รีวิว:Archie's Girls EYE&NAIL+ Look inspired by Archie's

14 11

สวัสดีค่าาาาาเพื่อนๆจีบันทุกคน   มาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ MAC :  Archie's Girls collection  สุดฮออตฮิต โดยเฉพาะลิปสติกสี ม่วงเข้มเกือบดำ (ที่ส่วนตัวเราเรียกว่าสีกะปิ) ที่ขายดีถล่มทลายขายหมดเกลี้ยงไปหลายเคานท์เตอร์   แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาพูดถึงสีลิปนั้นค่ะ (ไปลองมาแล้ว ส่วนตัวไม่ค่อยอิน)

 

 

สิ่งที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้คือ เจ้า 3 แท่งนี้ค่ะ Petrol Blue// Black Swan// Designer Purple 

 

และ แถมด้วย ยาทาเล็บสีน้ำเงินสด จากคอลเลคชั่นเดียวกัน Double Trouble (ชื่อสีไม่น่าใช้ทาไปทำงานเลยให้ตายสิแต่ใครสน อย่าคิดมาก)

 

 

 

 

 

 

Swatch สีให้ดูกันนะคะ เป็นดินสอเขียนตาที่เนื้อนิ่มมากกกกกกก ออกครีมมี่ เม็ดสีแน่น ติดทน สีชัด เกลี่ยง่าย มีกลิตเตอร์ผสม เวลาใช้ เราแนะนำว่า ลงอายไพรเมอร์ก่อน แล้วพอเขียนเสร็จให้ลงพวกแป้งฝุ่นหรือ finish powder ทับ แล้วทุกอย่างก็จะอยู่กับที่กับทางไม่มีปัญหาไปตลอดวันค่ะ 

 

 ตัวนี้พี่บีเอบอกว่าใช้เขียนอินเนอร์ได้  แต่ส่วนตัวเราลองแล้ว พอเขียนไปเสร็จมันแอบเคืองๆตานะ อาจจะเพราะกลิตเตอร์มั้ย? เลยส่วนตัวรู้สึกว่าใช้เขียนขอบตาปกติดีกว่า แต่ก็อาจจะแล้วแต่แต่ละคนนะคะ อันนี้ก็ต้องลองดู

 

 

 

ถ่ายกับแสงธรรมชาตินะคะ สีม่วงจะเป็นม่วงสดใสมีประกาย สีน้ำเงินจะเป็นน้ำเงินเข้มเกือบดำ ส่วนสีดำจะไม่ดำสนิทค่ะ 

 

 

 

 

 

ส่วนยาทาเล็บ เห็นในขวดมันจะออกน้ำเงินเข้ม ค่อนไปทางดำ เหมือนที่เขียนตา แต่ว่า พอลองทาดู มันก็เข้มอยู่นะ แต่ถ้าออกแสงธรรมชาติก็จะได้เป็นสีน้ำเงินสดแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ยาทาเล็บตัวนี้ จริงๆ ทารอบเดียวก็สวยแล้วค่ะ เนื้อยาทาเล็บดี ทาง่าย ไม่ข้นไม่เหลว ปกติเรามักเจอยาทาเล็บบางยี่ห้อที่ราคาค่อนข้างสูงแต่เนื้อสีทายาก สีไม่สม่ำเสมอ แต่สำหรับตัวนี้ มือใหม่ก็ทาได้สวยค่ะ (ยืนยันๆ เพราะเราเป็นคนทาเล็บได้ไม่สวยเลยจริงๆ แต่ตัวนี้ปาดๆๆๆๆ จบ แห้งเร็ว สบาย)

 

 

 

 

 

 

ว่าแล้วก็เห่อของเล่นใหม่ เลยลองเอามาแต่งดู ออกมาได้เช่นนี้ค่ะ อย่างที่บอกไปแต่ต้นว่าด้วยความที่เนื้อมันนุ่มนิ่มครีมมี่เกลี่ยง่าย แล้วหนังตาเราแอบมันเล็กน้อย ก็เลยลงอายไพรเมอร์ไว้ก่อน พอลงสีแล้วก็ทับด้วย finished powder ผลออกมาคือ ติดแน่นคงทน สีทนได้มากค่ะ

 

 

 

 

ถ้าใช้แต่งตาในวันที่ค่อนข้างรีบสำหรับเรา เวิร์คนะคะ วันนี้เราใช้ไม่เกิน 5 นาที เกลี่ยๆๆๆๆ ตบแป้ง ปัดขนตา มันเกลี่ยง่ายจริงๆ อย่างที่บอกว่าลองใช้เขียนอินเนอร์แอบมีเคืองๆบ้าง สักพักค่อยดีขึ้น แต่โดยรวมๆแล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราชอบมากค่ะ

 

 

 

แต่งเสร็จก็ไปตากแดดแบกของ  ภาพนี้ลองใช้แฟลชสาด หลังจากแต่งทิ้งไว้แล้ว 4 ชั่วโมง  กลับมาดูกระจก มันจะมีกลิตเตอร์ร่วงมานิดๆ น่ะค่ะ อยู่ตามแก้ม แต่ไม่เยอะ นิดเดียว ต้องมองใกล้ๆถึงจะเห็น ที่เหลือก็ไม่มีอะไรเลือนไปไหนค่ะ

 

โดยสรุปแล้วส่วนตัวเราชอบ มาก มาก ให้ 9/10 คะแนนค่ะ

 

 

หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจของหลายๆคนนะคะ ยังไงไปลองสีกันที่เคานท์เตอร์ก่อน รวมถึงอีกหลายๆผลิกภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันเลยค่ะ (แอบเล็งแป้งลายหัวใจอยู่ เหมือนกัน อิๆ)

 

แล้วไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

 


Santarita L.

Santarita L.

I'm a musician, Theatre girl,makeup addicted since 14.Contact me via me InstraGram account "attitralee" or visit my blog http://santaritalee.blogspot.com/
Nice to know you guys ^^

FULL PROFILE