ดัดดิจิตอล ถูกและดีมีในโลก ^ ^

18 39

ต่อเนื่องจากกระทู้เมื่อปีครึ่งที่แล้ว (https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=117233)... ที่ได้ไปดัดดิจิตอลมา ช่างบอกว่าลอนจะอยู่นานมาก อีก1ปีเจอกัน เรยนำมารายงานผล และรีวิวร้านใหม่ด้วยคร่าาา ^^

 

 

ภาพนี้หลังจากดัด 1 เดือน เซตผมโดยหลังจากสระ เช็ดผมและเป่าผมให้ผมพอหมาดๆ แบ่งผมเป็น 2 ช่อ (ซ้าย ขวา) เอามือหมุนจับลอน จะม้วนเข้าหรือม้วนออกก้อได้ (ในรูปนี้ม้วนเข้า) ให้ผมจับลอนอยู่ในอุ้งมือ ยก เอาไดร์เป่า ใส่อาหารผม เป็นอันเสร็จพิธี

ปกติจะสระผมก่อนนอน ก่อนนอนหัวจะเด้งมาก ตื่นมาก้อคลายไปนิดนึง แต่ยังโออยู่ (ตามรูป)
 
ภาพนี้หลังจากดัด 6 เดือน เซตแบบม้วนออกดูบ้าง

 

ภาพนี้หลังจากดัด 1 ปี(ผมเริ่มยาวแล้ว ไม่ได้เข้าร้านตัดผมเรยย ^^" เขิลจัง) เวลาเซตก้อเหมือนเดิม ไม่เคยใส่แว็ก มูส ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมใดๆ เพราะใส่แล้วรู้สึกผมมันแห้งเสีย (เคยเป็นไม้กวาดทางมะพร้าวมาแล้ว เข็ด!!) เป็นคนผมค่อนข้างแห้งด้วยคะ ก้อเรยใส่แต่อาหารผมอย่างเดียว เพิ่มเติมอีกนิด...นอกจากการเซตอย่างที่กล่าวข้างต้นแล้ว ว่างๆก้อจะเอาโรลมาม้วนบ้างให้ผมเข้าลอนค่า (แนะนำให้ทำ)

 

ภาพนี้หลังจากดัด 1ปีครึ่งผมยาวจะเอวอยู่แล้ว ลอนก้อเหลือแบบคลายๆอย่างที่เห็น สรุป..ดัดดิจิตอลนี่ อยู่ทน..อยู่นาน..อยู่นานและก้ออยู่ทน.. ชอบมากกก   แพลนว่าจะตัดมาสักพักแล้วยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปที่เก่าหรือจะลองร้านใหม่ดี เรยไปเห็นผมเพื่อนลอนสวยเชียว ดัดมาหลายเดือนแล้วด้วย สอบถามแล้วใกล้บ้านราคาน่าคบหามากกก ต้องจัด!!!



ไปสู่ร้านเป้าหมาย.. ชื่อร้านโรส อยู่ใกล้สำนักงานเขตดอนเมือง อยู่นิรันดร์คอนโดเทล4 ร้านเล็กๆที่เดินเข้าไปคนเต็มร้าน เคยหาข้อมูลจากในเน็ตบ้างแล้ว เค้าบอกว่า "ไปร้านนี้ต้องใจเย็นหน่อย มีแค่พี่โรส และลูกมือคือสามีพี่โรส อาจจะช้าหน่อยแต่ทำอย่างใส่ใจ สวยแน่นอน รับรอง" ต้องใจเย็นจิงๆ เพราะไปตอนเที่ยงได้คิวสุดท้าย ได้เริ่มทำจริงๆตอน 5 โมงเย็น เสร็จ 4ทุ่ม อยู่กันตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด คริสมาสช้านนน T T (ไปวันคริสมาส) แต่...เอาน่าสวยถูกใจจิงๆ พี่โรสก้อน่ารักถูกใจ ปลื้มมากกก  อ่ะ!มาดูกัน

 

ลงรูปผมยาวเท่าเอวไปแล้ว (ถ่ายก่อนมาตัดเรย) อันนี้ระหว่างสระผมและรอคิวจนผมแห้งหมดแล้ว ก้อได้นั่งเก้าอี้ตัดกะเค้าบ้าง ตัดฉับ! พี่โรสเก็บผมให้ดูต่างหน้าด้วย (ภาพนี้ยังไม่ได้ซอยผมนะคะ)



หลังจากนั้นก้อเข้าสู่พิธีลงน้ำยาดัด -> สระออก -> เป่าผม -> ม้วนและให้ความร้อนดังภาพ

 

 

มีพิธีลงน้ำยาล็อคลอนผมอีกนิดหน่อย มาดูรูปหลังเสร็จพิธีเรยดีก่า
กลับบ้านเกือบ 5ทุ่ม แสงอันน้อยนิดถ่ายมาได้อย่างนี้ ^^"



หลังจากนอนดิ้นไปดิ้นมาตื่นมามีแสงแล้ววว ถ่ายๆ  หัวยังเหมือนเดิมเหมือนเพิ่งออกมาจากร้าน เริ่ด แจ่ม!!!

สรุปเป็นการอยู่ร้านทำผมที่ยาวนานนนนนจิงๆ 10ชม. แต่ประทับใจทั้งทรงผมและความเป็นกันเอง ความใส่ใจของช่าง เม้าส์กันจนร้านปิด!
สนนราคา 1,400 บาท แจ่มจะแดมแจ่มว้าวววววว..
 ความจริงไม่ค่อยอยากมารีวิวเท่าไร กลัวไปคราวหน้าคนเยอะจัด ไม่มีคิวโดนไล่กลับบ้าน 555+ ล้อเล่นคะ มีสิ่งดีๆต้องนำมาแชร์ค่าา จบการรายงานเพียงเท่านี้ ^^


oborb

oborb

FULL PROFILE