เหอ เห่อ เห้อ เห๊อ เห๋อ !!+**CHANEL**+

16 14

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันที่น่ารักทู้กกคน วันนี้เป็นการเห่ออออออครั้งแรกเลย ขอบอกก่อนว่าเห่อแบบไม่ได้ตั้งใจค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจิ้งงงงง ไปดูของขี้เห่อแบบไม่ได้ตั้งใจกันดีกว่าค่ะ

เป็นยังไงค้าาานี่ขนาดไม่ได้ตั้งใจนะ หุหุ เกือบหมดตัว ได้มาหลากหลายสรรพสิ่งมาดูชิ้นแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ

ตัวแรกเป็นแป้งตัวเริ้ด Chanel Mat Lumiere ที่เค้าบอกกันว่าดีนักดีหนา พอสัมผัสแล้ว เออดีจริงๆนะ แต่ตอนลองลังเลใจอยู่ว่าจะเอาแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่นดีนะ แต่ก็ตัดสินใจเอาพัฟมาค่ะ เรียบเนียนและบางเบาค่ะ แต่ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่นะ

ชิ้นที่ 2 เป็น lips สีเบอร์อะไรจำไม่ได้ง่ะ ตอนซื้อลองๆก็ว่ามันสวยดี พี่ BA เค้าแนะนำว่าขายดี ก็เลยโอเคเอาสีนี้ค่ะ ออกนู้ดๆ 1250 บาท

ชิ้นที่3 ซื้อมาทำม้ายยยย ขอบอกว่าแปรงที่มีอยู่เยอะมากๆๆ แต่เป็นพวกบ้าแปรงต่างๆนาๆ เลยจัดอิตัวนี้มาด้วยเลย ราคา 1,690 โดยประมานค่ะ

ชิ้นที่ 4 บลัชออนChanel Joues Contraste Powder Blushกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆค่ะ ราคา 1850 บาท

 

หมดไป 7พันกว่าบาทเคอะ!!!! แต่ก็ได้ของแถมมาเยอะพอสมควร ทั้งperfume skincare และก็lips ตัวด้านล่างนี้ สีแดงเนื้อแมท สวยมากค่ะ แต่ต้องทาดีๆน้า

 

 

นอกจาก Chanel แล้ว ยังมีของเล็กๆน้อยๆที่ถอยมาอีก

 

 

 

 

Naked 2 ตัวนี้ได้มาจากอเมริกา สีสวย ติดทน เริ้ดสุด! ราคา 1670 เองม้างง ถูกๆๆดีค่ะ

 

ชอบม๊ากกกกกกใบนี้ ช่วงที่Siam Center เปิดใหม่นั้นข้าพเจ้าก็ได้สิ่งๆนี้มา Work shop กระเป๋าเอาไว้ใส่เครื่องสำอางค์ ในราคา190 บาท ไม่ซื้อไม่รู้จะว่ายังไงแล้ววค้าาา

 

 

หมดแล้วค่ะ โอยยเหนื่อยมากๆๆๆๆ 555555555 แต่ขอบอกว่ามีความสุขมากค่ะ ผู้หญิงอย่างเราๆก็มีอยู่แค่เนี้ยยย ไม่เสื้อผ้าก็เครื่องสำอางค์ วันนี้เป็นการเห่อครั้งแรก ถ้าผิดพลาดประการ ต้อง ขอ อภัย มา ณ ที่นี่ด้วยนะจ้า ไว้จะแวะเข้ามาเห่อเรื่อยๆนะจ้ะ บ๊ายยยยยยยย :p

 


Gunthara

Gunthara

Hi, I'm Praew :D

FULL PROFILE