Products which I regret to buy (ตอนที่ 2)

6 3

สวัสดีค่ะ สาวๆชาว Jeban ก่อนอื่นต้องขออภัย ที่กระทู้แรก (Product which I regret to buy ตอนที่ ) เกิดขัดข้องทางเทคนิค ทำให้คำอธิบายที่เขียนไว้หายไปหมดเลยจ้า SAD SAD Y_Y
หวังว่าตอนที่ 2 คงไม่หายอีกนะ
เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ  Set แปรงของ Beautilicious ตอนแรกที่หลงซื้อชุดแปรงนี้เพราะว่ายังไม่มีชุดแปรงแต่งหน้าดีๆแล้วอยากได้ที่มันสามารถพกพาไปไหนก็ได้ แล้วประกอบกับเป็นคนเชื่อคนง่ายค่า ไปหลงเชื่อคารม BA อีกแล้วเรา นางบอกว่า Set แปรงตัวนี้ทำมาจากขนม้า ไม่หลุดง่ายนะคะ มีทั้งหมด 7 อัน (ตามรูป) ซึ่งประกอบไปด้วย  แปรงทาตา (แบบฟองน้ำและขนแปรง) แปรง ปัดแก้ม แปรงลงรองพื้น แปรงเขียนคิ้วและปัดคิ้ว และแปรงทาปาก ผลสรุปว่าเพิ่งซื้อมาเมื่อไม่กี่วันเองค่ะ แล้วใช้แค่ 2 ครั้งเองค่ะ ด้ามแปรงปัดแก้มหลุดค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ความรุนแรงในการปัดแก้มนะคะ (เอารูปมาให้เพื่อนๆดูเป็นหลักฐานค่ะ) ค่ะนางพูดถูกค่ะที่ขนแปรงไม่หลุดง่ายแต่มันหลุดทั้งด้ามเลยค่ะ!! เท่านั้งยังไม่พอต่อไปลองแปรงลงรองพื้นค่ะคุณ ผลสรุปว่าแปรงลงรองพื้นตัวนี้ไม่สามารถเกลี่ยได้ค่ะ รองพื้นติดที่ปลายขนแปรงเป็นกระจุก สุดท้ายดิชั้นต้องทาลองพื้นด้วยมือค่ะแล้วตามด้วยฟองน้ำกดซับหน้าเบาๆ สรุปแล้วเสียดายเงินเป็นที่สุดเพราะแปรงชุดนี้ก็ 1000 UP ค่ะ (ราคานี้ลด10% แล้วนะเคอะ)

 

 

 

 

ตัวต่อมา Lip Etude (Dear my Blooming สี OR205) ไม่รู้จริงๆว่าชื่อสีเรียกว่าอะไรเพราะมันเป็นภาษาเกาหลี แต่มันออกเป็นสีส้มๆ pre order มาค่ะ เห็นในเน็ตแล้วสีสวยดี เพราะกำลังอยากได้ลิปสีส้มนีออน แต่พอมันมาถึงมือแล้วกลับไม่เหมือนอย่างในรูปที่เว๊บ มันเป็นสีส้มอ่อนๆแล้วที่สำคัญเป็นเนื้อครีมซึ่งดิชั้นเกียดลิปสติกเนื้อครีมมากเวลาทาแล้วปากเป็นคราบค่ะคุณ! มันไม่ได้เป็นเนื้อแมท Y_Y อย่างที่ต้องการ  สรุปแล้วโทษใครไม่ได้ค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลนี้มันเป็นเพราะความโง่และความไม่รู้จักพอของดิชั้นเองค่ะ

 

 

 

 

ต่อด้วยชิ้นที่ 3 กันเลยนะคะ แต่น แต่น แต๊น มันคือแเป้งผสมรองพื้น Cute Press Evory Snow เบอร์ 2 นั่นเอง+
ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนค่ะว่าแป้งตัวนี้อาจจะเป็นแป้งตัวโปรดของสาวๆหลายคนแต่สำหรับดิชั้นแป้งตัวนี้ดิชั้นให้ไม่ผ่านอย่างแรงเพราะว่าพอเวลาทาแล้วเหมือนหน้าโบกแป้ง Topping หนาๆมาค่ะ แล้วหน้าก็ลอยทั้งๆที่ซับเบาๆ ก็แล้วหน้ายังลอยอีกค่ะ สรุปคือถึงราคาของนางจะน่าคบก็จริงแต่มันไม่ Work สำหรับดิชั้นจริงๆค่ะ ต้องกลับไปซบอก Revlon Ege Defying เบอร์ 05 sand beige หรือถ้าช่วงไหนมีงบประมาณก้จะใช้ของป้า Laura Foudation Powder เบอร์ 03 ค่ะ

 

 

 

 

ต่อมาตัวสุดท้ายแต่ตัวนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Make up นะคะ แต่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมค่ะ ตัวนี้เป็น Leave- In ของ Beauty Buffet ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพราะว่าผมของดิชั้นแห้งเสียมากแล้วช๊อตตรงปลายผมด้วยT_T อันเนื่องมาจากดัดผมแล้วทำสีหลังจากยืดผมมาไม่ถึง 3 เดือน  เศร้าค่ะ เสียดายผมมากเพราะปกติเป็นคนผมเส้นเล็กตรงธรรมชาติ แต่เพราะอยากสวย (ทำไมไม่ค่อยสวย)

ที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้เพราะว่าไม่ชอบกลิ่นอย่างแรก กลิ่นฉุนมากถึงมากที่สุดประมาณว่ากลิ่นคล้ายๆน้ำหอมกลิ่น Jadore ซึ่งดิชั้นเกลียดน้ำหอมกลิ่นนี้มากถ้าได้กลิ่นนี้เมื่อไหร่ต้องหลบไปไกลๆ

 

 

 

 

ป.ล. ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่าเรื่องกลิ่นน้ำหอมเนี่ยมันเป็นความชอบส่วนบุคคลนะคะ ต้องขออภัยด้วยถ้าหากมีสาวๆใช้น้ำหอมกลิ่นนี้นะคะ ^^
หวังว่ากระทู้นี้คงสามารถแก้ตัวจากกระทู้แรกนะคะ มือใหม่หัดโพสต์จริงๆค่ะ 
ยินดีรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนๆนะคะ 
Thanks for sharing, Girls! :)

 

 

 

 


MammiLiciouZ

MammiLiciouZ

A little Sassy ~A little Classy ~A little Rough ~ A little Tough ~A little Naughty ~A little Nice ~A little Loving ~ A little Ice. I Call It Personality
I am far away from perfection... Don't even wanna try to achieve that or get closer... Just like the way i am... Perfectly Imperfect ;-)

FULL PROFILE