เห็นเค้าว่าดีเลยจัดซักหน่อยปรากฎว่า 0_o!!!

3 9

เครียสคร้าาาา ช่วงนี้หน้าเหี๊ยกมากเพราะเดินทางตลอด แล้วก็ต้องเครียงานด้วยเพราะเดือนนี้มีวันหยุดเยอะ ผลที่ได้ก็คือหน้าแห้ง ริ้วรอยเริ่มเห็นชัดขึ้น หือออออออ สรุปสั้นเลยว่า หนังหน้าแย่มาก T^T แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้วไปเจอเพื่อนสาว นังเพื่อนตัวดีก็ทัก (ความจริงคือ จิก กัด ซะไม่เหลือ T^T คงนึกภาพกันออกใช่ไหมค่ะสาวๆว่าเวลาเจอเพื่อนๆนั้นบรรยากาศจะเป็นยังไง) แต่ด้วยความมีน้ำใจหรือยังไงมิทราบมันเลยแนะนำให้ลองใช้ L’Oreal Youth Code ตัวนี้

 

 

นังเพื่อนตัวดีบอกว่าใช้แค่อาทิตย์เดียวจะเห็นผลเลย แหมไหนๆนังเพื่อนคนที่แนะนำนี้เป็นถึงเจ้าแม่ความงามประจำกลุ่ม แบบนี้ก็ต้องขอลองหน่อย ว่าแล้วก็ไปจัดมา 1 ขวด ราคาก็เบาๆ 900 กว่าบาท พอได้มาก็เอามาทำการเทสกันก่อนว่าตัวเองจะแพ้หรือไม่

 

 

หยดที่ท้องแขนเลย (เคยอ่านเจอมาว่าเวลาเทสผลิตภัณฑ์ต่างๆต้องเทสที่ท้องแขนของเรา)

 

 

จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่ว ยังไม่ทันถึงนาที (ตามความรู้สึกเราอ่ะนะปรากฎว่าเป็นแบบนี้)

 

 

เนื้อครีมมันหายไปแล้ว ซึมไวมว๊ากกกก 0_o!!! แล้วเรารู้สึกว่าพอทาไปแล้วรู้สึกมันชุ่มชื่นแล้วก็ผิวตรงที่ทาครีมมันตึงๆ เด้งๆ ยังไงไม่รู้ จากนั้นเราก็เอาแขนเสื้อลงแล้วก็รอดูผลพอผ่านไปสัก 12 ชั่วโมงไม่มีอาการแพ้เราก็เอาครีมมาลงที่หน้าเลย ปรากฎว่าแค่ใช้ครั้งแรกก็หลงรักเลยเพราะให้ความรู้สึกเหมือนตอนที่เทสกับท้องแขนคือผิวหน้าชุ่มชื่น รู้สึกตึงๆ เด้งๆ แบบผิวเด็ก แบบนี้ไม่ชอบได้ไง ใครๆก็อยากหน้าดูอ่อนกว่าวัยจริงมั้ยหล่ะค่ะ ^__^ สรุปว่าตัวนี้ปลื้มค่ะตอนนี้ใช้มาอาทิตย์กว่าแระรู้สึกว่าหนังหน้าดีขึ้นแต่เราไม่กล้าพอที่จะถ่ายหน้าตัวเองมาอวดเพราะถึงมันจะดีขึ้นแต่หน้าก็ยังเหี๊ยกอยู่ดี คงต้องใช้ L’Oreal Youth Code ตัวนี้ไปสักเดือนก่อนแล้วถ้ามีโอกาสจะถ่ายหนังหน้ามาให้ดูแล้วกันนะคะ ^__^

 

 


Angie-angel

Angie-angel

FULL PROFILE