มือใหม่หัดรีวิว BB cream ตัวใหม่จาก L'oreal :: Lucent Magique คร้าาา

15 19

เพื่อนที่บริษัทไปรับตัวเทสเตอร์ BB cream ของ L'oreal Lucent Magiqueมาลองแล้วบอกว่าใช้ผ่องมาก ไม่ต้องใช้เบส แค่ทาตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เราก็เห็นอยู่นะว่าหน้านางดูวิ้ง ๆ ฉ่ำ ๆ ไม่วอกหน้าเหมือนที่เคยเป็น ออกไปทางเทรนด์โชว์ผิวสไตล์เกาหลีด้วยซ้ำ ทนไม่ได้ที่จะเห็นเพื่อนสวยอยู่คนเดียว  เมื่อวานเลยแว๊บไปวัตสัน เล็งล่ะว่าลดราคาอยู่ด้วย เหลือ 359 บาท พนง.ก็แว๊บมาบอกสรรพคุณและชวนเราให้เทสกับหลังมือ เหมือนรู้ใจกำลังจะขอเทสเลย พอได้ลองมันมีเม็ดบีสในครีม พนง.ก็บอกว่ามันคือ BB Capsule พอแตกตัวแล้วจะช่วยทำให้หน้าสว่างใสขึ้น แล้วมันก็จริงนะ มือดูขาวขึ้นพอเทียบกับอีกข้าง ครีมเบามากแถมกลืนไปกับผิวได้เร็ว ก็เอากลับมาบ้านมาลองต่อ 1 หลอดสมใจ  

มาดูหน้าตาของ L'oreal Lucent Magique BB กันค่ะ

 


กล่องสีชมพูหรูสมชื่อ L’OREAL หลอดขาวมุกฝาสี Gold Pink หรือสีทองชมพู แอบชอบสีนี้เป็นพิเศษ

ส่วนข้างกล่องด้านภาษาไทยเขียนคุณสมบัติพิเศษว่า

 

“บีบีครีมสูตรแรกที่มอบผิวเปล่งประกายสว่างใสจากภายใน
พร้อม 9 คุณสมบัติพิเศษ ในหนึ่งเดียว
1. อำพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลง
2. ปรับผิวเนียนเรียบ
3. ปกปิดจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ
4. ปกปิดริ้วรอยเล็กๆ บนใบหน้า
5. ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ
6. ผิวหน้าดูนวลเนียนกระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบ
7. คงความชุ่มชื้นยาวนาน 24H
8. ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีด้วย SPF20 PA+++
9. เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวตลอดวัน

 

คุณสมบัติยาวขนาดนี้คงต้องพิสูจน์ด้วยหน้าสด ๆ ของเรากับปัญหาบนหน้าให้ชัด ๆ เลยว่า 9 ข้อข้างบนจะแก้ได้สักแค่ไหนกัน

 

มายิงหน้าสดให้ดูกันด้วยตัวเองเลย อย่าตกใจกลัวหน้าเราล่ะ T_T ปัญหาหลัก ๆ ที่เราจะท้าพิสูจน์กับครีมตัวนี้ก็เป็นรอยแผลจากสิว ริ้วรอยเล็ก ๆ ตรงหางตา และรูขุมขนที่แอบกว้าง

 

 

เอาล่ะ เริ่มเลยละกัน ด้วยการวนครีมทาลงบนหน้าตัวเอง หวังให้ BB Capsule  ที่คุณพนง.ที่วัตสันบอกจะได้ซึมเข้าไปไวไว แล้วก็จริงเพราะความรู้สึกตอนเทสกับมือก็กลับมา ครีมมันซึมซาบ­เร็ว ไม่เหนียวเหนอะนะ สีของบีบีครีมเนียนเข้ากับหน้าเรา­ง่าย ขอบอกว่าปลื้มมากค่ะ ไม่วอกอย่างที่คิดไว้ตอนแรก เพราะเห็นสีแบบนี้แล้วนึกถึงกันแดดตัวหนา ๆ อันนี้ SPF20 PA+++ แต่ไม่หนาเหมือนยี่ห้ออื่น ๆ

 

 

 

พอเกลี่ยให้ทั่วกัน มันก็เป็นแบบที่เห็นนี่ล่ะค่ะ คล้าย ๆ ว่าทาแป้งหรือลงอะไรต่อมิอะไรไปแล้วใช่มั้ย? แต่ไม่ใช่เลย อันนี้แค่ทา บีบีครีมตัวนี้ชั้นเดียวก็ทำให้ผิวสว่าง แถมปิดรอยแผลจากสิว ริ้วรอยเล็ก ๆ ตรงหางตา และรูขุมขนที่แอบกว้างตามที่ต้องการไว้เลย

 

 

 

สรุปแล้วทั้ง 9 ข้อ สำเร็จแค่ 8 ข้อนะ เพราะเราแต่งหน้าจริง ๆ ไม่ถึง 24 ชั่วโมง เอาไว้ถ้าต้องค้างเมคอัพไว้นานขนาดนั้น จะมาบอกนะว่าอยู่ได้นานขนาดนั้นจริง ๆ หรือเปล่า J ปล.แต่เวลาจะทำความสะอาดหน้าอย่าลืมใช้รีมูฟล่ะ เพราะครีมตัวนี้กันน้ำด้วย ฝนตกก็ไม่ลอกออกง่าย ๆ คงไว้สวยได้นานจ้า

 


jinjin_jintana

jinjin_jintana

FULL PROFILE