Pic แบล๊กเมตัวเอง!!! ลดน้ำหนักจาก85เหลือ60

38 29

 

สวัสดีคะ!ทุกคนวันนี้เราเอารูปเรามาแฉ ซึ่งแต่ก่อน....ไม่อยากบรรยายเลย ดูจากรูปเลยคะคะ แม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้สวยเป๊ะเลิศเลอไรมากมาย แต่มันก็ยังโอเคกว่าเมื่อก่อน เราเริ่มลดน้ำหนักตั้งแต่ตอนตอนปีหนึ่งก่อนลด 85
ปัจจุบัน 60 คะ เราสูงแค่ 150 เองนะ ตอนนี้ก็ยังอ้วนอยู่แต่น้อยกว่าเมื่อก่อน

..... ทุกคนต้องเริ่มจากการมีเป้าหมายก่อนนะคะ เป้าหมายของเราคือ อยากหุ่นดี มีเสื้อผ้าสวยๆใส่ รู้สึกแย่เวลาที่ไปซื้อเสื้อผ้าแล้วแม่ค้าบอกว่าไม่มีไซด์(มันจิ๊ดในใจอะคะ) แต่ตอนนี้เราสามารถใส่เสื้อผ้าไซด์มาตรฐานได้แล้ว หาซื้อเสื้อผ้าได้ง่าย สนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัว

วิธีการในแบบของเรา
1. ลด หรือ งดแป้ง ของหวาน ของมัน อาหารหลักของเรา คือ ไข่ต้ม สลัดผัก เกาเหลา สุกี้ไม่เส้น ส้มตำ ฝรั่งสด ตามวิธีลดความอ้วนทั่วไป
2. ต้องเลือกกินของที่แคลอรี่น้อยที่สุด ผลิกดูแคลอรี่เหมือนโรคจิตเลยเวลาเข้าเซเว่น

3ออกกำลังกายทั้งๆที่ในชีวิตขี้เกียจออกมากไม่เคยออกเป็นจริงเป็นจัง เริ่มจากการเข้าฟิตเนส เพราะเราเสียค่าสมัครสมาชิกแล้วเสียดายตังเป็นเหตุให้ต้องไปบ่อยๆในวันที่ว่างหรือเลิกเรียนเร็ว ตั้งเป้าว่าต้องเล่นเครื่อง Elliptical อย่างน้อย1 ชม ระหว่างที่ปั่นไปก้อฟังเพลง ดูละครในมือถือ ตอนแรกทรมาน ต่อมาชิวๆมากๆ ทำจนเป็นนิสัยคะ จากนั้นก็ยกเวทบ้าง
4. การดูนิตยสาร เว็บไซด์ความสวยความงามทำให้เกิดแรงบันดาลใจต่างๆ เราชอบแต่งหน้าแต่งตัว ถึงเสื้อผ้าแฟชั่นจะมีไซด์ใหญ่ แต่ใส่แล้วมันก็ไม่สวยเหมือนคนหุ่นปกติอยู่ดี มันดูตลกด้วยซ้ำ
5. อย่าไปเครียดมากกับการลดน้ำหนัก แต่ต้องมีความพยายาม ซื่อสัตย์ต่อตนเอง ถามว่าเราเคยตะบะแตกมั้ย (บ่อยมาก) ทำไรเรื่อยๆ เด๋วก้อชิน ตอนแรกเราเริ่มทำก็ท้อมากเลย ไม่คิดว่ามันจะลง มันค่อยๆลงนะ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถ่ายรูปไว้ด้วยนะคะ ในช่วงที่ลดน้ำหนัก
6. เรื่องผิวเรา แต่ก่อนที่ดำเพราะตากแดด ไม่ดูแลตัวเอง พ่อแม่ก้อไม่สนใจจะบำรุงผิวให้ ตอนนี้ก็ออกขาวเหลืองเราก็โบกครีมกันแดด พยายามใส่เสื้อแขนยาวเวลาออกแดด ทาครีมบำรุงทั่วไป เคยกินกลูต้า คอลลาเจน วิตซี (แต่เราว่ามันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนะอาหารเสริม)

 ตอนนี้ก็ยังลดน้ำหนักและดูแลตัวเองต่อไป  เราทำไปเรื่อยๆ สักวันความพยายามขอเราต้องสำเร็จแน่นอนคะ แต่ก่อนเราก็เคยน้อยใจชีวิต ทำไมต้องเกิดมาไม่สวย อ้วนดำ บลาๆ แต่ตอนนี้เราคิดว่าเราต้องขอบคุณมันด้วยซ้ำที่มันทำให้เรารู้จักสู้และพยายาม ซึ่งคนหุ่นดีเขาคงไม่เคยรู้สึกแบบนี้สินะ 555555555  ถ้าเราผ่านจุดนั้นมาได้เราก็จะภูมิใจมากเลย หวังว่าภาพๆนี้จะเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคนนะคะ



น้ำหนักลงทำให้หน้าเปลี่ยน แก้มหายบ้าง มีคอแล้ว แต่ก่อนคนไม่มีแถมดำอีกด้วย เราเป็นคนหน้ากลม จมูกพอมีดั้งขึ้นมาบ้าง ตอนนี้ก็ใช้เมคอัพช่วยเสริมจมูกคะ การแต่งหน้านี่ช่วยได้มากเลย ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่ว่าอดีตกับปัจจุบันจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ยังไงฉันก็คือคนเดิม

ฉันไม่เคยเกลียดอดีตของตัวเอง เพราะมันเป็นสิ่งที่ในปัจจุบันเมื่อมองย้อนกลับไป

แล้วฉันภูมิใจ ถ้าถามว่าอายมั้ย ตอบได้เลยว่า>> มาก << แต่ไม่แคร์คะ^^

 

 


juneza3

juneza3

FULL PROFILE