[Review] The body shop ALMOND Hand & Nail cream ใช้แล้วเกินคุ้ม!!

6 4

         สวัสดีค่ะ สาวๆ ที่น่าร๊ากกกกก ทุกคน ก่อนอื่นต้องขอ ออกตัวไว้เลยว่า เป็นมือใหม่หัดรีวิวนะคะ ผิดพลาดยังไงก็ขอ อภัยด้วย ฮี่ๆ >.< วันนี้ จขกท. จะมารีวิว ไอเท็มสุดเริ่ด! นับว่าเป็นสกินแคร์ ที่ขาดไม่ได้อีกตัวหนึ่งสำหรับสาวๆกันเลยก็ว่าได้นั่นก็ได้แก่ แต่น แตน แต๊นนนนนนนนน......... The body shop ALMOND Hand & Nail cream ตัวนี้ นี่เองงงงงงงงงงงงง ที่ จขกท.บอกว่าขาดไม่ได้เลยเนี่ยก็เพราะว่า นอกจากเราจะ บำรุงผิวหน้าของเราด้วยผลิตภัณ์บำรุงต่างๆแล้วเนี่ย เราก็ไม่ควรละเลย บำรุงมือและเล็บของเราด้วยน๊ะ หน้าเราตึงแล้ว มือและเล็บเราก็ต้องสุขภาพดีด้วยแหละ

 

แฮนด์ครีมตัวนี้มีชื่อว่า The body shop ALMOND Hand & Nail cream ตัวนี้จะหอมมว๊ากกกกกกกกกก จริงๆนะ เชื่อเหอะ ^^ ครั้งแรกที่ไปลองเล่นที่ช๊อปรู้สึกว่า มันใช่เลย ปลื้มมมมมม มากเลยอดกิเลสตัวเองไม่ได้ ซื้อมาไว้ในครอบครองเลยทันทีทันใด 

 

กลิ่นของแฮนด์ครีมตัวนี้จะเป็นกลิ่มหอมอ่อนๆของแอลมอนด์ คือครั้งแรกที่ลองในช๊อปอ่ะ ได้ลอง2ตัว อีกอันนึงเป็นกลิ่นกุหลาบแต่เราลองแล้วรุ้สึกว่ากลิ่นกุหลาบมันหอมแบบแปลกๆ เลยเอากลิ่นนี้มาแทน เพราะรู้สึกว่ามันหอมกว่าให้อารมณ์แบบหอมนุ่มๆดี รับรองเลยว่าใครได้ลองแล้วจะติดใจ อิอิ :)

 

เนื้อครีมบางเบาไม่หนักมาก จะเหนอะนิดหน่อยตอนทาแรกๆ แต่พอซึมเข้าผิวแล้วผิวชุ่มชื่นดี จากการทดลองใช้ประมาณ3วัน รู้สึกพอใจ ตัวนี้ซื้อมาในราคา450บาท จากช๊อป The body shop
          สรุปความพอใจ ให้คะแนน 4/5  ตัดคะแนนตรงเหนอะหนะตอนช่วงแรกๆที่ทา แต่อย่างอื่นดีหมด ราคาพอรับได้ กลิ่นหอมดี เรื่องการบำรุงก็ค่อนข้างดี สรุป!ซื้อต่อจ้า ^^ จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามรับชมนะคะ :)

 

 


Only_One

Only_One

I want you to find me and save me.

FULL PROFILE