+++++++++++ทุกคนคะ ช่วยเปลี่ยนหนูทีค่ะ!+++++++++++++

3 7

ก่อนอื่น มารยาทคนไทยคงต้องยกมือแล้วกล่าวคำที่คุ้นเคย

                      สวัสดีค่ะ

                      หัวข้อกระทู้นี้คงไม่มีอะไรมากนอกจาก ' หนูอยากสวย!! ' เอิ่ม เป็นคำง่ายๆที่ทุกคนพูดกัน - -;

คือแบบว่า หน้าหนูเนี่ย  ไม่รู้ตอนหนูเพิ่งเกิดมาแม่ไม่เงินรึไงถึงต้องไปยืมเงินชาวบ้านชาวช่องแล้วมาเอาหน้าหนูไปปลูกเห็ดเพื่อใช้หนี้  หน้าหนูแบบ หน้าผากนี่นะ สิวอุดตันพรึบ! สองแก้มเต็มไปด้วยสิวอักเสบ จมูกยังมีสิวเสี้ยนอีก

                      ยัง! เส้นทางความงามยังอีกไกลโข หุ่นของหนูนี่นะแบบเป็นไม้กระดาน (จริงๆเรื่องนี้ไม่ซีเรียสนะคะ แค่บ่นให้ฟังเฉยๆ) ต้นขาใหญ่และลายยังกะม้าลายมาเอง แม่ยังเคยบ่นว่าหนูแอบไปท้องมาหรือเปล่า....! นี่แม่เป็นแม่หนูนะ - -;

                      แล้วตรงพุงหนูเนี่ย! มันไม่ถึงกับว่ามีไขมันนะคะ หนูเป็นคนรูปร่างเล็ก หนัก 45 กิโลกรัม สูง 153 เซนติเมตร แต่ตรงพุงมันยื่นอ่ะ (หนูเป็นปอลิโอป่ะเนี่ย) แบบมันพองอ่ะไม่มีความแบนราบเลย

                      อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ ผมหนูนี่นะ ไม้กวาดเรียกพี่เลย แห้งและฟูมากๆๆๆๆ ไม่มีความอ่อนนุ่มเลย

                      อีกสามเดือนหนูจะไปเรียนทุนต่อต่างประเทศช่วงสั้นๆ แต่ไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ หนูอยากอาศัยจังหวะในสามเดือนนี้ เปลี่ยนตัวเองจนดูดีขึ้นมาบ้าง  เพราะหนูเองก็ไม่อยากมานั่งก้มหน้าหลบสิวไม่ให้ชาวโลกเห็นไปตลอดชีวิตหรอกค่ะ และอีกอย่างที่หนูรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่มาก คือการประกาศให้โลกรู้ว่า หญิงไทยนอกจากใจงามแล้ว หน้ายังงามไม่แพ้ใครใน

โลก!!

ป.ล. หนูยังเป็นเด็กม.ปลาย ขอเงินพ่อแม่ เลยอยากให้ทุกคนช่วยพิจรณาค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ  หากเป็นการเรื่องมากไปหนูก็ขออภัยด้วยค่ะ

ขอความกรุณาด้วยนะคะ

25/12/2012

โลกยังไม่แตก และหนูยังอยู่!!

 


น้องโหนก สิวเขรอะ

น้องโหนก สิวเขรอะ

เป็นมนุษย์ธรรมดาที่มีสิวและใบหน้าที่มันเยิ้มเป็นเครื่องการันตีว่ากำลังอยู่ในช่วงฮอโมนพลุ่งพล่าน

FULL PROFILE