รอยคล้ำตรงตาแบบนี้ใช้คอนหรือครีมอะไรดีค่ะ แนะนำการใช้คอนซิลเลอร์ด้วยค่ะ

0 5

ขอยืมรูปจากเว็ปนะค่ะ ถ่ายเองมันเห็นไม่ค่อยชัด แต่จริงๆรอยมันชัดๆแบบนี้เลยค่ะ

 

 

เห็นรอยข้างๆหัวตาลงมาแบบนี้ชัดมากๆ ทาคอนซิลเลอร์ยิ่งเห็นค่ะ เป็นรอยขีดดำๆขึ้นมาจางๆเลย เราว่ามันเหมือนรอยอายไลเนอร์เปื้อนๆแล้วไม่ได้ถูออกยังไงไม่รู้อะค่ะ(กลัวคนมองว่าเป็นแบบนั้น) ก็ไม่รู้รอยมันมาจากไหนนะค่ะ แบบเมื่อวานไม่มี อีกวันมีรอยขึ้นมาแบบชัดมากๆตกใจเลยค่ะ พยายามทาคอนเท่าไรก็ปิดไม่ได้ประมาณยิ่งปิดยิ่งเห็นยังไงไม่รู้ 

 

ปกติเราไม่เคยใช้คอนเลยค่ะ ตอนนี้เลยหาคอนดีๆมาปิดอยู่ค่ะ ที่มีอยู่ตอนนี้มี เรฟล่อนกับเมเบอลีนค่ะ 

ขอถามการใช้ตามนี้หน่อยค่ะ ตอนเราใช้คอน ก็ใช้นิ้วแตะๆลงไปเบาๆ ตอนแตะมันก็ปิดดีค่ะ แต่ว่า ไปสะกิดไม่ได้เลยค่ะ พอไปแตะซ้ำหรือว่าแตะแป้ง หรือเกลี่ยๆดู มันจะเป็นรอยดำจางๆขึ้นมาเลย แต่เห็นหลายคนเค้าสามารถทาแป้งลงไปได้ ของเรานี่ทาแล้วต้องทิ้งไว้เลยค่ะ แตะต่อไม่ได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน งี้เวลาไปข้างนอกไม่กล้าเติมแป้งเลยค่ะ กลัวคอนหลุดจะเห็นรอย ช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าจะทำยังไงได้บ้าง เป็นทั้ง 2 ตัวเลยค่ะคอน (หรือเป็นปกติของคอนเราก็ไม่รู้นะค่ะ เพราะเพิ่งเคยใช้คอนครั้งแรกๆเลย)กำลังสั่งของBenefit Erase Paste มาลองค่ะ ไม่รู้จะเอาไหวไหม ขอแค่ปิดรอยตรงนี้ให้มิดๆนิดเดียวเองค่ะ ใต้ตา รอบตา ไม่มีปัญหา สุดท้ายแล้วท้ายสุดจริงๆ คงต้องใช้  Bobbi Brown Creamy แต่ทีนี้ เรามาคิดว่า ถ้าจะลงทุนคอนราคาแพงขนาดนี้ รอยมันนิดเดียวเอง เราเอาเงินไปซื้อครีมบำรุงหรือครีมลดรอยคล้ำพวกนี้ไม่ดีกว่าเ้หรอ พอจะมีครีมตัวไหนที่ใช้ได้ไหมค่ะ อยากให้รอยมันจางหายไป แล้วมีคอนตัวไหนที่ใช้ปิดรอยดำแบบนี้มิดๆนอกจาก  Bobbi Brown อีกไหมค่ะ แถวบ้านไม่มีพวกเค้าเตอร์แบรนด์ให้ลองเลยค่ะ เป็น ตจว ค่ะ เลยไม่รู้จะไปลองตัวไหน ยังไงเลย 

 

เขียนซะยาวเลย ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะค่ะ ^ ^ เป็นรอยที่ทำให้กลุ้มมาหลายวันแล้วค่ะ ไม่รู้มาจากไหน ไม่รู้จะทำยังไง ไม่ชอบรอยนี้มากๆเลยค่ะ เพราะมองว่าเหมือนรอยเปื้อนมากกว่ารอยคล้ำทุกทีเลย 

 


nusapoy

nusapoy

FULL PROFILE