ฉันกำลังตกหลุมรัก The Balm

18 13

กระทู้นี้เกียวเนื่องมาจาก The Balm ได้มาจัด WorkShop ที่ WSI เราชอบพี่โมเมอยู่แล้วเลยมารอกะจะถ่ายรูปด้วย แต่ด้วยโชคชะตาของเราทำให้มีที่ว่างในการ Workshop ว่างอีก 1 ที่ เสร็จเราเลย อิอิ เราก็เลยได้เรียนรู้เทคนิคการแต่หน้ากับพี่โมเม เย้ๆๆๆ พี่โมเมมาด้วยหน้าเปลือยเปล่าเหมือนในคลิปที่เราเคยได้ดูกัน (ถึงไม่ได้แต่หน้าแต่พี่เค้าก็สวยมากอยู่นะคะ)

 

หลังจากแต่งหน้าเสร็จก็เกิดกิเลสไง ตอนแรกกะแว๊บๆๆเค้าไปดูที่บูธที่ขายสินค้าเฉยๆๆ แต่แพ้คำว่า "SALE"

  • ชิ้นแรกลด 10%
  • สองชิ้นลด 15%
  • สามชิ้นขึ้นไปลด 20%

มาขนาดนี้แล้วคงเดาได้ไม่ยากว่าเราเลือก option ไหน ถูกต้องนะคร๊าบบ ลด 20% แน่นอน ตอนแรกกะซื้อไฮไลน์กับบอรนเซอร์นะเนี่ย หลงรักเธอแล้วทำไงได้ T__T

 

ชิ้นแรก : TimeBalm Primer 1,390.-

เราเองก็ไม่เคยใช้นะ แต่ลองให้แล้วก็รู้สึกว่ามันทารองพื้นได้ง่ายมาก ปกปิดรูขุมขนได้ระดับหนึง เราเองรูขุมขนก็ไม่ค่อยมี เพราะว่าผิวค่อนข้างแห้ง แต่แอบมันช่วงทีโซน เลยเน้นช่วงทีโซนเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องคุ้มมันได้มากน้อยแค่ไหน ตัดสินยากอะ เราก็ไม่เคยใช่ยี่ห้ออื่นด้วย แล้วอีกอย่างเราว่าอากาศร้อนแบบเมืองไทย คงวัดได้ยาก

เราใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว อย่าใช้เยอะนะมันจะเหยิ่ม หยด ย้อย ไม่เบา อิอิ

ชิ้นที่ 2 : Mary-Lou Manizer-Luminizer ราคา 1,150.-

ชอบมาก เราลองใช้มา 2-3 ยี่ห้อ เราชอบอันนี้มากที่สุด ตอนแรกเห็นราคาแล้วเอิ่ม คิดแล้วคิดอีกแต่ว่ามันโดนอะ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ เนื้อละเอียดดีมาก เราใช้ทาเปลือกตา ไฮไลน์หัวตา หน้า สันจมูก ใต้หางคิ้ว เหนือคิ้ว ปัดที่ตัวและหัวไหล่ อเนกประสงค์มาก แล้วมันก้ไม่วิ้งเวอร์ด้วย สวยมากคอนเฟริ์ม Love อ๊ะ

ชิ้นที่ 3 : Bahama Mama Brozer ราคา 890.-

ที่ซื้อมาเพราะว่าตอน Workshop มันปัดง่าย เห็นสีเข้มอย่างงี้ก็เถอะ มันกับพอดีกับผิวเรา เราเองก็เพิ่งเคยใช้บรอนเซอร์ครั้งแรก ตอนแรกก็กลัวเป็นปื้นๆเหมือนกัน สรุปจบ Workshop ก็ต้องซื้อมาจนได้ เรามารู้ตอนหลังว่ามันฮิตมากๆๆๆ แต่ก็ยังใช้ไม่ค่อยเป็นนะ อยากหน้าเรียวเล็กเลยลองเอามาใช้ดู

 

ชิ้นที่ 4 : Sexy Mama Anti-Shine Translucent Powder ราคา 890.-

พอดีเรากำลังมองหาแป้งที่เป็น Translucent อยู่ ตอนแรกก็กะว่าจะไปซื้อ Laura mercier ที่เป็นกระปุกๆเหมือนกัน แต่พอลองตัวนี้ก็รู้สึกโอเค แล้วก็เพ็คเกจน่ารัก พกพาง่ายด้วย เราว่าโอเคสำหรับเรานะ ใช้แล้วหน้าไม่หมองระหว่างวัน เราใช้ลองพื้นของ Nars sheer glow-PunJab ทดลองใช้ไปงานรับปริญญาเพื่อนเมื่อเร็วนี้ ร้อนมากๆ เราซับหน้าแล้วปัดใหม่แค่ครั้งเดียวก็โอแล้วนะ 

ชิ้นสุดท้ายคือของแถมที่ได้มาเป็นตัวเทส : White Tea Coconut Milk Cleansing Face Cream

เป็นครีมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรมะพร้าว แต่เรายังไม่ได้ลองกะว่าเอาไว้เวลาไปตากจังหวัด

สุดท้ายเป็นรูปที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ของ The Balm ที่ซื้อมาครบทุกชิ้นเลย แอบอยากได้ Nude Tude Palette อ่ะ เสียดายต้องรอคราวหน้าเผื่อได้ลด 20% อีก แต่ไม่รู้จะรอไหวอะป่าว อยากได้ๆๆๆ

ภาพซ้ายเป็นภาพที่เพิ่งแต่หน้าเสร็จ แต่เรายังใช้ บอรนเซอร์ตรงช่วงจมูกไม่ค่อยเก่ง หุหุ ส่วนภาพขวาเป็นภาพที่เราตะลอนถ่ายรูปกะบัณฑิตจนเย็นหน้าแอบมันด้วย (ผมเริ่มคลายตัว ปากเริ่มไม่มีสีแดงแล้ว) แต่ก็ยังช่ำโบ๊ะจัมโบ้เออยู่ ขอจบการรีวิวแค่นี้นะคะ


joy555nina

joy555nina

โลกนี้ไม่มีคนขี้เหร่ มีแต่คนขี้เกียจ

FULL PROFILE