[เห่อ + Mini Review] ช้อปเล็กๆ จากสิงคโปร์

9 7

สวัสดีค่า... 

วันนี้มาขอเห่อ + รีวิวเล็กๆ กับเครื่องสำอางที่ช้อปมาจากสิงคโปร์นะคะ 

จริงๆ มีเล็กๆ น้อยๆ ไม่ค่อยได้ซื้อเยอะ ส่วนมากเป็นเสื้อผ้าของน้องชาย กับพวกสกินแคร์ของแม่ 

แต่เอามาเฉพาะของใช้ของเราแล้วกันนะคะ

 

เริ่มจากรูปรวมๆ ก่อนค่ะ กองถุงนั่นเป็นของช้อปแค่วันแรกแหละ แหะๆ ดีใจมากที่เจอ Fitflop เซลล์ เป็นรุ่นรัดส้นดอกไม้สีโอลด์โรสค่ะ เป็นรุ่นเก่าแล้วแหละ เหลืออยู่คู่เดียว 80 เหรียญ 2,000 บาท (จริงๆ แม่สั่งมา 5 คู่ แต่ไม่เหลือเบอร์ที่ต้องการแล้ว เลยได้มาแต่ของตัวเองค่ะ)

 

 

 

ของที่ได้มามีดังนี้ค่ะ :

1. ลิปสติก Topshop ราคา 19s$ (475-)

2. Crayon Topshop (เหมือนเป็นอายแชร์โดวแบบดินสอ คล้ายๆ NYX Jumbo pencil ค่ะ) ราคา 16s$ (400-)

3. ยาทาเล็บ Topshop ราคาเต็ม 11 หรือ 12 ไม่แน่ใจค่ะ แต่นี่ซื้อมาลดราคา 6s$ (150-)

4. Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15 collection (จำราคาไม่ได้ค่ะ แต่น่าจะ 30s$ กะว่าจะซื้อแล้วมาแกะแจกเป็นแท่งๆ หารดูแล้วคุ้มค่าก็เลยซื้อมาค่ะ แต่เป็นแท่ง Mini นะคะ เล็กๆ)

5. สำลี คละแบบ แพค 3 กับแพคใหญ่ จำราคาไม่ได้แต่ประมาณ 100 บาทค่ะ ซื้อที่ sasa (แม่บ่นว่าซื้อมาทำไมฮ่าๆ)

6. Color Combos mineral blusher ราคา 14s$ ตอนซื้อมีโปรโมชั่นแถมอายไลน์เนอร์ราคา 8s$ สาบานว่าไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้มาก่อนเลยค่ะ แต่ไม่เคยใช้พวก mineral ด้วย แต่ส่วนตัวอยากได้บลัชสีชมพูนมๆ อยู่แล้ว ปกติมีแต่สีพีชๆ ส้มๆ เลยซื้อมา ที่ sasa ค่ะ

7. MAC Morange (19-20s$ จำไม่ได้อีกแล้ว) ตัวนี้ซื้อที่สนามบินค่ะ อยากได้สีนี้มานานแล้ว เลยได้ฤกษ์ซะที

 

 

ขอรีวิวลิปสวอชสีลิปสติกให้ดูนะคะ (ซ้ายไปขวา)

 
 

 

 

 

- Topshop สี Brighton Rock ชมพูบานเย็นอมนมเล็กๆ สวยค่ะ เนื้อลิปสติกไม่แมทมาก แต่ก็ไม่วาวนะคะ ติดที่เนื้อแข็งไปหน่อย แต่เม็ดสีแน่นชัดเจน แต่ทาไปสักพักเป็นคราบอยู่เหมือนกันนะคะ (ความเห็นส่วนตัวนะคนอื่นอาจไม่เป็น) แล้วตัวเนื้อลิปสติกกับ Tube มันไม่คงที่เลยค่ะ ทาไปครั้งแรกแท่งลิปสติกเอียงตอนหมุนปิดเลยเป็นลอยเลย ที่ซื้อเพราะแพคเกจด้วยแหละ แล้วเราชอบ Topshop ด้วย แต่ถ้าด้วยราคานี้เพิ่มอีกนิดซื้อ MAC ดีกว่านะ

- MAC Morange ซื้อที่สนามบินค่ะ ถูกกว่า Duty free บ้านเราเล็กน้อย แต่ถ้ามีบัตร Kingpower ลด 10% ราคาก็ไม่ทิ้งห่างกันนะ สำหรับสีนี้เล็งมานานค่ะ เป็นคนชอบทาลิปสติกสีแป๊ดๆ อยู่แล้ว (จริงๆ โทนนี้ยี่ห้ออื่นก็มีหลายแท่งนะ แต่เหมือนมันอยากได้มานานติดใจก็เลยซื้อสักที ก็ไม่ผิดหวัง BA MAC ที่ Duty Free นางให้ลองเอาเองเลยนะคะ ดึงทิชชูให้ แล้วบอกให้ลองเองได้เลย เพราะคนเยอะ!

- Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15 เป็นมันแบบมีสี บางเบา แต่สีสวยนะคะ เราซื้อแบบแพค 3 ไซส์มินิ ลดราคาที่ Sephora แจกเพื่อนไปสองแท่ง เก็บไว้แท่งนึง ด้วยสีนี้ทาแล้วนู้ดๆ สวยดีค่ะ ปกติไม่ค่อยมีลิปสติกสีนู้ดนะ เพราะเป็นคนทาสีแป๊ดตลอด ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื่นดีมากค่ะ แต่ไซส์ใหญ่ก็ราคาค่อนข้างแพงทีเดียว หมดแล้วคงไม่ซื้ออีก นอกจากลดราคา ฮ่า

 

ต่อไปเป็นหมวดตา แก้ม (ซ้ายไปขวา)

 

Crayon Topshop ตัวนี้ใช้งานเหมือน NYX Jumbo Pencil ค่ะ มีหลายสีเลยนะ แต่ชอบสีนี้มันเมททาลิค กะเอามาทำสโมคกี้อาย สีอมเงินอมทองเทาๆ บอกไม่ถูก แต่สวยดีนะคะ มีตกร่องบ้างถ้าคนหนังตามันมากต้องใช้ไพรเมอร์ก่อนนะคะ แต่ต่อให้ใช้ไพรเมอร์ ถ้าไปตะลุยแดด ลม ฝน มาก็เป็นคราบตกร่องอยู่ดี เราซื้อวันแรก วันที่สองใช้แต่งตอนเช้าไปตะลุยยูนิเวอร์แซล ก็เป็นคราบค่ะ แต่เราว่าถ้าใช้ชีวิตประจำวันทั่วไปไม่น่าจะมีปัญหา (ซื้อมาเพราะแท่งสวยฮ่า)

- Color Combos mineral blusher ไม่รู้จักยี่ห้อนี้เลยค่ะ อ่านดูบอกว่าทำจากไต้หวัน แล้วสีก็น่ารัก แพคเกจก็น่ารักดี แถมบีเอบอกว่า ซื้อแล้วแถมอายไลนเนอร์ให้ด้วย ก็เลยจัดมาค่ะที่ sasa สีติดทนนะ แต่ปัดเบาๆ บางๆ สีไม่ค่อยออก ต้องหนักมือสักหน่อยค่ะ 

- อายไลน์เนอร์ Color Combos Mineral ของแถม ชอบเนื้ออายไลน์เนอร์นะคะ เราชอบลิควิดไลน์เนอร์แบบที่ทาแล้วไม่เป็นแผ่นฟิล์ม ตัวนี้ดำสนิท ดำมาก ทาแล้วแห้งแมทไปกับผิวค่ะ ไม่แพนด้า ไม่ลอก คุณภาพดีนะ เสียอย่างเดียวไม่ชอบแปรงเลย เราว่ามันอ่อนไปค่ะ เวลาทาคอนโทลน้ำหนักยากเลย มูลค่าจริงๆ คือ 8s$ ค่ะ คุ้ม

 

ส่วนอื่นที่เหลือก็เป็นสำลี ใช้ดีไม่ยุ่ย เนื้อนุ่มหนา คุ้มค่าที่แบกมาค่ะ ส่วนยาทาเล็บไม่ได้สวอชให้ดูเพราะซื้อเป็นของฝากค่ะ

 

ขออภัยที่พิมพ์ยาวยืดอีกแล้ว แต่ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ ^^

 


littlemisssunset

littlemisssunset

I'm a big big girl in a big big world.

FULL PROFILE