[[[Review]]] Lipstick Maybelline Red Porcelain by Color Sensational

5 2

สวัสดีค่า ^_^ รู้สึกตื่นเต้นจังเลย  >_< (พึ่งมารีวิวครั้งแรก) วันนี้จะมารีวิวลิปสีแดงของ Red Porcelain by Color Sensational ค่ะ เนื่องจากเราได้ร่วมกิจกรรมของทางfacebook และเป็นผู้โชคดี 1ใน100 ที่จะได้ลิปไปใช้ฟรีๆ

 

(ราคา 299บาท แต่สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ตอนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษจากทาง ลดราคาเหลือ 249 บาทค่ะ >_< )

 

เราไปดูผลิตภัณฑ์ที่ได้มากันเลยดีกว่าค่ะ ^_^

ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาก็จะมี

 

 

 

ลิปสีแดงฉ่ำ ระบายเรียวปากให้ดูเจิดจรัส เย้ายวน บนทุกสีผิวเนื้อเนียนแน่น ให้เรียวปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมบำรุงด้วย สารสกัดจากน้ำผึ้งเพิ่มความนุ่มนวลทุกสัมผัสสวยเนี้ยบติดทนนาน

 

 

และยาสีฟัน Colgate Optic White (อันนี้ยังไม่ได้ลองใช้ เพราะกลัวจะมีปัญหากับแบร็กเก็ต เหล็กดัดฟัน T^T หมอบอกเดี๋ยวแบล็กเก็ตเสียหาย ==" แต่อยากลองใช้มากๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่ก็ต้องเชื่อหมอ (_ _")   )

 

 

 

 

 

พอทาแล้ว ผลที่ได้ จะเป็นแบบนี้ (*ทั้งนี้สีลิปที่ได้ขึ้นอยู่กับสีผิวของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ แต่ตัวลิปสามารถทาได้กับทุกสีผิว อย่างที่ทาง Maybelline บอกไว้ค่ะ )

 

 

  

 

ความประทับใจเมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ ของ Red Porcelain by Color Sensational

ลิปสีแดงฉ่ำ มีสารสกัดจากน้ำผึ้งเพิ่มความนุ่มนวลทุกสัมผัสพอทาแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าเนื้อเนียนนุ่มและชุ่มชื่น และยังติดทนนานอีกด้วยค่ะ อ้อที่ปลื้มอีกอย่างก็คือมีสารสกัดบำรุงจากน้ำผึ้งช่วยบำรุงริมฝีปาก  ให้เรียวปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมบำรุงริมฝีปากด้วย

 

สุดท้ายนี้ขอจบรีวิวด้วยคำเชิญชวนที่ว่า "ลอง...แล้วคุณจะหลงรัก"  ลองดูสิคะ ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับลิปสติกสีแดงสด ติดทนนาน และยังนุ่มชุ่มชื่นพร้อมทั้งมีสารสกัดจากน้ำผึ้งช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณได้อีกด้วยค่ะ ^_^

 


nantynine

nantynine

FULL PROFILE