PICTORIAL Makeup Look : 5 steps Men's Makeup

6 3

 

 

 

PICTORIAL Makeup Look : 5 stepsMen's Makeup

1. Apply a sunscreen over your face and down to neck.// I use Biore UV Aqua rich 

2. Apply a powder foundation over your face and down to the neck a little bit.// I use Laura Mercier Powder Foundation in shade No.3

3. Use a bronzeralong a hallow of the cheeksand the bridge of your nose.// I use NYC (New York Color) Smooth Skin in Sunny

4.Applya lip product with no color// I use Vaseline

5.Fill in your brows with brow pen orany eyeshadow which is match your brows color// I use KATE Eye brow pencil in shade BK

 

And that's it. Ready for out ! 

 

ครั้งแรกค่ะที่ลองแชร์สิ่งที่ตัวเองทำจากที่แชร์ในอินสตาแกรม และเฟสบุค นะคะ

ก็ นี่อาจจะไม่มีอะไรมาเลย  ง่ายๆ ใครๆก็ทำได้ เหมาะกับผู้ชายที่อยากดูดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ แต่อันนี้ไม่ได้ลงรองพื้น คงเหมาะกับผู้ชายที่ผิวโอเคอยู่แล้ว มีสิวนิดหน่อยก็ได้ แต่อาจจะไม่ได้ต้องการปิดมันมิดนัก  จริงๆแล้วผู้หญิงก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อาจเติมแก้มนิดหน่อย สีปากอีกนิด ตาอีกหน่อย ก็ใสๆ ในวันสบายๆได้แล้วค่ะ  ในความเห็นส่วนตัว ไม่ชอบเลยที่เห็นผู้ชายจริงๆ แต่งหน้า แต่ถ้าจำเป็น ก็ขอให้นิดหน่อยพอค่ะ ถ้าสิวเยอะนัก ไม่ต้องกลบให้มิดขนาดนั้น(ก็ได้มั้งงงง 555) ชั่งมันเถอะ หรือตรงไหนที่มีสิว อาจย้ำแป้งอีกซักนิดก็ได้ เสน่ห์ของผู้ชายที่เราชอบคือ มีสิวนิดๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอหน่อยๆ  นั่นแหละ ผู้ชายในอุดมคติของเราหล่ะ  

 

ก็ถือว่าเอาไว้ดูเล่นๆแล้วกันนะคะ สนุกๆ แฮะๆ  ไม่ได้เป็นคนแต่งหน้าเก่ง ไม่ได้เป็นมืออาชีพ และไม่ได้เป็นช่างแต่งหน้า  ไม่เคยเรียนแต่งหน้าใดๆ  แต่ชอบดูแต่งหน้าในYoutube ชาวต่างประเทศค่ะ  จริงๆจะขอพยายามใช้ภาษาอังกฤษนะคะ  ไม่มีอะไรหรอก ไม่เก่งภาษาเลย  แต่อยากฝึกคะ  เห็นว่า นี่อาจเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ฝึกคะ  ก็ขอความอนุเคราะห์ ถ้าไม่ชอบ ก็ได้โปรดเห็นใจ อย่าว่าเราแรงเลยนะ 555 ครั้งแรกค่ะ  รูปอาจไม่ดี มองไม่ชัด ต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ  พอดี ไม่ได้มีอุปกรณ์อันไฮโซโก้หรู ใช้โทรศัพท์ถ่ายค่ะ กราบขอบพระคุณที่อ่านค่ะ

 

หรือใครมีเทคนิคที่ตัวเองใช้ประจำ  ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะคะ สำหรับลุคลักษณะอย่างนี้ ก็บอกกันได้ คุยกันได้ค่ะ

 

อ้อ ลืมแนะนำตัวป่ะคะ  5555 ชื่อทัชชี่ ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี4 แล้วค่ะ มหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครค่ะ 5555 คณะทางสายศิลป์ๆ คณิตๆหน่อยๆค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักและเป็นสมาชิกใหม่ของ Jeban ค่ะ

 

อ้อ แล้วเราชอบแชร์ลุคแต่งหน้ากับรีวิวเครื่องสำอางอีกนิดหน่อย และอื่นๆอีกในอินสตาแกรมนะคะ

 

My instagram : TATCHII_TACHI ค่ะ  ขอบคุณค่ะ

 

 


TATCHII

TATCHII

My instagram : tatchii_tachi //
facebook : tatchii.tachi //
see me there. :))

Hi guys ! I'm not an professional makeup artist but I love to share
my makeup look and product reviews on my instagram.

However, in my real life I always wear a natural look not a extreme look for going out.
I'm not need to be "too woman

FULL PROFILE