Big Haul !! มันยิ่งใหญ่มาก ห้ามพลาดละ

13 11

 

 

 

 

สวัสดีค่ะสาวๆๆ วันเสาร์อย่างงี้ 

 

แอร์มีของมาเห่อให้สาวคันเล่นๆๆ 55555555 

 

บอกตามตรงใครพลาดเห่อนี้ไปสงสัยคงแย่เลยนะ

 

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ของเยอะมากจริงๆค่ะ 

 

 

 

  
 

 

 

อย่างแรกตอนนี้ Flip Flop มีเซลอยู่ในนามว่า Flip Flop Thank You Sale ลดถึง 20-40% เลยทีเดียวถือว่าเยอะจริงๆ แล้วแอร์กับแม่ก็ได้มาคนละคู่ตามรูปเลยจ้า 

 แอร์ไม่แน่ใจว่ารุ่นมันชื่อว่าอะไรแล้วแต่ละรุ่นราคาเท่าไร แต่บิลตอนจ่ายเงินทั้ง 2 คู่ก็ประมาณ 5,500 บาทจ้า อยากบอกว่าคนเยอะมากกกกกกก

 

 

 

                 

 

 

 

กรุณาอย่าตกใจกับของทั้งหลาย มันเยอะมากและเสียตังก็ใช่เล่นเลยจ้าา 

 แต่ก็นะ คิดว่าคงเข้าใจกันเนอะ 

 

 

 

 

           มันคือขนตาปลอมนั้นเอง แอร์สั่งจากร้านในไอจีมาจ้า 4 แบบ อย่างละ 5 คู่ ราคาสบายๆ 2 กล่อง 550 บาท       ร่วมค่าส่ง 4 แบบนี้ครบจริงๆ แบบธรรมชาติ จัดหนัก จัดเต็ม จัดเบา มีครบจริงๆเลยจ้า

 

 

 

 

 

ด้านซ้ายมือ : มาถึงอายชาโดว์ 2 สี กับ 1 ครีมอายชาโดว์ สีนู๊ดๆ แต่งได้ทุกวัน อ่อนก็ได้ เข้มก็จัดไป และที่เจ๋งคือราคาของมัน 200 กว่าบาท แต่สีเน้นมากจริงๆๆ ของบิ้วตี้ บุ๊ฟเฟ่

 

ด้านขวามือ : เป็นบลัดออนสีชมพูน่ารักๆมีประกายนิดหน่อย ปัดออกมาหวานและสวยจริงๆ  และอีกแล้วราคาของมันยั่วให้น่าซื้อจริงๆ ราคาน่าจะ 300 กว่าบาท ของบิ๊วตี้ บุ๊ฟเฟ่เหมือนกันเลยจ้า ส่วนด้านล่างเป็นของแถมที่แม่ค้าใจดีแถมมาให้จ้า   

 

 

 

 

 

 

ด้านซ้ายมือ : Color Tattoo คงคุ้นน่าคุ้นตากันดีแล้วสินะ ถ้าใครดูโมเมพาเพลินหรือกูรูในยูทูปต่างๆ มันก็คือครีมอายชาโดว์นั้นเองเป็นของ Maybelline นะค่ะ แอร์สั่งมาสองสี อันแรกเป็น เบอร์25 bad to the bronze สีน้ำตาลบรอนซ์กับเบอร์ 35 tough as taupe สีเทา โท๊ปๆ สีนี้ไม่มีประกายใดๆนะค่ะ ราคาตกอันละประมาน 300 กว่าบาทจ้า ถูกกว่าไปซื้อ Mac paint pot ตั่งเยอะ

 

ด้านขวามือ : Dream lumi touch highlighting ไว้ไฮไลใต้ตา ร่องแก้ม และตรงปีกจมูก กับ Dream Matte powder เป็นแป้งเอาไว้เซ็ตรองพื้น บีบี ต่างๆนาๆ ซึ่งตัวนี้หลายๆกูรูบอกว่า จะช่วยควบคุมความมันด้วย ทั้งสองอย่างนี้เป็นของ Maybelline เช่นเดิม  ตัวไฮไล 460 บาท และแป้ง 390 บาทจ้า อ่อลืมบอกไปทั้งสามอย่างนี้สั่งมาจากไอจีนะจ๊ะ

 

 

 

 

 

มาถึงตัวจี๋ดดดดดดดดดดดด.... จริงๆ 55555555 ประเด็นมันมีอยู่ที่ว่า แอร์อยากได้ชุดแบบ travel set ซึ่งเวลาไปเที่ยวที่ไหนจะได้ไม่ต้องขนแปรงเยอะๆไป ก็เลยได้ไปอ่านรีวิวของแปรงยี่ห้อต่างๆที่ บล็อคเกอร์คนนี้เขียนไว้ เลยเออลองไปหาดูซึ่งก็ตัดสิ้นใจสั่งซื้อชุดแปรงของ Posh มาจากเวป weloveshopping ราคา 700 บาทค่ะ ชอบมากจริงๆ ขนนิ่ม มีแปรงครบหมดทุกอย่าง แถมมีกระเป๋ามาให้ด้วย แต่พอดีแอร์ไม่ได้ถ่ายให้ดู เก๋าลืม TT

 

                      หมดแล้วจ้าของที่จะมาเห่อวันนี้ หมดแล้วจริงๆ แถมตังหมดด้วย 555555 บะบ้ายยย

                      

 

 

 

 

 

 

 

 


Airie Tita

Airie Tita

Be beauty from inside is the most fantastic cosmetic in the world ladies

Line:airietita
IG:airietita

FULL PROFILE