REVIEW!! skincare ราคาเบาๆ ค่ะ

5 0

วันนี้นะคะเอิร์ทจะมารีวิวskincare ที่ใช้เป็นประจำทุกวันนะคะผิวของเอิร์ทจะเป็นผิวผสมค่อนไปทางแพ้ง่ายมาก และแถมมี สิวอุดตันบ้างนิดหน่อยเลยจะขอบอกก่อนเลยว่าใช้แล้วอาจจะ เห็นผลไม่เหมือนกันแต่ส่วนตัวใช้แล้วดีคุ้ม

เหมาะกับราคานักศึกษา เป็นอย่างมาก เลยขอมารีวิวเพื่อ เป็นประโยชน์ให้เพื่อน ในการตัดสินใจซื้อโดยเฉพาะยุคของแพง นะคะ 

Ps อาจจะมีหลายตัวเป็นของกิฟฟารีนแต่ของแจ้งก่อนว่าเป็นเพียงสมาชิกที่ใช้จริงไม่มีเจตนาขายของหรือโปรโมทใดๆทั้งสิ้น

 

 

1.เจลล้างหน้าของคุณหมอ เพราะเคยเป็นสิว แต่พอหายเป็นสิว รู้สึกว่ามันใช้ดีราคาไม่แพงเลยซื้อต่อ ราคาประมาณ190เอง แต่คลินิกค่อนข้างไกลไม่มีสาขาเพราะฉะนั้น ถ้าเจอตัวใหม่ที่คุณภาพใกล้เคียงที่หาซื้อได้ง่ายกว่าก็จะ เปลี่ยนใจทันที!

 

2.Acne lotion ก็ของหมออีกเช่นกัน  ใช้เช็ดเหมือนโทนเนอร์ ไม่เป็นสิวแล้วแต่ใช้เพื่อป้องกันการเกิดสิวเท่านั้น ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าต้องเริ่มรักาใหม่เรื่องสิวไม่เข้าใครออกใคร

3.Hadalabo สีน้ำเงิน

ตัวนี้ขอบอกว่าเริ่มจากขวดเล็กเพราะอยากลอง พอใช้ดีเลยไปสอยขวดกลางมากไม่อยากซื้อขวดใหญ่เพราะมันหมดช้ามาก ราคา299 วัตสัน  ตัวนี้ส่วนใหญ่จะใช้ตอนกลางคืนมากกว่า จะใช้ตอนกลางวันเฉพาะวันที่แต่งหน้าเพราะมันจะช่วยไม่ให้หน้าเป็นขุย แต่ไม่รู้สึกว่าขาวขึ้น แต่ใช้แล้วไม่แพ้เลยคิดว่าใช้ต่อไป ราคาน่าคบอีกด้วย

 

4.กิฟฟารีน อะบาโลน คอลลาเจน-ไฮยา เฟซ ซีรั่ม อินเทนซ์ ฟอร์มูล่า

ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกหน้าตึงและอิ่มน้ำมาก ใช้แล้วมันมากกกก เลยขอแค่ตอนกลางคืนก็พอ ไม่งั้นมันเยิ้มกันไปทั้งวัน เหมาะนะคะสำหรับคนชอบสไตส์ผิวอิ่มน้ำ แต่ข้อเสียมีน้ำหอม แต่ใช้แล้วไม่แพ้ก็หยวนๆให้ ราคาก็ประมาณ 500 กว่าสำหรับสมาชิก แต่สิ้นค้านี้ชอบจัดโปรเลยบางทีได้ราคา 200กว่าๆเอง

 


5.Giffarine Repairy Treatment

 

เป็นตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้นะคะอาจจะมีหน้ามันบ้างเพราะมันให้ความชุ่มชื้นเกินแต่ก่อนนอน หน้าเราต้องการความชุ่มชื้นเพราะฉะนั้นตัวนี้ขอบอกเลยว่า คุ้มราคาไม่แพง ส่วนประกอบก็ basic ไม่มีน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายจะหวังอะไรกับครีมบำรุง ขอแค่ไม่แพ้ก็พอ ส่วนหน้านุ่มกับความขาว ถือว่าเป็นของแถม ซึ่งก็อยู่ที่ผิวของแต่ละคนอีก ราคา ประมาณ300 กว่าถ้าเป็นสมาชิก

 

6.Differin

ใช้ทาบางๆบางวัน เท่านั้น วันที่รู้สึกหน้าเริ่มจะมีอุดตัน ทาปุ๊ปเช้าอีกวันไตๆเล็กๆของสิวก็จะแห้งหลุดไป ชอบมาก แต่ขอเม้าหน่อยว่าก่อนใช้กลัวแพ้มาก เพราะเรื่องสิวเห่อตัวนนี้ดังมาก เพราะเฉพาะนั้น ศึกษาดีก่อนตดสินใจซื้อนะคะ

 

7.ของแถมสำหรับคนผมชอบพันกันหลังสระนะคะ

ขอแนะนำตัวนี้ไปเลย สางง่ายมาก เราเองดัดผมเพราะสระจะสางยากมากตัวนี้ช่วยได้มากจริงๆค่ะ go hair แต่ต้องรุ่นนี้เท่านั้นนะคะ ซื้อที่ไหน ร้านขายอุปกรณ์ทำผมค่ะ80 บาท

 

ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ คราวหน้าจะมีรีวิวmake up บ้างนะคะ

 

 


darakara

darakara

FULL PROFILE