Review :: The Body Shop :: The Peachest!!

7 6

สวัสดีคร่าา

 

กึ่งๆ เห่อ กึ่งๆ รีวิวค่ะ (จริงๆ เพราะเห่อเลยอยากลองปาด--ตึงงงง!!)

 

วันนี้คุณแฟนซื้อเซ็ทกลิ่นพีช ที่เป็น Limited ประจำฤดูกาลนี้ของ The Body Shop มาให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าค่ะ (//ตอนรู้ครั้งแรก นี่ดีใจจนยิ้มหน้าบาน อยากจะโดดกอดจุ๊ฟแก้มสักทีสองที แต่ไม่ทำค่ะ เราหญิงไทยใจด้าน เอ๊ย ใจกล้า เราต้องเข้มแข็งไว้//)

 

ที่ตั้งชื่อ The  Peachest คือ มันแบบ พีชชชชชชชช น่ะค่ะ (กรุณาออกเสียง พี๊ดดดดดดดดดดดด ชึ สูงๆยาวๆ) หอมมว๊าาากกกก แบบว่าอร๊ายยยยจมคากองลูกพีช เห้อ แพล่มเยอะ เราชมนางเอกของงานกันดีกว่าค่ะ

ปล. จขกท. เป็นผู้ที่คลั่งกลิ่นพีช เวอร์ๆ กรุณาเมตตาสงสาร อย่าหมั่นไส้เลยค่ะ มันเป็นโรคจิตอย่างนึงของ จขกท. ทั้งยังเป็นเวรเป็นกรรม ไปเห็นผลิตภัณฑ์อะไรที่เป็นกลิ่นพีชก็อดไม่ได้ที่จะสอยกลับบ้าน (ลิปมัน, ครีมทามือ, สเปรย์ตัว, ครีมตัว, สบู่อาบน้ำ, น้ำหอมปรับอากาศ, ลูกอม ตอนนี้นึกออกแค่นี้ค่ะ บางอย่างไม่เวิร์ค แต่ถ้าอย่างไหนกลิ่นมันเวิร์ค จะฟินม๊าากกกกก ><)

 

 

ก่อนอื่น...คุณชายเค้าหิ้ว"ไอ้นี่"มาให้ค่ะ

 

 

 

 

 

รูปหมู่ ประกอบด้วย: Shower Gel, Body Scrub, Body Lotion & Body Butter ค่ะ

 

 

 

 

ชุดอาบน้ำจะมี เจล กับ สครับ

เจลอาบน้ำ: บรรจุในขวดพลาสติกใส และลายธีมพีช จริงๆ สีเจลออกส้มอมชมพูนะคะ กล้องถ่ายออกมาส้มมากไปนิดนึง เนื้อเหลวค่ะ ไว้ลองอาบจริงแล้วจะมาแจ้งอัพเดตนะคะ (ที่มานี่คือเห่อจริงๆ ค่ะ 555)
สครับตัว: ฝาทึบสีส้มพีช ตัวกระปุกเป็นพลาสติกใสขุ่นโชว์เนื้อ+เม็ดสครับ ลักษณะเนื้อข้นมาก พอดีมีส่วนที่ติดฝา ลองคว่ำๆดู ไม่หล่นลงมานะ เม็ดสครับสีน้ำตาลกระจายทั่วไป (ประมาณจากสายเม็ดใหญ่ น่าจะหยาบนะคะ) และเหมือนตัวบน ไว้ลองใช้จริงมาจะมาอัพเพิ่มค่ะ แฮะๆ

 

 

 

 

 

เจ้าโลชั่นทาตัว จะสีชมพูอมส้มขุ่นน่ารักน่าชังแบบนี้

No.1 แพคเกจจิ้งเป็นขวดใสๆ เนื้อครีมขุ่น สีส้มอ่อนอมชมพู ผู้ดีมากมาย

No.2: โชว์สภาพผิวหลังทาโลชั่นค่ะ ทิ้งความมันนิดหน่อย ชุ่มชื่นกว่าโลชั่นทั่วไปนะคะ แล้วก็กลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ละมุนละไม (อย่ากลัวมือเรานะคะ เป็นคนเส้นเลือดอยู่ตื้นค่ะ ในรูปมันเห็นเส้นดำชัดมาก ของจริงเห็นทั้งเส้นดำเส้นแดงเลย)

No.3 ปริมาณที่ใช้ค่ะ สังเกตนะคะ เนื้อโลชั่นไม่ได้ข้นมาก ในรูปไหลๆได้ด้วยน่ะ 555 เหมาะสำหรับในวันที่สภาพอากาศร้อนๆ

 

 

 

 

 

ตัวสุดท้าย ลูกรักของเราค่ะ 555 เราชอบ Body Butter ของร้านนี้อ่ะ รู้สึกว่านี่แหละๆๆ ใช่เลย เหมาะกับผิวแห้งๆของเราในช่วงหน้าหนาวที่ซู๊ดดดดด

No.1 ฝาเหมือนตัวสครับค่ะ แต่ใหญ่กว่า

No.2 เนื้อบัตเตอร์ เข้นข้น (สังเกตที่ฝา วางเทไว้ตั้งนาน ถ่ายหลายสิบช็อต ไม่มีไหลลงมาเลย) สีเหมือนโลชั่นค่ะ คือส้มอ่อนอมชมพู

No.3 ส่วนที่แตกต่างจากสครับคือ กระปุกทึบสีเดียวกับฝา และขนาดที่กว้างกว่าค่ะ (สครับจะลึกกว่า) นาทีตอนแกะพลาสติกที่ซีลกระปุกออก กลิ่นพีชฟุ้งออกมาตามแรงกระชากอ๊ะ แบบว่าอ๊าากกกกกกก ไม่รอช้า หมุนฝาเปิดดม และปาดในทันใด อ่าาาห์ ฟิน

 

No.1 ปาดหลังมือค่ะ (ปูดๆ เขียวๆ อย่าใส่ใจนะคะ ขออภัยหากทำให้ตกใจ) ดูดีๆ จะเห็นรอยมันๆ อันนั้นไม่ใช้น้ำมันจากผิวเรานะคะ ผิวกายเราแห้งมาก นี่เป็นน้ำมันของตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ

No.2 ใช้นิ้วป้ายเนื้อครีมจากฝาให้ดู จริงๆจะคว่ำมือ แต่ถ่ายแล้วย้อนแสง ทำไม่เป็น 555 คืออารมณ์เหมือนไอศกรีมแดรี่ควีนน่ะค่ะ คว่ำได้ เล่นได้

No.3 ทาให้กลืนไปกับหลังมือ จริงๆ จะเห็นมันๆ แบบรอยในรูปที่ 1 น่ะค่ะ แต่พยายามถ่ายหลายช็อตแล้ว ได้แค่นี้ ไม่เหนียวนะคะ จะชุ่มชื่นมากกว่า (หรือเป็นเพราะสภาพผิวเกียวไหมไม่แน่ใจ) แต่ที่แน่ๆ ตัวนี้เป็นตัวทำให้กลิ่นติดมือเราค่ะ ทำอะไรอยู่ได้กลิ่นพีชตลอดเลย ชอบอ่ะๆๆๆ

สรุป: กลิ่นพีชเรียงจากมากไปน้อย ดังนี้ค่ะ

1 Body Scrub

2 Body Butter

3 Body Lotion

4 Shower Gel

เดาว่า ตัวสครับ เค้าเผื่อกลิ่นจางตอนล้างรึเปล่า หุหุ ที่แน่ๆ ขนาดเบอร์ 4 เปิดฝาดมเฉยๆ ยังหอมมมมม ชื่นใจเลยคร่าาาาาาา อ๊าาาา  ไปแล้วค่ะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์ (^_^)/


blue_beariez

blue_beariez

ชอบลองสินค้าใหม่ๆ บางทีก็โดน บางอันก็ดับ

FULL PROFILE