เห่อ ตัวใหญ่เท่าบ้าน

8 5

เห่อ...ปี 2012 ค่ะ จริงๆมันก็มาพีคเอาช่วงปลายปี

เริ่มด้วยเห่อแรก พอดีได้ไปงาน TheLastFatFest ที่เมืองทอง เราไปวันที่ 2 ของการจัดงาน แล้วก็ไปซื้อ แฟลชไดร์ฟ วงละอองฟอง เพราะรุ่นน้องฝากซื้อ แล้วทางค่ายเพลงที่ขาย ให้คนซื้อเขียนคูปอง ชิงโชค อูคูเลเล่ 1 ตัว พร้อมลายเซ็น จากวงละอองฟอง วนิดา ก็เขียนชื่อตัวเอง ส่งไป 5555 ไม่ใช่เจ้าของแฟลชไดร์ฟด้วยนะ แง่มๆๆๆ 

 

หลังจากงานแฟตจบไป ไม่กี่วัน ก็มีคนจากทางค่ายสไปซี่ดิสก์ ต้นสังกัดวงละอองฟอง โทรมาบอกว่า คุณวนิดาใช่ไหมครับ คุณซื้อแฟลชไดร์ฟไป จับคูปองรางวัลเป็นชื่อคุณครับ สะดวกมาเอาของเมื่อไหร่ วันไหน บลา บลาๆ 

 

กรี๊ดดด แตกกก เลยค่ะ เพราะไม่ได้ซื้อไปใช้เอง แต่เราได้ซะง้น 55555 ก็ไปรับของที่ออฟฟิศสไปซี่ดิสก์ ที่เซ็นทรัลเวิร์ดค่ะ

 

และนี่คือ อู๊คคค พร้อมลายเซ็น อิอิ

 

เห่ออย่างต่อมา อันนี้ต้องท้าวความยาวหน่อยนะคะ

 

เมื่อประมาณเดือน มิถุนายน ปี 2012 ที่ผ่านมา เราไปจองคอนโดเอาไว้ค่ะ เป็นของโครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า มันเป็นเหมือนของขวัญวันเกิด ชิ้นใหญ่สุดของตัวเอง ที่ซื้อด้วยตัวเองเลยค่ะ (พอดีเกิดเดือนมิถุนายน) ก็ไปจองไว้ ทำเรื่องกับธนาคาร โดยให้เอกสารกับทางโครงการไปยื่นให้แหละค่ะ ทีนี้ ช่วงเดือนอะไรจำไม่ได้ ทางลุมพินี เขาจัดงานใหญ่ที่ศูนย์สิริกิติ์ ในงานก็มีการจองคอนโดราคาพิเศษ มีธนาคารไปทำเรื่องกู้ได้เลย ฯลฯ 

 

ส่วนของเราเนี่ย เพราะตอนเราจอง ในโปรบิ๊กช็อค แล้วมันบอกให้ทำสัญญาเงินกู้ นู่นนี่ภายในเวลานี้ โปรบิ๊กช็อคถึงจะใช้ได้ ก็คุยกับทางธนาคาร จนเขาบอกว่า ของเรากู้ผ่านแล้วนะ เขาก็นัดให้เราไปหาเขาในงานที่ศูนย์สิริกิติ์ เพื่อเอาเอกสารว่า ของเรากู้ผ่าน เป็นหลักฐาน (จริงๆเราต้องการหลักฐานเองแหละ เพื่อความชัวร์) 

 

เราก็ไปวันเสาร์ เอาเอกสารมาเสร็จ ทางพนักงานธนาคารเขาก็บอก พี่วนิดา ไปกรอกคูปองเลยครับ ไม่เสียเที่ยว ไม่เสียสิทธิ์ เราก็ เอาวะ นั่งใต้ดินไปเพื่อมาเอาเอกสารอย่างเดียวก็กลับ คือมันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ณ ตอนนั้น 55555  ก็เลยไปยื่นเรื่อง ขอคูปอง กรอกรายละเอียดเรียบร้อย ทางลุมพินีก็ดั๊นบอกว่า พี่ต้องมาหย่อนคูปอง วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) นะคะ ในใจคิด อุบ๊ะ ต้องมาอีกเรอะ 

 เขาบอกว่าเป็นกฏที่ลุมพินีตั้งไว้ ป้องกันการโกงค่ะ ตอนแรกจะฝากเขาหย่อนให้ด้วยซ้ำ 

 

สุดท้ายเราก็มาหย่อนอีกทีวันอาทิตย์ และมันก็คุ้มค่ามากๆค่ะ เพราะตอนที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในใจคิด คงได้แอร์ ไมโครเวฟ บลา บลา ของเล็กของน้อย ปรากฎว่า วนิดาได้มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่ เป็นของรางวัลค่ะ 

 ตอนนี้ฟีโน่น้อย อยู่ที่บ้าน (ฉะเชิงเทรา) ให้คุณพ่อ ใช้ค่ะ

 

 

 

 

ส่วนนี้เป็นของที่ไปช็อปที่ IKEA เฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโด แล้วก็ของอื่นๆค่ะ

 

 

ขอจบการเห่อเพียงเท่านี้ค่ะ หมดตูดดดแบ้วววว เมื่อวานก็เพิ่งไปซื้อทีวี มาอีก แฟบๆๆ

 

สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนค่ะ

 


mailo_noon

mailo_noon

ชอบแมวมั่กๆ ค่า แมวชื่อไมโลนะค๊า

FULL PROFILE