เตือนสาวๆ ระวังโดนกรีดกระเป๋า@central world

5 5

 คือเมื่อวานเราไปที่ central world ค่ะ  พอจะกลับซักประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆเราเดินไปแถวต้นคริสต์มาสใหญ่หน้าห้าง แล้วเดินลงไปเพื่อโบก รถเมล์   แล้วเราก็รู้สึกเหมือนมีคนมาเบียดๆ เราก็เลยรีบแทรกตัวหนี แต่เรารู้สึก ..

                  

         'แคว้กกก' รู้สึกเหมือนกระเป้าไปครูดกับอะไรสักอย่าง เราก็เลยรีบหันหน้ากลับไป สิ่งแรกที่เราดูคือกระเป๋า เป็นรอยกรีดยาวๆประมาณ 15 เซนได้ เเล้วก็เหลือบไปมองคนข้างหลังเป็น ผู้หญิงวัยกลางคน สูงประมาณ 156  เซน 2 คนยืนอยู่คนที่ยืนติดเราเค้าใส่หมวก สีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ แล้วก็สะพายกระเป๋ามาไว้ข้างหน้าคือยืนติดเราเลย สิ่งที่หน้าแปลกก็คือ ตรงนั้นคนไม่ได้เดินเบียดกันเลย เราก็เลยมั่นใจว่าคนนี้แน่เลย แต่ในใจก็กลัวมากกๆ เพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้กับตัวเอง ได้เพียงแค่มองหน้าผุ้หญิงคนนั้น แล้วก็พูดว่า ‘แม่ง! นิสัยไม่ดีว่ะ’ แล้วเพื่อนเราก็หันมา  คือตอนนั้นคิดได้แค่นี้จริง แล้วผู้หญิง2 คนนั้นก็เดินไปอย่างรวดเร็ววว เร็วมากๆ ค่ะ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก คือ โชคดีมากที่ของยังไม่ทันหาย

 ปล. กระเป๋าที่โดนกรีดเป็นกระเป๋าใยตะข่ายสีทองสะพายข้าง คือ มันโปร่งจนเหนของข้างใน แต่มันดีตรงที่เนื้อมันแข็งและไวต่อความรู้สึกมากก  แต่แอบเสียยยดายกระเป๋าเพราะมันเป็นของตกทอดของแม่เราTT^TT และก็เสียดายที่เราไม่ได้โวยวาย เลยปล่อยให้คนชั่วลอยนวลไปเลย


primiekyu

primiekyu

FULL PROFILE