รีวิว โฟม + ครีมจ้าาาา *O*

8 1

สวัสดีค่ะ  ^^ พึ่งสมัครสมาชิกใหม่ เห็นคนเขารีวิวกันมากมายจึงสะท้อนดูตัวเอง  เราก็บุกบ่าฝ่าดงมานาน หน้าก็แหกเพราะใช้โฟมผิดๆมาเยอะแล้ว ประสบการณ์ลองของก็แยะ จึงอยากแชร์ความรู้สึกหรือความรู้ของตัวเองบ้างค่ะ

*****  ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ที่รีวิวเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ  ดีของเราอาจจะไม่ดีสำหรับใครหลายๆคนก็ได้ค่ะ ^^

 

เริ่มเลยนะ  ตื่นเต้นนนนน ><  ปล. รูปภาพเหล่านี้ จขกท ก๊อบมานะค่ะ ไม่ได้ถ่ายเอง ขอบคุณแหล่งรูปทั้งหลายค่ะ

1) ดอกเตอร์มนตรี     ฮี่ๆ นั่นเอง

 

เป็นตัวแรกที่เริ่มใช้ ตอนป.5 แล้วหน้าก็แหกนับตั้งแต่นั้นมาาาา  เหมือนโฟมทั่วไปค่ะ ใช้แล้วรู้สึกแห้งตึง ส่วนตัวหน้ามันนะค่ะ เริ่มแรกสิวขึ้นแค่หน้าผาก พอใช้ขึ้นทั้งหน้า T T เข็ดค่ะ

คะแนน 0/5  

 

 

เหมาะสำหรับสาวๆแพ้ง่ายสุดๆ  หรือ ต้องการความอ่อนโยน  จะเหมาะมากถ้าคุณไม่ได้แต่งหน้าไปไหน แค่ไปเรียน ทาแค่แป้ง  ใช้แล้วรู้สึกไม่ค่อยสะอาดหน้าเลยแฮะ แต่รู้สึกอ่อนโยนละมุนหน้ามากเลยยย  ใช้แล้วสิวอุดตันถามหา - - สงสัยอ่อนโยนไปสำหรับหน้าเรา  แต่ส่วนตัวชอบนะ

คะแนน 4/5 ค่ะ 

เกร็ดความรู้เล็กน้อยๆ  ถ้าคุณเป็นคนทีมีสิว แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เคยถามหมอผิวหนังมา หมอบอกว่าใช้เจลจะระคายเคืองน้อยกว่าโฟม ยิ่งอ่อนโยนเท่าไหร่ยิ่งดี ยิ่งคนหน้ามันด้วยเจลจะเริดมาก เพราะผิวไม่สูญเสียน้ำจนเกินไป ถึงแม้ว่าใช้แล้วจะรู้สึกว่าล้างแล้วมันลื่นๆ ไม่สะอาดเท่าแบบโฟม แต่นั่นล่ะข้อดีของการลดการเสียน้ำจ้า

 

3) สบู่มะขาม  สบู่สมุนไพรนานาชนิด

ขอไม่ขึ้นรูปนะค่ะ เพราะไม่ได้เจาะจงยี่ห้อ

เราใช้พวกสบู่ไม่ได้เลย  หน้าแห้งมากๆๆๆๆ เราเคยใช้สบู่มะขามที่คนเขาบอกว่า คนใช้แล้วพึงพอใจกว่า 99%  แต่เราคือ 1% ที่เหลืออ่ะ ใช้แรกๆก็ดีนะ หน้าขาวเชียววว  แห้งหน่อยไม่เป็นไร ทนได้  ปรากฏว่ามีวันหนึ่งเราจับหน้าตัวเองแล้วมันแสบๆอ่ะ เราก็งงว่าหน้าเราเป็นอะไร แพ้สบู่มะขามนั่นหรือป่าว  เราเลยลองล้างหน้าด้วยสบู่มะขามแค่ครึ่งหน้า คราวนี้แสบด้านที่ล้างหน้ามาก น้ำตาเราไหลเลยอ่ะ คือแสบไปหมด พอน้ำตาไหลผ่านแก้มด้วยความเป็นกรดของน้ำตาแสบหนักเข้าไปอีก  เข็ดเลยค่ะ  ไม่เอาแล้ววววว สบู่อะไรไม่เอาทั้งนั้นนน

คะแนน 0/ ล้าน  คุณไม่ผ่านอย่างแร๊งส์

 

4) สมูทอี สคับ

ใช้แล้วชอบค่ะ แต่เม็ดสคับหยาบไปนิด ยิ่งช่วงได้ใหม่ๆใช้ทุกวันรู้สึกแสบๆหน้าเหมือนบาดหน้า  แต่เราชอบนะ

เกร็ดความรู้  การสคับหน้าทำแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งพอนะ  ยิ่งคนเป็นสิวนี่อย่าบ่อยเชียว  เราสคับเพื่อผลัดเซลล์ผิว ซึ่งชีวิตจริงผิวเราไม่ได้ผลัดทุกวันนะ  ใครเคยขัดขี้ไหลบ้าง นานๆขัดออกมาดำปี๋เลย  แต่ถ้าวันนี้ขัดพรุ่งนี้ขัดไม่ออกแล้ว ไม่มีอะไรให้ออกแล้ว  เหมือนกันค่ะ หน้าก็เหมือนผิวตัวแหละ ขัดทุกวันไม่มีอะไรให้ออก แถมสิวขึ้นอีกกก

คะแนน 4/5 ค่ะ

 

5) โฟม AHA  BHA ฮาดะ

 

ตัวนี้ตัวโฟมเหนียวเชียว  เป็นโฟมมีฟองค่ะ นานๆใช้ทีเหมือนกันค่ะ สัปดาห์ละครั้ง  เช่นเดียวกะตัวข้างบนเลย ผิวไม่ได้ผลัดทุกวัน ใช้เพื่ออะไร ? ใช้เพราะ AHA BHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวค่ะ ช่วยให้ผลัดออกได้ดียิ่งขึ้น (ผลัดไม่หมดก็อุดตันกลายเป็นสิวไง) เพราะนานๆใช้เลยไม่เห็นผลอะไร แต่เคยอ่านรีวิวมา เขาว่ากันว่า ใช้แล้วหน้าขาว แต่นั่นเขาใช้ทุกวันนะ ^^

คะแนน 4/5 นะ ถึงจะนานๆใช้ทีแต่ใช้แล้วรู้สึกดี >< ฮี่ๆ

 

5) ครีมหอยทาก     

ไม่เจาะจงว่ายี่ห้ออะไร ขอแค่มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก  ไม่ใช่ฆ่าหอยทากแล้วอัดขายนะ 55  เราเคยเรียนมาเขาบอกว่า เมือกของหอยทากมีคุณสมบัติช่วยสมานผิว คนเราก็หัวใสเอามาทำครีม  เราลองใช้แล้วชอบนะ เพราะชุ่มชื้นดี ซึ่มเข้าผิวเร็วมากกก ช่วยเรื่องรอยสิว รอนตีนกา พวกนี้ 

คะแนน 4/5 ถึงจะชอบแต่งกคะแนน 

 

6) สกาแคร์ นาโน อะไรนี่ล่ะ เอาเถอะ

ใช้แล้วรอยสิวจางมากอ่ะ  หน้าก็ขาว  บังเอิญทาแต่แก้ม   แก้มขาวหน้าผากดำ - - อยากไปซื้ออีก คนขายดั๊นบอกว่า หมดแล้วค่ะน้อง มีแต่คนมาถามหา ขายดีมากเลย - - คือที่อื่นมันไม่หมดหรอก แต่ที่เราไปซื้อมันดันหมดแค่นั้นล่ะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว แต่หน้าขาวเพราะสิ่งนี้แหละ ฮูเร่

คะแนน 4/5 หวงคะแนน มีไรม่ะ ! 55555

 

7) สกาเจล

 

เห็นคนเขาบอกว่าเทพนักหนา  ไม่เห็นเทพกับหน้าเราเลยยย  ไม่มีอะไร ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง  รอยเท่าเดิม จบ แต่ไม่อะไรเพราะแม่ซื้อให้ไม่ได้ออกเอง 55555 

คะแนน 2/5  ไม่ได้เริด แต่ก็ไม่ได้ทำให้แยกว่าเดิม 

 

8) ฮีรูสการ์

 

 

เฉยยยย   ใช้แล้วเฉยมากกกกกกกกกกกกกกกก  เหมือนตัวบนเลย แต่เพื่อนบอกว่าดีมาก  แต่เราว่าเฉยๆอ่ะ T T

คะแนน 2/5 ก็ไม่ได้เริด แต่ก็ไม่ได้ทำให้แย่กว่าเดิม

 

9) ผงวิเศษ 

 

ไม่ชอบเลย  ไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่ดีสำหรับคนอื่นที่ไม่ใช่เราอ่ะ อย่างแรกคือ ต้องเจาะหนองก่อนทา ซึ่งเราไม่ชอบเจาะมันอ่ะ อีกอย่างใช้แล้วรอยแดงกลายเป็นรอยดำซะงั้นนน  หนักกว่าเก่าอีก อีกอย่างเราไม่ค่อยถูกอะไรที่เป็นแป้งด้วยอ่ะ

คะแนน 2/5 เฉยๆ แต่เห็นว่าถูกดี 

 

*****    โอยยย  ไม่ไหวแล้วค่ะ เมื่อยมากเลยยย  ขอจบเพียงเท่านี้ ******


เคล็ดลับ ลดน้ำหนักง่ายๆแบบเรา  


คือแต่ก่อนเราก็ไม่ได้อ้วนอะไรนะ แต่พอเข้ามหาลัยเราก็อยู่หอ กินมันทั้งวันครับผู้โชมมมมม  ชอบกินขนมตอนห้าทุ่มถึงตีหนึ่ง เล่นคอมไปกินไปอ่านะ จาก 44.5 ป๊าดดดด  กลายเป็น 53 ซะได้ T T ถึงเวลาต้องลดน้ำหนักแล้วละนะ

 

ทริคง่ายๆ ที่เราทำแล้วรู้สึกว่าได้ผลจริงคือ  กินข้าวเป็นมื้อซะ !!!!!  มีสามมื้อก็กินให้ครบ กินไปเหอะเช้า กลางวันกินแหลก อยากกินเค้กกินไป มันไม่อ้วนหรอก แต่ห้ามกินตอนเย็นเด็ดขาดดดดดด !!!  กินข้าวเย็นช้าสุดไม่เกินหนึ่งทุ่ม ถ้าหลังจากหนึ่งทุ่มแล้วหิวจริงๆ ทนไม่ได้แล้ววววว  กินกล้วย กินผลไม้เพียงอย่างเดียว เรากินกล้วยหอมอ่ะ เพราะหวีนึงกินนาน ประหยัด ถ่ายคล่อง ไม่อึดอัดท้อง ไม่รุ้สึกผิด ไม่อ้วนด้วยย  น้ำผลไม้มาลงมาลี มาอะไรห้ามกิน ต่อให้จะบอกว่า 100 % ก็หยุดด  เพราะมันผสมน้ำตาลทั้งนั้นแหละ  โออิชิ บลาๆๆหยุดดดดดดดดดดดดด   แม้แต่ทาโร่ที่บอกว่า ไม่อ้วนๆ ก็หยุดซะ    ถ้าทำได้ น้ำหนักคุณจะลดฮวบฮาบเลยทีเดียว  จาก 53 ลดเหลือ 49  อ่อ!!สำหรับบางคนเขาไม่อ้วนก็จริงแต่เขามีเซลลูไลค์นะ  นั่นเพราะโครงเขาเล็กแต่ไขมันเขาเยอะ  

และอีกอย่างที่เราชอบทำมากคือ เต้นในห้องน้ำ ฝักบัวแทนไมค์ แหกปากเข้าไป แต่มาหอแหกปากไม่ได้แล้วข้างห้องจะด่าเอา  แต่ระวังลื่นนะ - - เราลื่นตูดจ้ำพื้นประจำเลย แต่เราชอบเพราะดูส่วนตัวดี ไม่ก็เต้นในห้องนอน เพลงเกาหลีฟีเวอร์อะไรเปิดไป  จะน้องจ๊ะคันอะไรก็เต้นไป ลองทำดูนะ อาจจะดูทำยาก แต่คุณทำได้  ไม่เริ่มวันนี้แล้วคุณจะเริ่มวันไหน  ไม่ได้ทำเพราะหุ่นดี หุ่นสวย แต่ทำเพราะสุขภาพของคุณทั้งนั้น ^^       

สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ  ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้   ผิดพลาดตรงไหนทำให้ใครไม่พอใจประโยคใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ (อย่างกับเขียนรายงานเลย 55)


coma

coma

สวัสดีค่ะ ^^

FULL PROFILE