ขอความเห็นหน่อยคะ เรื่องความ(แอบ)รัก

0 5

คือเราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งคะ แอบชอบตั้งแต่เจอครั้งแรกตอนเข้าเรียน ม 4 จนตอนนี้ปี สองแล้วคะ

สำหรับผู้ชายคนนั้น ในสายตาเราเรามองว่าหล่อพอสมควร แต่เราสิไม่สวยเลย

เค้าเรียนเก่ง ฐานะทางครอบครัวดี ทุกอย่างเหนือกว่าเราเยอะ เรารู้ตัวว่าไม่เหมาะสมกับเค้า 

ทำใจได้ แต่เราเลิกชอบเค้าไม่ได้

ตอนเรียนมัธยม เค้าก็ทำให้เรารู้สึกดีกับเค้า กุ๊กกิีกกันบ้าง แต่ก้ไม่มากคะ แต่เราชอบเค้าอยู่แล้วไงเลยคิดเลยเถิดไปกันใหญ่ ว่าเค้าก็คงร฿้สึกดีกับเรา

บางครั้งเวลาเพื่อนแววว่าเป็นแฟนกันป่าว เค้าก็ตอบว่าไม่แค่กิี๊ก ทั้งที่เราไม่ได้พูดอะไรเลย แล้วอีกอย่างเราก้ไม่ได้เป็นอะไรกัน เค้าทำแบบนี้หมายความว่าไงคะ เรารู้สึกดี หรือคิดไปเองอีกแล้ว?

จนกระทั่งจบ ม 6 เราต่างแยกที่เรียน แต่อยู่จังหวัดเดียวกัน ใกล้กันมากห่างหันไม่ถึง 10 กิโล

แต่เราไม่เคยได้เจกันเลย

ตอนจบ ม 6 เราตัดสินใจไปว่าเราชอบเค้า เพราะคิดว่ายังไงก็คงไม่ได้เจอหน้ากันแล้ว บอกไปซะดีกว่า อีกอย่างคิดว่าเพราะไม่ได้เจอหน้ากันคงไม่อึดอัด

เค้ารู้ก้ไม่ตอบไรนะคะ เราถามว่าโรกธมั้ย เค้าก้บอกว่าไม่ จะโกรธทำไมมีคนชอบดีกว่าคนเกลียด แต่เราไม่ได้จีบเค้าหรอกนะคะ แค่บอก

ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกกับเรายังไง อยากเป็นเพื่อนกับเราอยู่มั้ย หรือไม่แล้ว 

แต่ที่แน่ๆเราอึดอัดมาก ถ้าย้อนเวลาได้เราจะไม่พูดคำนั้นเด้ดขาด เวลาเจอเค้าในเฟสบุ๊ค อยากทักอยากคุยแต่ไม่กล้า

เพราะเรากลัวเสียเพื่อนเลยบอกเค้าไปว่าไม่ชอบแล้ว ทั้งที่ยังชอบอยู่ เลยไม่กล้าทักเพราะกลัวเค้าคิดว่าเรายังชอบเค้า

แต่บางครั้งมันก็ทนความคิดถึงไม่ไหว ทักไปบ้าง แล้วก็หยอดมุขจีบบ้าง อิอิ  เค้าก้เฉยๆเย็นชาทุกครั้ง เค้าเป็นผู้ชายที่ขี้อาย เรียบร้อยไปหน่อย ถ้าไม่รู้จักจริงทุกคนจะมองว่าเป็นเกย์ เราก็สงสัยอยู่ว่าจริงป่าว อิอิ เพราะเค้ายังไม่มีแฟนเลย 

 

ตลอดเวลาเกือบๆ 5ปีที่ชอบเค้ามาเราก้เคยมีแฟนนะคะ ตอน ม5 แล้วก้เลิกกันไป อีกคนตอนปี 1 แต่คนนี้เราห่างกับเค้ามาเฉยๆทั้งที่เค้าดีกับเรามาก เพราะเหตุผลคืดเรารู้สึกดีกับคนที่เราแอบชอบมากกว่า เหมือนมีอะไรที่ทำให้เราคิดไปเองหรือเค้าข้างตัวเองหรือป่าวไม่รู้ มันทำให้เราคิดว่าเค้าก้รู้สึกดีกับเรา โดยเฉพาะช่วงมัธยม เพราะใกล้ชิคกัน แต่พอเข้ามหาลัยกับห่างเหินเหมือนคนไม่รู้จักกัน 

 

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือใกล้เคียงกับแบบนี้มั้ยคะ ควรทำไงต่อไป เราควรจีบเค้าจริงจังเลยรึเปล่า หรือหยุดไว้แค่นี้ แล้วคุณคิดว่าเค้าคิดยังไงกับเรา 

ขอบคุณทุกคนนะคะ


iPatt

iPatt

FULL PROFILE