[EDITED]SKINCARE ROUTINE + รูป จ้าาา

9 9
Hello เพื่อนๆจีบัน วันนี้ตะเกียงจะมา รีวิว skincare ที่ใช้เป็นประจำ เเล้วเห็นผลว่าหน้าดีขึ้นมั่กๆๆ เลยต้องบอกต่อค่าาาา

** ต้องบอกไว้ก่อนนะคะ เข้าใจว่าราคาครีมพวกนี้ที่ไทยโหดมาาก เเต่เราอยุ่ต่างประเทศราคาไม่ได้โหดเลยนะคะ ถูกก่าากันเยอะเบยย 

อันนี้คือเราเอง ปลื้มกับผลลัพธ์ที่ของผิม มว๊ววววากกกกกกกก 


เริ่มรีวิวกันเลยจ้าาาา

 บ่องตงว่าเพึ่งรู้ตัวว่าใช้ skincare เยอะขนาดนี้ 555 อันนี้คือสิ่งถ้าขาดเเล้วเหมือนจะขาดใจ  เรามาเริ่มตัวเเรกกันเลยนะจ้าาา

1. 

Kiehl's Cleansing Milk คะเเนน 9/10 
ของเค้าดีมาาก เหมาะสำหรับผิวเเห้งและผิวบอบบาง ตัววนี้ไม่ทำให้หน้าเเห้งหลังล้างหน้า ให้ความชุ่มชื้นเต็มที่เเละไม่มีสิวอุดตัน ขวดนึงใช้ได้นานอยุ่ค่ะ 

ต่อไป

หลังล้างหน้าเสร๊จต่อด้วย Cucumber toner อีกเเล้เหมาะ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวเเห้งจ้าาาา ตัววนี้ BA ให้มาลองเค้าบอกว่าดีมว๊าาาากก ตอนใช้ครั้งเเรกบอกได้เลยว่ากลิ่นเหมือนอุทัยทิพย์มาาก เเต่ใช้เเล้วหน้าไม่เเสบ สดชื่นจิงๆๆโดยเฉพาะถ้าใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าตอกเช้าจะรู้สึกตื่นขึ้นมาทันที ถูกใจฝุดๆๆ toner ตัวนี้ใช้เเล้วหน้าไม่เเห้งเลย 
โดยส่วนตัวเเล้วไม่ชอบโทนเนอร์เพราะกลัวเเสบหน้า เเต่ตัวนี้กลับทำหน้าที่ตรงข้ามทุกอย่าง กลายเป็นtoner ที่ขาดไม่ได้ไปเเล้ว ตอนนี้ได้ซื้อขวดหย่ายยยย มาครอบครองเเล้วเพราะมันดีจริงค่าา

3. 

 Clinique เป็นครีมที่ใช้มานานไม่เคยนอกใจเลย เพราะมันทำหน้าที่ของมันได้ดีมากชอบตรงที่ว่า ทาปุ็ปซึมเข้าหน้าทันที  อันนี้เป็นขวดที่เท่าไหร่เเล้วก้อไม่รู้ 555 เเต่ถ้าหมดขวด ขวดดนี้ คงแอบบจะนอกใจไปลอง kiehl's เค้าขอโทษน้าา 

4. 


Clinique Turn Around เป็นขวดเเรกที่ใช้ เพราะได้ยินมาว่าดีมาาก ลองใช้ไปเเล้วถามว่าดีมั้ย ในความคิดเรามันเหมือน เป็นเซรั้มที่มาเคลือบหน้าไว้เฉยๆ ไม่ได้ซึมเข้าผิว เหมือนเป็นเเผ่นฟิมมาเกาะที่หน้าเรา เเต่มันก้อทำให้หน้านุ่นอยุ่จ้าา เเต่คงไม่ซื้อเป็นขวดที่สองสั้นๆจบ

5.

Clinnique Moisture Surge ตัววนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะเราเชื่อว่า สาวๆจีบันรู้จักกันดี เหมาะมาาากสำหรับหน้าหนาวตัววนี้เอาอยู่จริงๆๆ หน้าไม่ลอก นุ่มทั่งวันใช้แล้วมีความสุขมั่กๆๆใช้เเค่นิดเดียวเอง เนื้อเกลี่ยง่ายมาากค่ะ กรุปุกนี้อยุ่มาสี่เดือนเเล้วใช้ทุกวันเช้าเย็น ยังไม่หมด ถือว่าคุ้มราคามาาาาก 

6. 

Biotherm Skin Engertic Eyes บอกได้คำเดียวว่าผิดหวังมาาาาาก ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ใ้ทุกวันมาจะปีนึงเเล้วมันไม่ยอมหมด เเล้วเราก้อยังไม่อยากซื้อใหม่ เพราะไม่หมดซักที อุตสาห์ใช้เยอะเเล้ว มันอยุ่ทนอยุ่นานมาาากจิงๆ เอาเป็นว่าไม่ปลื้มอย่างเเรงค่ะ 

7. 

เรามาที่ตัวสุดท้าย ตัวน้องใหม่กันเลย Kiehl's Midnight Recovery Concentrate อันนี้ใช้ตอนกลางคืน เซรั่มบ้าอะไรก้อไม่รู้ หอมชะมัด ใช้เเล้วเหมือนไปทำสปาหน้ามา ชอบที่กลิ่น เเละการใช้ของมันค่ะ ใช้เเค่ทีละ 2หยด 2หยดเท่านั้นนะคะ อย่าใช้เกินงาม หยดลงบนฝ่ามือเเลัวถูกฝ่ามือเสดห้อมาเเตะที่หน้ากด เบาๆลงบนหน้าค่ะ มันซึมเร๊วมาาาก ตัววนี้ถ้าเป็นคนผิวมันใช้ไม่จำเป็นต้องลงครีมอีก เเต่เราเป็นคนผิวแห้งมาาก บวกกับอากาศที่เเลนหนาวที่เยอรมัน ต้องตบด้วยครีมต่อจ้าาาา หน้านุ่มเฟ่ออออ ไม่ผิดหวังเลย เเล้วใช้เเค่วันละ 2 หยด ไม่รู้เมื่ไหร่มันจะหมด 5555

ทั้งหมดนี่คือ skincare ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวหน้าดีขึ้นมาากกกก :) ต้องบอกต่อกันเลย   มีอาไรก้อคอมเม้นถามได้เลยนะค้าาาา  <3


Takiang

Takiang

FULL PROFILE