุยกันที ประมาณครึ่ง ชม. (ประมาน 2 ครั้ง) แล้วเวลามีสายเข้าตอนอยู่กับเราเค้าเหมือนไม่กล้ารับโทรศัพท์  แล้วอาทิตย์ที่แล้วผู้หญิงคนนั้นก็โทรมากอีกค่ะ แต่แฟนเราไม่ได้รับ เราก็เลยเอาโทรศัพท์แฟนเราโทรหาผู้หญิงคนนั้น (ยอมรับนะคะว่าเสียมารยาทและใจร้อนแต่เราไม่ทนไหวจิงๆ เค้าชอบโทรมาดึกๆแล้วแฟนเราไม่รับเค้ายังโทรมา ซึ่งเรายุกับแฟนเรารำคาญค่ะ)  เธอก็บอกว่าแฟนเราคุยกับเธอตั้งแต่ปีใหม่ แล้วเธอก็บอกว่าอยู่ดีๆแฟนเราก็หายไปเธอเลยโทรมาค่ะ พอเราถามผู้หญิง เธอก็บอกว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนเรามีแฟนแล้ว เพราะแฟนเราบอกกับเธอว่าเลิกกับเราแล้ว เธอบอกว่าส่วนมากจะคุยกันในเฟสค่ะ ซึ่งเราพอจะรู้มาก่อนหน้านี้ว่าเค้าุคุยเฟสกับผู้หญิงคนนี้ แต่เราไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร  

พอเรามาถามแฟนเราเึึ้ค้ายังยืนยันว่าเค้าไม่ได้พูดแบบนั้นค่ะ เค้าบอกกับเราว่า ผญ คนนั้นเป็นคนขอเบอร์เค้า แล้ว ผญ คนนั้นก็ส่งข้อความมาหาเค้าตอนปีใหม่ แล้วเค้าก็บอกว่าผู้หญิงคนนั้นรู้อยู่แล้วว่าแฟนเรามีแฟนแล้ว เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นยังเคยถามถึงเราค่ะ  
พอเราจับได้เราขอเลิกกับเค้าแต่เค้าไม่ยอมเลิกกับเรา เึค้าบอกว่าไม่มีอะไีรเป็นแค่คนรู้จักกันแต่ตอนนี้ความเชื่อใจของเรามันไม่มีแล้วค่ะ แต่เราไม่อยากตัดสินว่าใครผิดเรากลัวพลาดค่ะ

#ตอนนี้เราสับสนมากค่ะ ไม่รู้จะเชื่อใครดี ไม่มีหลักฐาน ไม่กล้าตัดสินใจ

#เพื่อนๆึิคิดว่าเราควรทำยังไงต่อไปคะ เราควรจะเชื่อใครดี