เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น อยากตัดเพราะอยากตัด :D

20 24

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะมาอวดหัว เอ้ย! อวดผมทรงใหม่ 

  ต้องบอกไว้ก่อนว่าการตัดผมสั้นครั้งนี้ ถ้าจำไม่ผิด ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หั่นผมสั้น เพราะที่ผ่านมาไว้ยาวตลอดค่ะ เคยตัดแต่ก็ยังเปน semi long hair อยู่ดี และที่ตัดผมสั้นครั้งนี้ก็ไม่ได้มาจากการอกหักประชดรักแต่อย่างใดค่ะ เพราะตัวเองรู้สึกอิ่มตัวกับการไว้ผมยาวมานานแล้ว ปัญหาที่อันประสบบ่อยๆคือ ผมไม่เป็นทรงค่ะ กว่าจะเป็นทรงต้องเสียเวลาหนีบ ซึ่งนานมากๆ เลยจูงมือแฟนเข้าร้านไปตัดผมซะเลย 
 

 

 

จะขอโชว์ภาพตั้งแต่ตอนผมยาวเข้ามหาลัยครั้งแรกเลยนะคะ ตั้งกระทู้ทั้งที ขอรวบยอดทีเดียวละกัน 555

 

 

นี่คือตอนเข้ามหาลัยใหม่ๆค่ะ ยังไม่มีการตัดใดๆทั้งสิ้น แต่ต้องหนีบๆตลอด เพราะจริงๆแล้วเป็นคนผมฟู

 

 

 

 

 

 

รูปนี้ ตัดออกไปหน่อยแล้วค่ะ เป็นการเล็มปลายผม แต่หัวก็ยังฟู ไม่เป็นทรงอยู่ดี

 

 

 

 

 

 

และหลังจากนั้นก็ตัดผมจริงๆจังๆเลยค่ะ จริงๆแล้วอันตัดสั้นประมานเลยไหปลาร้ามาหน่อย แต่หารูปตอนนั้นไม่เจอ ก็เลยได้รูปหลังจากนั้น2-3เดือนมาแทนค่ะ (กากจริง 55)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังจากนั้นก็ไว้ผมยาวมาเรื่อยๆๆค่ะ มีตัดบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเล็มปลายผม และเนื่องจากอันเป็นคนที่เส้นผมฟู เลยต้องหนีบทุกวันๆๆ จนผมค่อยๆเสีย อย่างที่เห็นค่ะ จนในที่สุด ไม่ไหวแล้ว เบื่อที่จะต้องคอยหนีบคอยดูแล จัดทรงก็ยาก จากนั้น คิดไม่นานเลยค่ะ จูงมือแฟนเข้าร้านตัดผม(บังคับให้ไปตัดเป็นเพื่อน 55) ตัดเลยคร่าา ตัดให้ขาดเลยชับๆๆๆ

  (ตัดที่ร้าน O Be One นิมมานต์ เชียงใหม่ค่ะ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ได้ออกมาเป็นทรงนี้เลยคร่าาาา 

เดินเข้าห้องมา รูมเมทกิ๊วก๊าวกันใหญ่ เพราะอันไม่เคยยยยย ตัดผมสั้นขนาดนี้มาก่อน! เพื่อนบอกว่า ตัดแล้วดูเข้ากับหุ่นและส่วนสูงมากๆ 5555 อันสูงแค่ 150ค่ะ อาศัยใส่ส้นสูงเดินด๊อกแด๊กๆเอา 

 ตอนเจอเพื่อนที่คณะทุกคนก็ตกใจค่ะ อัญชัญนิวลุค! 5555 สรุปคือพอใจค่ะ ถึงแม้อาจจะไม่ดูดีเท่าตอนผมยาว แต่สุขภาพผมดีขึ้นเยอะเบยค่ะ ดูแลง่าย จัดทรงก็ง่ายย แม้บางทีรีบเร่งไม่มีเวลาหนีบผม ปล่อยหัวฟูๆ ก็ยังสามารถเป็นทรงได้ไม่อายคนอื่น ถูกใจมากค่าา 

 

 

 

 

 

เพื่อนชมกันใหญ่ แต่กลับบ้านไปเจอแม่ แม่บอก เหมือนฝรั่งเฒ่า 

 หมายฟามว่าไงคะคุณแม่ขาา 

 

 

 

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมกระทู้นะคะะะ 


hidedz

hidedz

nice to meet you all :)

FULL PROFILE