+++++ฟู จือ เป่า ดีเป่าค้าาาาา ทุกโคนนนอ่านด้วยยยย+++++

0 2

ยกมือท่วมหัวและกล่าวสวัสดีเช่นเคย - -

             หัวข้อวันนี้ไม่พ้นเรื่องสิว (อีกแล้ว - -;)

             มีใครบ้างน้าเคยเห็นกระทู้อันก่อน ๆ ของหนู เป็นยังไงคะเห็นถึงความเรื่องมากของหนูรึยางงงง - -v กระทู้นี้หัวข้อเรื่องก็เหมือนอันก่อน ๆ นั่นแหล่ะค่ะ วันนี้หนูมาถามเกี่ยวกับเรื่อง ฟู จือ ป่าว (เอ่า เอ่า เอ่า เอ่า...) เอ็กโค่เพื่อเพิ่งบรรยากาศ (หนูเจ๋งป่ะล่ะ - - b)

            เห็นหลาย ๆ กระทู้บอกฟู จือ เป่า ดี เลิศ ล้ำ สุดยอด และโอ้มายก๊อดมากกกก จริงหรือเปล่าอ่ะ อนาคตคนหนึ่งของชาติคนนี้อยากรู้ววววว

             เห็นเค้าว่าเรื่องสิวนี่ ครีมตัวนี้สามารถขจัดมันออกไปได้ราวกับชักโครกแรงดันสูงที่สามารถดูดสิ่งปฎิกูลที่ไม่ว่าจะข้นหรือเหลวก็สามารถเอาลงหลุมอันแสนลึกใต้ห้องน้ำได้ -..- จากการพร่ำพรรณนาของเหล่าสาวกฟู จือ เป่า เนี่ย บอกว่าดีมาก แต่ก็มีบ้างประปรายที่ว่ามันไม่ดี หนูจึงอยากถามทุกคนว่ามันดีจริงอ๊ะเปล่า เพราะเชื่อว่าทุกคนไม่หลอกหนูหรอก (จริงป่ะตัว กิ๊ว กิ๊ว)

             ตอนนี้หนูค้นพบสูตรใหม่ในการควบคุมสิวอยู่ คือเอาผงพิเศษผสมกับน้ำมะนาวคั้นเองกะมือมาพอกหัวสิวไว้อยู่ ตั้งใจว่าถ้าสูตรยังคงได้ผลอยู่คงงทำต่อไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ามันไม่ดีจะเลือกเอาผลิตภัณต์ที่หลายคนในจีบันช่วยแนะนำในกระทูอันเก่าๆของหนูมาเริ่มทดลองใช้ แต่ตอนนี้รู้สึกสนใจฟู จือ เป่าเป็นพิเศษ เพราะหนูหาซื้อง่าย เข้าเซเว่น เข้าแฟมิลี่มาก ก็เจอมันประจำ

              ทุกคนบอกหนูทีเกี่ยวกับมัน มันดี หรือ ไม่ดี หรือควรเมินมันไปซะ กรุณาชี้ทางให้หนูเห็นโด้ยยยย หนูมองหาเส้นทางความงามอยู่ววว ฮืออออออออออ

 

ป.ย.ล. (โปรดอย่าลา -..-) ทุกคำในที่นี้มีสาระทั้งหมด ยกเว้นทุกคำที่อยู่ในวงเล็บ บอกคำเดียว หนูเกิดอาการแพ้สิวจนบ้าค่ะ!

 

22/1/2013

ถึงไอ้หัวสิวน้อย ๆ ที่แสนจะไม่น่ารักของฉัน วันนี้ถึงเวลาของเจ้าแล้วนะ

แกตาย!!!

 


น้องโหนก สิวเขรอะ

น้องโหนก สิวเขรอะ

เป็นมนุษย์ธรรมดาที่มีสิวและใบหน้าที่มันเยิ้มเป็นเครื่องการันตีว่ากำลังอยู่ในช่วงฮอโมนพลุ่งพล่าน

FULL PROFILE