Review อายแชร์โดวทั้งฝุ่นและครีมของ Catrice

14 14

สวัสดีค่าทุกคน...

วันนี้จะขอรีวิวอายแชร์โดว์ของ Catrice นะคะ 

จริงๆ เป็นแฟนแบรนด์นี้ตั้งแต่เข้ามาตั้งเค้าท์เตอร์ใหม่ๆ เลย ไม่เพียงแค่อายแชร์โดว์

แต่เรายังอุดหนุนผลิตภัณฑ์อื่นๆของเขาอีกหลายอย่างเลย แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ มันคุ้มค่าคุ้มราคา (ย่อมเยามาก)

 

ส่วนอายแชร์โดว์ที่จะเอามารีวิวนี้ ส่วนใหญ่ซื้อมาใช้ไปสักพักแล้วค่ะ แต่เมื่อวานเพิ่งซื้อสีน้ำตาล (เบอร์ 6) มาเพิ่ม สีนี้สวยมากจริง (ในรูปอาจจะดูธรรมดานะคะ) อยากให้ลองไปปาดดูค่ะ ตอนแรกตัดใจหลายรอบว่าจะไม่ซื้อ เพราะมีน้ำตาลอยู่ล้านแปดเฉดแล้ว แต่เดินผ่านหลายรอบ ก็แวะปาดมาชื่นชมทุกรอบ มันจะมีเกล็ดสีทองแฝงอยู่ในเนื้อน้ำตาล สวยมากค่ะ มันไม่มุกๆ นะคะ มันเป็นประกายๆ เนื้ออายแชร์โดว์ของ Catrice เราว่าเนื้อนิ่มมาก และเม็ดสีจัด แน่น สวย ทน คุ้มค่ะ

 

1-2. ตัวนี้เป็นอายแชร์โดว์เนื้อครีม ชื่อรุ่น Made to Stay Long Lasting Eyeshadow ค่ะ

 เหมือนกับ maybelline color tattoo แต่ถูกว่ามากค่ะถ้าจำไม่ผิด 190 บาท เองค่ะ แต่มีสีจำพวกเมททาลิคเท่านั้นนะคะ ไม่มีสีๆ เหมือน Maybelline เราซื้อมาสองสีค่ะ สีแรกสี 040 Lord Of The Blings สีจะออกแชมเปญๆ ค่ะ สีที่สองสีนี้ใช้บ่อยมาก ชอบมากเพราะเป็นคนชอบแต่งน้ำตาลทอง สี 060 Jennifer's Goldrush เป็นทองไม่ใช่ทองสุกๆ สว่างๆ นะคะ มืดๆ หน่อย แบบ Old Gold เราจะทาเป็นเบสแล้วค่อยลงแบบฝุ่นทับ สีทองจะเด่นชัดขึ้นมาเลยค่ะ สวยมากกกก เลิฟฟฟฟ

 

3./ 5. สองอันนี้เป็นอายแชร์โดวแบบเดี่ยว (Absolute Eye Color Mono) สีที่ 3. เป็นสีทองสว่างสุกสกาวมากค่ะ แต่เนื้อจะไม่ละเอียดนะคะไม่ใช่ทองแบบเนื้อมุกอะค่ะ (อธิบายยากแหะ) แต่สีสวยค่ะ ทาคู่กับเนื้อครีม 060 สวยมาก ชื่อสี 420 Talk Like An Egyptian ส่วนสี 5. เสียดายรูปถ่ายไม่เห็นเกร็ดเงินๆ ที่อยู่ในเนื้อสีดำ เป็นอายแชร์โดว์สีดำมีเกร็ดเงินใช้สโมคกี้ออกงานก็สวยลืมค่ะ ชื่อสี 140 The Captain Of The Black Pearl รุ่นนี้ราคา 135 บาท (ถ้าจำไม่ผิดนะคะถ้าผิดขออภัยด้วยค่ะ)

 

4./ 6. อันนี้เป็นรุ่น Intensif' eye Wet&Dry Shadow ค่ะ เหมือนรุ่นนี้จะออกมาแค่ 6 สี คือถ้าเข้าใจไม่ผิดมันสามารถใช้ได้แบบแห้งๆ แบบนี้ป้ายๆ ได้เลย หรือจะเอาแปรงจุ่มน้ำหมาดๆ มาจิ้มๆ ทาก็ติดทนชัดเจนดี (แต่ไม่ต้องเปียกก็ชัดมากนะ) ตอนแรกซื้อสีที่ 4. มาก่อนค่ะ ไปปาดๆ ดูแล้วชอบกะว่าจะเอามาไฮไลท์ บางทีก็ทาเป็นอายแชร์โดว์บ้าง แต่ใชเป็นไฮไลท์ซะส่วนใหญ่ ชื่อสี 030 Vanilla Sky Ride ส่วนสีที่ 6. สีน้ำชอบมากกกกกก สวยจริงๆ เลยค่ะ จะแต่งเบาๆ หรือสโมคกี้ จับคู่กับสีทองก็ยิ่งสวยเริ่ดมากๆ เลย เนื้อนิ่มมากๆ มีเกล็ดทองๆ แฝงอยู่ สวยจริงๆ ค่ะ ชื่อสี 020 Charly´s Chocolate Factory รุ่นนี้ราคา 190 บาทค่ะ

 

 

 

 

 

สวอชกันให้ดูค่ะ (ตามหมายเลขนะคะ ขออภัยที่ไม่ได้เรียงกัน และรูปแอบไม่ค่อยชัดมาก) 

 

 

 

 

ลองไปเล่นๆ กันดูนะคะ (แอบรู้สึกว่ารีวิวตัวเองพิมพ์ยาวจริงๆ แหะๆ อย่าเพิ่งขี้เกียจอ่านกันน้า)

ขอบคุณค่ะ

 

 

 

 

 


littlemisssunset

littlemisssunset

I'm a big big girl in a big big world.

FULL PROFILE