[[Review]] ครีมหอยทาก Delaverne แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก รอยตีนกา รอยแดง สิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียน

2 6

วันนี้ขอนำเสนอครีมหอยทาก Delaverne ค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำนะคะ ตัวนี้เหมาะมากๆ 

ใช้แล้วได้ผลดีจริงๆค่ะ วันนี้ขอเอารูปตัวครีมหอยทากกับคุณสมบัติมาให้ดูกันก่อนนะคะ เดี๋ยวยังไงจะเอารูปหลังจากที่ใช้แล้ว มาลงให้ดูถึงความแตกต่างระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ ครีมตัวนี้ค่ะ ^^

 

 

 

ครีมหอยทาก

มหัศจรรย์ ครีมแห่งทศวรรษ ครีมหอยทากสุดโด่งดังจากเกาหลี ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก รอยตีนกา รอยแดง สิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียน รอยแผลเป็นก็จะค่อยๆจางไปในที่สุด ด้วยเนื้อครีมหอยทากที่อ่อนละมุนผลิตจากธรรมชาติ สามารถรับมือกับปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก รอยแดง จุดด่างดำ ฝ้ากระ อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งครีมทากยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนรอยแผลเป็นก็จะค่อยๆจางไปในที่สุด

 

 

 

 

ครีมหอยทากจะช่วยผิวของคุณให้ดูมีชีวิตชีวา ป้องกัน ฟื้นฟู เสริมสร้าง ให้ความเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น ตลอดเวลา ครีมหอยทากสกัดจากสารธรรมชาติ ปลอดภัยไม่ระคายเคือง เป็นมิตรกับผิวหน้าช่วยในเรื่องของการพื้นฟูได้เป็น อย่างดีปราศจากสารเคมีเจือปน ครีมหอยทากสกัดจากส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ เป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใช้มากมายว่าครีมหอยทาก สามารถรักษาและคืนความสมดุลให้กับสภาพผิวมาตั้งแต่ยุคสมัยกรีกโรมัน ครีมหอยทากยังเหมาะกับทุกสภาพผิว เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 14 วัน

 

 

 

จุดเริ่มต้นของการค้นพบสิ่งมหัศจรรย์นี้ ถูกพบขึ้นในประเทศชิลี จากฟาร์มเลี้ยงหอยทากส่งร้านอาหารฝรั่งเศส โดยผู้เลี้ยงหอยพบว่ามือที่แห้งกร้านและเหี่ยวย่นหลังจากเลี้ยงเปิดฟาร์มเลี้ยงหอยสักพักแล้ว มือของเขาเปลี่ยนไปเป็น มือที่นุ่มเนียน  ชุ่มชื้น รอยเหี่ยวย่น ดูลดเลือนลง และเมื่อมือมีบาดแผลก็จางหายเร็วมากและยังดูขาวใสขึ้น อีกทั้งรอยแผลต่าง ๆ ก็ลดเลือนลงอย่างมาก และนั่นเองจึงนำไปสู่การค้นพบวิจัย จากความลับจากสารพิเศษที่หอยหากคัดหลั่งออกมานั้น สารนี้มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิว ขัดผิว บำรุงผิว และ สมานผิว โดยที่หอยทากเอง ผลิตสารนี้เพื่อใช้ในการผลิตและสร้างเปลือกใหม่ เมื่อมีการแตกหักเกิดขึ้น ซึ่งนำมาสู่สารสกัดผ่านกระบวนการอุตสาหกรรมเพื่อใช้ในเครื่องสำอางบำรุงผิวจากเมือกหอยทากและกำเนิดเป็นครีมหอยทากในที่สุด

 

 

 

 

Snail mucin สารสกัดเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิว ผลัดผิว บำรุงผิว และสมานผิว โดยที่หอยทากเองผลิตสารนี้เพื่อใช้ในการสร้างเปลือกใหม่หากมีการแตกหักเกิด ขึ้น ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ต่อผิวคือ การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป และสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทน ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่มีปัญหารอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว แผลเป็น รวมถึงลดริ้วรอยแห่งวัย อีกหนึ่งความหวังของผู้มีปัญหาริ้วรอยด่างดำ และ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื่นกับผิวโดยที่ไม่มัน ด้วยเนื้อเซรั่มบาง เบาและอนุภาคเล็กซึมซาบง่ายไม่เหนียว เหนอะหนะ พร้อมสารบำรุง

 

 

 

คุณสมบัติเด่นของสารสกัดในครีมหอยทาก Snail mucus

  • ครีมหอยทากช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ

  • ครีมหอยทากช่วยให้ผิวผลิตสารที่มีฤทธิ์หยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว

  • ครีมหอยทากช่วยลดริ้วรอยและยกกระชับผิวได้อย่างดีเยี่ยม

  • ครีมหอยทากช่วยขจัดเซลล์ที่ไม่สมบรูณ์และเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่

  • ครีมหอยทากช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

  • ครีมหอยทากช่วยสร้างน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวซึ่งช่วยให้ผิวเก็บกับความชุ่มชื้น นุ่มนวล เปล่งปลั่ง

  • ครีมหอยทากช่วยลบเลือนรอยแดง, รอยคล้ำ, จุดด่างดำจากสิวให้จางลง

  • ครีมหอยทากช่วยควบคุมความมัน

สารออกฤทธิ์หลักที่มีอยู่ในครีมหอยทาก

Allantoin = เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิวและยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวซึ่งทำให้ผิวชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดีพร้อมเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ และช่วยควบคุมความมัน

Gluconic Acid = เป็นสารช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และควบคุมความมัน

Collagen = ช่วยสร้างความชุมชื่นให้ผิว เพื่อให้ผิวมีน้ำหล่อเลี้ยง เนียนกระชับ เปล่งปลั่ง

Elastin = เป็นสารที่ช่วยให้ความยืดหยุ่นของผิว

ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับสารสกัดในครีมหอยทาก

  • เมือกหอยทากมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า “Helix Aspersa Muller Glycoconjugatates”.

  • ผิวหอยทากและมนุษย์มีองค์ประกอบของผิวคล้ายกันอย่างมาก จากการวิจัยพบว่าปริมาณ Collagen และ Elastin ของหอยทากมีปริมาณคล้ายคลึงกับมนุษย์

     

    วิธีใช้

    1. หลังทำความสะอาดหน้าให้สะอาดให้ลงผลิตภัณฑ์ครีมหอยทากให้ทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา ใช้มือประคบเบาๆให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิว *ด้วยคุณสมบัติของครีมหอยทากโดยแท้จริงนั้น เนื้อครีมจะไม่มีความเหนียวหนืดและสามารถซึมทราบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วโดยแม้ในสภาพอากาศร้อนชื้น*และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อครีมควรทำตามขั้นตอนดังภาพ…….

     

     

 

 

- เหมาะกับทุกสภาพผิวหรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย

 

- สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน (สำหรับคนที่มีผิวหน้ามันมากอาจใช้เฉพาะช่วงกลางคืน)

2. (Up coming!!) Nature’s touch Overnight snail sleeping mask

 

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสู่ชั้นผิวให้ดียิ่งขึ้นในตอนกลางคืน 

 

 

 

 


jannie06

jannie06

FULL PROFILE