รีวิว สีคอนแทคเลนส์ Seeshell ค่ะ ^^

0 12
เคยรีวิวของแมกซิมไปแล้ว คราวนี้มารีวิวของยี่ห้อเกาหลีดูบ้างค่ะ

Seeshall Lovely Gray
ค่าอมน้ำ 38%
BC. 8.6
รายปี



รูปแรกเป็นรูปที่ถ่ายในห้องทั้งหมดเลยนะคะ ไม่เปิดแฟลชค่ะ (รูปหน้าเต็มอาจสยองเล็กน้อย แต่ถ่ายมาเพื่อให้เห็นภาพรวมค่ะ -__-")



สำหรับรูปที่สองมีหลายแบบนะคะ อธิบายตามนี้ค่ะ
1. รูปหน้าเต็ม ไม่เปิดแฟลช
2. ซูมตา เปิดแฟลช
3. ซูมตา ไม่เปิดแฟลช
4. ถ่ายกับแสงธรรมชาตินะคะ ไม่เปิดแฟลชค่ะ
5. ถ่ายกับแสงธรรมชาติ เปิดแฟลช

ความสบายตา : ให้ 4.5 ดาวค่ะ บางทีมันก็มีเบลอๆบ้าง อาจเป็นที่เราใส่นานไปหน่อยแถมนั่งหน้าคอมทั้งวันอีกต่างหากค่ะ เลยหักไป 0.5 แต่โดยรวมแล้วถือว่าดี เทียบกับแม็กซิมที่เคยใส่แล้ว ตัวนี้กินขาด เพราะไม่เคืองตาเลย มีแค่เบลอๆเวลาใส่นานๆเท่านั้นเอง ^^

ความชัดเจนของสี สำหรับตัวนี้มันจะเป็นสีเทาธรรมชาติ จากรูปที่ 1 เบอร์ 3 อ่ะนะคะ ตัวสีจะไม่เทาฉูดฉาดนัก การไล่สีถือว่าค่อยเป็นค่อยไป สำหรับเราแล้วเราโอเคค่ะ เพราะถ้ามันออกสีชัดไปก็ดูออกว่าใส่เลนส์ แต่ตัวนี้ เพื่อนๆดูไม่ออก แต่ชมกันว่าตาดูใสดี มีประกายเหมือนเด็กๆวัยรุ่น (เราก็ว่าเรายังไม่แก่นะ =[]=) ถ้าอยู่ในห้องสีจะไม่ออกชัดมากคะ แต่พออยู่กลางแดด หรือแสงจ้า จะเห็นชัดขึ้น สวยดี ให้ 4.5 เหมือนกันคะ (หักไป 0.5 เพราะบางอารมณ์ก็อยากให้มันชัดกว่านี้อีกซักหน่อยน่ะค่ะ :P)

โดยรวมแล้วเราให้ 5 ดาวนะคะ (ค่าเฉลี่ยตามใจฉันมากๆ) คือรู้สึกว่าใส่แล้วชอบ แล้วก็สบายตาเลยให้เต็มไปเลย (แหะๆ) เทียบกับแม็กซิมเราก็ชอบตัวนี้มากกว่ามากๆน่ะค่ะ (แต่ของแม็กซิมก็สีสวยหลายกล่องนะคะ แค่ไม่สบายตาเท่าเท่านั้นเอง)

แถมนิด การใส่คอนแทครายปีจะต้องเพิ่มการรักษาความสะอาดให้มากขึ้นนะคะ จะให้ดีควรซื้อน้ำยาสลายคราบโปรตีนมาใช้ร่วมด้วย และก่อนใส่เลนส์ควรล้างให้มากๆนะคะ ถ้าน้ำยาสบายคราบโปรตีนยังติดอยู่ที่เลนส์ละก็ตาเราจะแย่ไปเลยค่ะ ถ้ากลัวเปลืองน้ำยาล้างเลนส์จะซื้อเป็นน้ำเกลือสำหรับล้างมาเพิ่มก็ได้ค่ะ ที่วัตสันก็มี ขวดใหญ่ประมาณ 0.8 ลิตร 50 กว่าบาทเอง ^^

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆคนที่อยากใส่เลนส์สีนะคะ ^^

* รีวิวนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะคะ ผลที่ได้อาจแตกต่างกันไปคะ ^^ *
** อย่าลืมรักษาความสะอาดเพื่อสุขภาพตาที่ดีด้วยนะคะ ^__________^ **


Anpan

Anpan

สาวกจีบัน เวอร์ชั่นแอบๆ ค่า อิอิ ^___^v

FULL PROFILE