รีวิวลอรีอัล ยูธ โค้ท พรี เอสเซนส์ ไอเท็มสุดโปรดอีกหนึ่งชิ้น

5 12

 

วันนี้มีรีวิวมาให้เพื่อนๆ อ่านกันอีกแล้วค่ะ  กับลอรีอัล ยูธ โค้ท พรี เอสเซนส์  ขอบอกว่านี้เป็นครั้งแรกของเราเลยที่ได้ใช้พรี เอสเซนส์ เมื่อก่อนเคยใช้แต่เซรั่มอย่างเดียว พอดีไปเจอตัวนี้มาระหว่างไปช้อปปิ้งเล็กๆ น้อยๆ สไตล์ผู้หญิงอย่างเราๆ  ก็เลยลองซื้อมาใช้ดูเห็นบอกว่าช่วยในเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า และบำรุงผิวหน้าถึงระดับชั้นเซลล์ผิวอีกต่างหาก ก็ต้องซื้อมาลองซะหน่อยแล้ว  อายุก็เพิ่มขึ้นทุกปีๆ ริ้วรอยก็เริ่มถามหาเรื่อยๆ และยังมีอีกอย่างที่ชอบและต้องเอากลับบ้านให้ได้คือตอนที่ไปลองเทสที่เคาเตอร์มา  ติดใจที่แห้งไวเข้าสู่ผิวได้เร็วมากไม่เหนียวเนอะหนะ ปกติเป็นคนชอบครีมอะไรแบบนี้อยู่แล้ว รีบสอยมาเลยจ้า  แบบว่าไม่รอช้า ลองดูซะหน่อยจะเป็นไรไป ในราคา 990 บาท ขนาด 30 มล.

 

เรามาดูหน้าตาของเจ้าพรี เอสเซนส์ กันเลยดีกว่าค่ะ  หน้าตาเป็นแบบนี้  

 

 

เวลาเปิดออกมาก็จะเป็นแบบนี้ สามารถกดที่หัวฝา และครีมก็จะออกมา  ซึ่งตอนใช้เค้าบอกว่าใช้เพียง 1 หยดเท่านั้น


และมาดูลักษณะเนื้อครีมของเจ้าลอรีอัล ยูธ โค้ท พรี เอสเซนส์ กันต่อเลยดีกว่า  เนื้อครีมจะมีลักษณะสีขาวขุ่นๆ ใสๆ หน่อยค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

 

ครั้งแรกที่ได้สัมผัสเจ้าเอสเซนต์ตัวนี้ บอกได้เลยว่าพอทาแล้วมันซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก แถมไม่เหนียวเหนอะหนะที่หน้าด้วย แล้วตอนทายังให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่น อวบอิ่ม ขึ้นอีกต่างหาก ตรงนี้แหละที่แอบปลื้มสุดๆ พอทาตัวนี้เสร็จเราก็จะทาเซรั่ม หรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามปกติได้เลยด้วย เพราะตัวนี้ทำให้มีความรู้สึกว่าเวลาทาครีมบำรุงตัวอื่นทับแล้วจะทำให้มีความรู้สึกว่าไม่เหนียวหน้าจนเกินไป  ตอนนี้เราใช้ทาทั้งก่อนนอน และตอนเช้าเลยจ้า  ตอนนี้ใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ แล้ว  รู้สึกว่าหน้าแอบดูใสขึ้น  ผิวหน้าดูนุ่มขึ้น  และไม่แพ้อีกต่างหาก ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ตัวนี้ใช้แล้วโอเคเลยจนพี่สาวต้องซื้อตาม สรุปว่าตอนนี้สองพี่น้องเลยได้ครีมตัวโปรดเพิ่มมาอีก   1 ชิ้นอีกแล้ว ^_^

 

 

 


goodfeel

goodfeel

FULL PROFILE