เห่อผมยาว กับสาวผมสั้น

0 37
เป็นความตั้งสุดยอดว่าถ้าไปทำไรมาใหม่จะรีบมาเห่อที่จีบันเป็นอันดับแรก และเเล้วก็ได้เห่อกะเค้าซะที

ปกติมุ้ยเป็นคนชอบเปลี่ยนทรงผม ทำสีบ้าง Hi-light บ้าง ตัดบ้าง ซอยบ้าง เพราะมันสามารถเปลี่ยนบุคลิกเราให้กลายเป็นคนละคนได้เลย เนื่องจากหลายเดือนก่อนกระเเส Coffe Prince แรงมาก Hot Hit กันเหลือเกิน จนเกินใจจะทน เลยเดินเข้าร้านหั่นผมบอกเค้าอย่างมั่นใจ "พี่คะ เอาทรงนางเอก Coffe Prince คะ" 555 (ขำ + อายตัวเองและช่างตัดผม) สภาพก็ออกมาอย่างที่เห็น

แท๊นนนนนนน!!!!

 

ออกมาเป็น "โกปี้ ปิ๊ง" สมใจอยาก 555 เป็นที่น่าพอใจ ผลตอบรับดี และก็สบายหัวมากๆ แต่หลังจากนั้นซัก 1-2 เดือน สภาพทรงผมเริ่มแย่ หัวฟูมากๆ เพราะผมยาวเร็วมาก ใช้มูสก็แล้ว แว๊กซ์ก็แล้วยิ่งเซททรงยิ่งดูเลวร้าย เฮ้อ!! แถมเริ่มเหมือนทอม -"-
อยากไว้ยาวแล้นนนนนนนนน แต่ก็ทนกับสภาพทรงผมไม่ได้ จะตัดให้เข้าทรงก็ไม่รู้เมื่อไหร่ผมจะยาวกะเค้าซะที เลยตัดสินใจอยู่ 2 วิ  (พยายาม) เป็นวัยรุ่นใจร้อน..อิอิ ไปต่อผมดีกว่า...

นั่งรถไปสยามเสียตังค์ค่าต่อ 3,600 บาท ผมดำชั้นละ 800 บาท ผมสี 1,000 บาท มุ้ยต้องใช้ผมสีด้วยเพราะสีผมเดิมมันเหลือบๆ มีสีอยู่ด้วยนิดๆ เป็นผลจาดการทำ hi-light ครั้งเก่าแก่แต่โบราณ ช่างทำเค้าแนะนำว่ามุ้ยผมสั้นอาจจะต้องต่อหนาหน่อย เลยต่อทั้งหมด 4 ชั้น ยาว 20 นิ้ว (อันนี้ไม่ตั้งใจให้ยาวขนาดนี้) รู้ตัวอีกทีก็ต่อไปหลายกระจุกละ ไม่ทันละ -"- เป็นผมดำ 2 ชั้น ผมสี 2 ชั้น นั่งต่ออยู่ 2 ชั่วโมง

2 ชั่วโมงผ่านไป >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



เปลี่ยนไปทันที .....

(ขออภัยรูปขาวเว่อร์ไปนิด แสงเยอะจัด)


โดยรวมก็ถือว่าพอใจ ดูเด็กลงด้วย แถมแอ๊บแบ๊วสุดๆ (คุณแฟนยังไม่ชิน...จะไปชินได้ไง มุ้ยเองยังไม่ชินเลย อิอิ) แต่ก็ต้องปรับพฤติกรรมหลายๆอย่าง เช่นการสระผม เช็ดผม หวีผม หรือแม้แต่ท่านอน เพราะมิฉะนั้นมันจะพันกัน และดึงหนังศีรษะให้เจ็บแสบไปถึงทรวงได้ T^T (โดนมาแล้ว ต้องระวังอีกนิด) และจะได้อยู่ได้นานๆหน่อย เค้าว่ากันว่าถ้าดูแลดีๆ ก็อยู่ให้ชื่นใจคุ้มค่ากับตังค์ที่เสียไปซัก 6 เดือนได้คะ

พรุ่งนี้จะไปทานข้าวกับคุณพ่อ-คุณแม่ของคุณแฟน ท่านคง surprise ว่าตายละ ลูกชายฉันมีกิ๊ก!!!!!
55555 คิดแล้วฮา แต่ถ้ามีจริงๆคงฮือๆ มากกว่าฮาครับพี่น้องคร้าบบบบบบ




iammuii

iammuii

I was born to be "Happy Little Eyes Girl" as I AM...

FULL PROFILE