รีวิวผลิตภัณฑ์ลิปสติก

6 1

สวัสดีค่ะ เรามีชื่อเล่นว่า การ์ตูน ค่ะ

     เรามีคำสัญญาเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวเจ้าสิ่งนี้ให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ แต่ต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าก่อนนะค่ะ เพราะพึ่งได้พิมพ์คำบรรยายของมาจากจิตใจและได้รีวิวเป็นครั้งแรกแบบนี้เพราะส่วนมากจะทำการบอกผ่าน FB เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะค่ะ

เรามาเริ่มกันเลยนะค่ะ

 

สิ่งที่เราได้เขียนบอกไว้ในเว็บและในกล่องผลิตภัณฑ์

Red Porcelain by Color Sensational Lip Color (เรด พอร์ซเลน บาย คัลเลอร์เซนเซชั่นเเนล ลิปคัลเลอร์) ลิปสติกสีสันสุดร้อนแรงแห่งปี ครั้งแรกที่ลิปสติกสีแดงฉ่ำเข้ากับสาวทุกสีผิว ระบายเรียวปากให้ดูเจิดจรัส เย้ายวนเพื่อสาวทุกสีผิว เนื้อเนียนแน่น ให้เรียวปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง เพิ่มความนุ่มนวลทุกสัมผัส สวยเนี้ยบติดทนนาน ลอง…แล้วคุณจะหลงรัก เรามาดูแพ็คเกจกันค่ะ

 

 

 

 

 

เรามาเริ่มกันเลยนะค่ะ เราจะมาเปรียบเทียบลิปสติกกันค่ะ ว่าแท่งไหนจะแดงกว่ากัน

 

 

 

 

เพื่อนๆ จะเห็นว่าแท่งแรกจะมีสีแดงผสมสีส้มและมีความแวววาวมากกว่าแท่งที่สอง ส่วนแท่งที่สองจะมีสีแดงเข้มและไม่มีความแวววาวแต่เนื้อของลิปสติกจะดูมีความแน่นกว่าแท่งแรกและเนื้อลิปสติกจะดูนุ่มเนียนกว่าแท่งแรกเยอะมากค่ะ

 

 

 

 

ลิปสติกสีแรกคือแท่งแรกที่ทาออกมาจะต้องทาย่ำๆๆ ถึงได้สีแดงขนาดนี้ แต่ลิปสติกสีที่สองทาเพียงครั้งเดียวก็ได้สีแดงเข้มและเนื้อลิปสติกเนียนเรียบไม่มีสะดุด และไม่มีเนื้อลิปสติกติดมาด้วยดูจากรูปภาพได้นะค่ะ

 

เรามาดูกันค่ะว่าถ้าทั้งสองแท่งทาบนริมฝีปากแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

เห็นไม่ค่ะว่าเมื่อทาออกมาแล้วสีจะแตกต่างกันมาก ลิปของเมย์เลลีนสีแดงมากเลยค่ะ ที่ทาออกมาอย่างนี้เพราะว่านางแบบเป็นเด็กนะ ค่ะ ขอบอกไว้ก่อน

 

ที่ดีเรามาดูรูปเติมๆๆ กันค่ะ สาวน้อยของเราจะสวยกันขนาดไหนค่ะ

 

 

 

รูปที่หนึ่งคือลิปแท่งแรกนะค่ะ ทาแล้วสีจะดูออกแดงส้มค่ะและไม่มีความแวววาวเหมือนตอนถ่ายรูปเปรียบเทียบลิปให้ดูในส่วนด้านบนค่ะ

 รูปที่สองเป็นลิปของเมย์เลลีน เบอร์ RP41 ค่ะ ทาแล้วจะมีสีแดงเข้มและมีความแวววาวมากกว่าแท่งแรกเยอะเลยค่ะ

 

ปล. ถ้าเพื่อนอย่างมีริมฝีปากแดงและมีความอวบอิ่มและมีความแวววาวมากขอให้เลือกใช้อันนี้เลยค่ะ ลิปของเมย์เลลีน เบอร์ RP41  ถ้าทำว่าติดทดนานเหมือนกับที่เขาได้โฆษณาหรือเปล่านั้น ของบอกติดทนค่ะเพราะขนาดน้ำผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางยังเช็ดตั้งนานกว่าจะหมดค่ะ


toonnay

toonnay

FULL PROFILE