ชวนมุงสกินแคร์จากร้านขายยาในฝรั่งเศส

4 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกจีบันที่น่ารักทุกท่าน

ดิฉันชื่อป้าวาสนะคะจะมาเล่าสู่กันฟังถึงสินค้าที่ใช้อยู่ทุกวันแต่อาจจะหาซื้อยากในประเทศไทยสักหน่อยก็อย่าโกรธกันเลยนะคะ  เพราะว่าหาซื้อได้ตามร้านขายยาในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น เผื่อเป็นแนวทางให้สาวๆที่มาเที่ยวปารีสไม่ลืมหิ้วน้องๆพวกนี้กลับไปใช้ที่ไทยกันบ้างของถูกและดีสัญชาติปารีเซียงก็มีค่ะ

นี่เป็นกระทู้รีวิวแรกของป้าวาส ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

 

Avène แก๊งค์

 

ซ้ายมือสุดขวดแรก  Dermo-cleansing milk cleanses, removes make-up soothes เป็นครีมน้ำนมสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค่ะ เนื่้อครีมจะเป็นสีขาวข้นๆวิธีใช้คือเทครีมใส่สำลีแล้วเช็ดออก หลังจากใช้ผิวหน้าจะสะอาดเกลี้ยงเกลา.

 

ชิ้นที่2 Gentle toner for dry to very dry sensitive skin    เนื้อโลชั่นจะแยกกันคนละชั้นตามภาพนะคะเวลาใช้ต้องเขย่าขวดก่อนใช้หลังเช็ดด้วยโลชั่นรู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ.

 

ชิ้นที่ 3 Soothing moisture mask for sensitive skin สำหรับมาส์คเนื้อครีมสีขาวเวลาทาลงบนใบหน้าจะไม่รู้สึกหนักหน้าแต่อย่างเดียวที่ไม่ค่อยชอบคือให้ทาทิ้งไว้ 10-15 นาทีนี่แหละค่ะนานเกินไปหน่อย.

 

ชิ้นสุดท้าย Gentle purifying scrub สครับเนื้อละเอียดมีเม็ดบีทสีชมพูกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกก็ง่ายถ้าอยากจะเพิ่มความประณีตในการล้างก็ใช้ฟองน้ำจุ่มน้ำในกะละมังค่อยๆเช็ดออกอย่างเบามือ จนกว่าเนื้อสครับจะหมดจากใบหน้าผลการใช้หน้าจะรู้สึกลื่นๆดี ค่ะ.

 

 

 

Nuxe ลูกรักเลยโปรดสังเกตุที่ขวดใช้จนเหลือก้นขวดแล้ว(อายจัง) มันคือเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและดอกทานตะวัน เนื้อเจลสีเดียวกับน้ำผึ้งวิธีการก็กดเจลพอประมาณผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วนวดบนใบหน้าแล้วล้างน้ำออก หน้าจะไม่แห้งตึง ผิวชุ่มชื่น ราคาก็ไม่บาดใจเพราะฉะนั้นให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลยค่ะ.

 


madameWas

madameWas

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อวาสนา ปัจจุบันพำนักอาศัยอยู่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพิ่งจะมาเริ่มสนใจเรื่องการแต่งหน้าเมื่อไม่นานนี้ค่ะ ตามดู บล้อกเกอร์ต่างประเทศ โมเมพาเพลินและตามอ่านเวปจีบัน ได้ความรู้มากมายแต่ก็ไม่วายต้องมีสติ ไม่งั้นคงหมดตัวกันพอดี เคล็ดลับคือเลือกซื้อในสิ่งที่เราใช้จริงๆในชีวิตประจำวันพอค่ะ

FULL PROFILE