[[-REVIEW♥]]::รักษาสิวภายในเวลา2-3เดือนที่ผ่านมา(มีรูปสยอง)

34 42

สวัสดีคะ สาวๆเพื่อนๆพี่ๆจีบันทู้กกกคน 

 

จากที่บีเคยตั้งกระทู้ขอคำแนะนำไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องการรักษาสิวด้วยตัวเองเนื่องจากก่อนหน้านี้บีใช้ครีมสารปรอทมาตลอดเวลา8เดือนเต็มๆ และมันก็ทำให้ผิวบีค่อนข้างบางโดนอะไรนิดหน่อยก็แดง และมีช่วงหลังมีสิวขึ้นแบบเรื้อรังทำยังไงก็ไม่หายจนกระทั่งบีหยุดใช้ครีมสารปรอท แล้วหายนะก็มาเยือนน้องสิวอุดตันสิวอักเสบสิวผดสิวสารพัดสิวขึ้นแบบไม่ปรึกษาหารือกัน มาพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย และจนกระทั่งบีได้ไปหาคุณหมอที่คลินิกผิวหนังวังแก้ว แถวตลาดบางประกอก และรักษาจนปัจจุบันตอนนี้หน้าดีขึ้นแบบมากๆ

 

เอาล่ะเกรินมาซะเยอะและ มาดูรูปกันดีฟ่า ^^

 

 

 

 

 

 

 

รูปที่1 หลังจากไปหาคุณหมอได้ประมาน3วันสิวค่อนข้างแดงเพราะโดนกดสิวมา

 

 

 

 

 

รูปที่2 เดือนกว่าๆแล้วที่รักษา ช่วง1เดือนแรกคุณหมอจะนัดตรวจสองอาทิตย์ครั้ง และช่วงนี้คุณหมอก็งดจ่ายยาแก้อักเสบแล้วเย่เย้

 

 

 

 

รูปที่3 เข้าเดือนที่สองแล้ว คุณหมอนัดตรวจแค่เดือนล่ะ1ครั้งเองเพราะสิวบียุบหมดแล้วเหลือแค่รอยสิว

 

 

 

 

รูปที่4 สิวแดงอีกแล้วว เป็นเพราะไปหาคุณหมอและโดนกดสิวมา ไปทีไรโดนกดทุกทีเลยยให้ตายเถอะแต่ไม่เป็นไรเพื่อความสวยยอมมม

 

 

 

 

 

รูปที่5คือรูปัจจุบัน ณ ขณะที่ตั้งกระทู้ ถ่ายสดลงสด แต่อาจจะดูขาวเพราะแสงช่วยนะค่ะ

 

โดยรวม การรักษาสิวตลอดเวลา2-3เดือน ของบีผ่านไปได้ด้วยดี และดีแบบมากๆๆๆๆด้วยซ้ำ เนื่องจากบีทำตามที่คุณหมอบอกทุกอย่าง ทานยา ทายาอย่างเคร่งคัด แต่แอบมีดื่มแอลกฮอล์ บ้างเพราะไม่รู้ว่าทานยารักษาสิวแล้วห้ามดื่มแอลกฮอล์   และสิวช่วงหลังก็มีขึ้นบ้างเวลารอบเดือนมาหรือนอนดึก

 สุดท้ายนี้อยากฝากเพื่อนๆทุกคนให้ระวังการใช้ครีมมีสารหรือครีมหน้าขาวที่ไม่ผ่านอย.มันมีอันตรายมากๆ ตอนใช้อาจจะสวยแต่พอเลิกใช้หน้าแหกไม่มีใครมารับผิดชอบเรานอกจากตัวเราเอง TT”

ปล.ขออภัยในภาษาบ้าๆบอของบีด้วยนะค่ะ เพราะบีเป็นคนพูดจาไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลยพิมพ์และอธิบายอะไรไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านกระทู้ของบีนะค่ะ

 

 

                   

  

 

 

 

 

ลากันไปด้วยรูปที่เมคอัฟอยู่บ้านและรูปออกไปเที่ยวกันนะค่ะ

บ๊าบบายยย

 

 


bubblebeee

bubblebeee

call me:bee
nice to meet you too.

FULL PROFILE