รีวิวเซรั่มกระชับรูขุมขน+แป้งฝุ่นคุมมันราคาสบายกระเป๋า

4 6

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมารีวิวเซรั่มกระชับรูขุมขนที่เราใช้แล้วได้ผลจริงค่ะ ตอนแรกก็ไม่คาดหวังเลย เพราะคิดว่าใช้ไปงั้นๆแหละ ก็ยังไม่เคยเจอพวกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ที่ใช้ได้ผล อีกอย่างเราก็ไม่ค่อยสรรหามาใช้เท่าไหร่นัก แต่เซรั่มตัวนี้เราก็เคยรีวิวไว้ในกระทู้เห่อของจากฮ่องกงค่ะ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=151795

 

เนื่องจากเราเองไม่ได้คาดหวังก็เลยไม่มีรูปหน้าเปลือยๆก่อนใช้ ไม่ว่ากันนะคะ แค่อยากมาบอกต่อสาวๆ เอาเลยล่ะกัน ฮ่าๆๆ

 

 

 

นี่ก็คือเซรั่มกระชับรูขุมขน VIVILAB จริงๆแล้วมันเป็นของเกาหลีนะคะ แต่ว่าเราซื้อมาจากร้าน Bonjour ที่ฮ่องกง พอดีมันมีโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่งก็เลยซื้อมา แต่จริงๆแล้วเราซื้อมาแพงมาก สองขวดประมาณ 1600 บาท ตกขวดละประมาณ 800 พอกลับมาเราก็เลยมากูเกิ้ลหาดูว่าใครเคยใช้แล้วดีมั้ย ก็ไม่มีใครรีวิวไว้เลยนะคะ แต่ว่าเจอร้าน Rabbo ขาย เขาขายขวดละสามร้อยกว่าๆเอง เรานี่ซีดเลย เหอๆ โดนมนต์โปรโมชั่นเข้าให้แล้ว เหอๆ แต่ก็ยังคงใช้ต่อมาเรื่อยๆ แบบว่าไม่ใช้ได้ไง เสียดายตายเลย 

 

ใช้มาได้ประมาณสองเดือน มีคนทักว่าหน้าเนียนขึ้น ไปทำอะไรมา แล้วเราเองก็รู้สึกหน้ามันน้อยลงกว่าเมื่อก่อนด้วย เราก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเจ้าตัวนี้แหละ เพราะกระชับรูขุมขนก็ใช้อยู่ตัวเดียว สรุปปลื้มเลยค่ะ

 

เนื้อเซรั่มก็คล้ายๆเซรั่มทั่วๆไป ใสๆ ข้นนิดหน่อย ไม่มีกลิ่นน้ำหอม และซึมไว รู้สึกทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นนิดนึง แต่ไม่รู้สึกหน้ามันเลย  

 

 

 

นี่เป็นสภาพรูขุมขนเราตอนนี้ค่ะ 

  

 

นี่เป็นรูปตอนแต่งหน้าแล้วค่ะ เพิ่งถ่ายเมื่อวานเอง เราคือคนที่ใส่ชุดสีน้ำเงินขาวลายขวางค่ะ หน้าเงามากเพราะใช้ Eutde Golden Ratio Face Glam บวกกับหน้าเริ่มมันแล้ว ฮ่าๆๆ

 

 

มาต่อกันที่แป้งฝุ่นคุมมันเลยดีกว่า ใช้หมดแล้วเพิ่งจะมารีวิว กำลังจะไปซื้อกระปุกใหม่แล้วค่ะ ^^ แป้งฝุ่นคุมมันนี้ราคาสบายกระเป๋ามากๆด้วยนะคะ นั่นก็คือ

 

 

 

(เครดิตรูปจากกูเกิ้ลค่ะ)  ใช่แล้วค่ะ Essence fix & matte translucent loose powder ราคาประมาณร้อยกว่าบาทเองค่ะ จำราคาที่แน่นอนไม่ได้ สำหรับคนหน้ามันอย่างเราปลื้มมาก แต่คนหน้าแห้งคงไม่ชอบเลย เพราะมันให้ความรู้สึกที่แมทมาก สีแป้งเป็นสีขาว บางคนบอกความรู้สึกเหมือนแป้งมัน แต่เราว่ามันก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ เนื้อแป้งละเอียดมาก ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้นจริง ยอดมากค่ะ 

 

หมดแล้ว ใครเคยใช้เจ้าสองตัวนี้ก็มาแชร์กันบ้างนะคะ ^^

 

 

 


NammNamm

NammNamm

สวัสดี เราชื่อน้ำ ชอบเวปนี้มากๆเลย ^^

FULL PROFILE