เอาใจสาวก essence คร่า!!!

10 11

สวัสดีค่ะ หลังจากที่รีวิวคสอ.จาก “จอร์ดานา คอสเมติก” กันมาหลายครั้งแล้ว วันนี้ BeautyGeek ขอเอาผลิตภัณฑ์ของ essence มาโชว์ตัวบ้างนะคะ วันนี้ก็ยังคงเน้นคสอ.สำหรับดวงตาค่ะ (ต่อยอดมาจากครั้งที่แล้ว)

 

คสอ.อันแรกคือพาเลทอายแชโดว์ค่ะ มี 8 สีด้วยกัน ที่ตัดสินใจซื้อเพราะกะจะเอามาลองแต่งโทนส้ม-เหลือง และก็ไปจ๊ะเอ๋กับตัวนี้เข้า ราคาไม่แพงมากประมาณ 160 บาท สีสวยดีค่ะ แต่ต้องทาย้ำหลายรอบหน่อยกว่าจะเห็นสีชัด โดยเฉพาะสีที่ 3-4-5-6-7-8 (เกือบทุกสีเลยนี่ฝ่า 

) ตัวพาเลทไม่ได้บอกว่าแต่ละสีชื่ออะไรบ้าง BeautyGeek เลยแปะหมายเลขกำกับไว้เองค่ะ

 

 

จากรูปจะเห็นว่าสีที่ 4-5-7 น่าจะเข้ม แต่พอเอามาใช้จริงๆ (ในความคิดของ BeautyGeek นะ) สีกลับอ่อนมากๆ มีการแอบงงเล็กน้อย  แต่ไม่เป็นไรย้ำหลายรอบเอาก็ได้ ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลยเพราะราคาไม่แพง หุๆๆๆ

เสียดายอยู่นิดนึงที่สีเหลืองในพาเลทชุดนี้จะออกแนวด้านๆ ไม่ค่อยวิบวับๆเหมือนที่ BeautyGeek ชอบค่ะ อันนี้ก็แล้วแต่คนเน้อ 

 

ส่วนอันถัดไปคือส่วนของอายไลเนอร์แบบสีค่ะ อันนี้บ้าไปหน่อยซื้อมาทีเดียว 4 สีเลย

 คือจริงๆอยากได้แค่สีทอง แต่ก็อยากลองสีอื่นด้วยง่ะ ที่จริงอายไลเนอร์รุ่นนี้ของ essence ยังมีอีก 2-3 สี แต่ไม่ได้ซื้อมาเพราะเป็นสีเบสิกทั่วๆไป เช่น ดำกับเงิน ส่วนสีจะสวยถูกใจแค่ไหนก็ลองไปดูที่ภาพเลยค่ะ

 

 

 

ส่วนตัวชอบสีทอง Bling Bling ที่สุดค่ะ 

 

 

 

รองมาคือสีฟ้า แต่ BeautyGeek ชอบโทนฟ้าเข้มของยี่ห้อ “จอร์ดานา คอสเมติก” มากกว่าค่ะ (ภาพด้านล่าง) มันจี๊ดเข็ดฟันดี แต่เดี๋ยวจะลองเอามาใช้ร่วมกันดู อยากรู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง ถ้าลองแล้วจะเอามาวิวให้ดูกันนะ 

 

 

 

ส่วนภาพข้างล่างคือตอนที่เอาคสอ.ทั้งส่วนของ พาเลทอายแชโดว์กับอายไลเนอร์สีทอวมาใช้ร่วมกันค่ะ แต่งไม่สวยหรอกค่ะ แต่อยากเอาสีมาโชว์ให้ดูมากกว่า 

 

 

 

ปล. เบิ่งตาเต็มที่ได้แค่เนี้ยะแหละ แล้วเจอกันครั้งหน้าคร่า 



beautygeek

beautygeek

FULL PROFILE