review skincare จาก Soap & Glory ตัวเด็ดๆ แบบจัดเต็ม

26 17

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จ๋าจะแนะนำ skincare ชื่อดังจากอังกฤษ นั่นก้คือ  Soap&Glory ที่ตอนนี้ฮิตมากๆ หลังจากที่ทา

ง boots ได้จัด promotion หมาดๆ แหมๆ เจอแบบนี้ ก้คงต้องสอยกันสักหน่อย 55555 มีอะไรบ้างไปดูกันเล้ย

                                                 

สอยมาแปดอย่าง เก๋ เก๋ อ่ะ 5555555 ไปดุกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

 

 

 

1.  glam-a-lot soft and sexy body spray

 

ตัวนี้เป้นสเปรย์น้ำหอมค่ะ หอมหวานมากก เป็นกลิ่นแนว หอมหวาน วนิลา ผสมกับกลิ่นดอกไม้ มัสก์ และไม่หอมนุ่มๆ ค่ะและที่สำคัญ ติดทนนานฉีดไปเรียน ตอนเช้า ตกเย็น กลิ่นยังหอมอ่อนๆติดผิวอยู่ และมีคนทักด้วยว่ากลิ่นหอม ส่วนตัวจ๋าคิดว่า กลิ่นแนวนี้สามารถฉีดในเวลากลางคืน ยามท่องราตรีใด้เหมาะมากเลยทีเดียว ห้าๆ

 

 

 

  2.  the righteous butter

body butter

 

ตัวนี้เป้นครีมทาผิวเนื้อบัตเตอร์ ที่ได้รับรางวัล ครีมทาผิวเยี่ยมยอด ที่เข้มข้นและหอมมากกกค่ะ หอมติดทนจริงไรจริง เป็นกลิ่น original pink ตามแบบฉบับของ soap and glory ที่เป้นกลิ่นของ มะกรุด พีช สตรอเบอรี่ การืดิเนีย  มะลิ มัสกื บลาๆๆ(อ่านในเวบเขามา ห้าๆ)เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ ว่านหางจรเข้ และเชีย บัตเตอร์ ตามด้วยส่วนผสมอื่นๆ ที่ทำไห้ผิวชุ่มชื่นมาก ปกติจ่าไม่ชอบทาโลชั่นตอนกลางวัน เลย ทาผิวตอนนอน ตื่นเช้ามา ผิวนุ่ม และลื่นมากไม่สาก ตลอดวัน ทาตามรอยแตก และหัวเข้า ก้ดูนุ่มนวลขึ้นมาเลยค่ะ กลิ่นหอมนิ ติดหมอนที่นอน ผ้าห่มไปเลยค่ะ

 

 

3.  glad hair day

daily super shampoo

 

แชมพู เริสๆค่ะ ส่วนผสมเยอะมาก เช่น กลีเซอรีน vinegar ที่สกัดจาก ราสเบอรี่ และส่วนผสม ทางเคมีที่จ๋าก้ไม่รุ้ว่ามันคืออาราย 555 และมีคะเปรยไว้ว่า ช่วยป้องกันความร้อน และซ่อมแซมผมเสียเนื้อแชมพูไสแต่เหนียวใช้นิดเดียว ฟองเต้มหัวเรย สระแล้ว เวลาล้าง ผมก้ไม่แห้งนะ ให้ความเงามากและนุ่ม ขึ้น หอมมากเลยค่ะ กลิ่น แบบ ผลไม้ๆเหมือนน้ำหอม ติดหัวเลย ถ้าตามต้อง ตัว ครีมนวดข้างล่างจะ work มากค่ะ

 

 

 

4. glad hair day 

amaizing daily shine conditioner

 

ครีมนวดผมสุดหอม muj.=hwfhm6d;yoส่วนผสม จะเหมือนกับแชมพุเลยค่ะ แต่เพิ่ม เชียบัตเตอร์มา คำอทิบายบอกว่า ทำให้ผมนุ่ม ไม่พันกัน เงางาม และไห้ผมแขงแรง หลังจากที่ใช้แล้ว ชอบมากเลยค่ะ มันนุ่ม หอม สะบัดหัวไปทางไหน ก้ได้กลิ่น แต่กลิ่นจะหอมหวานๆ กว่า แชมพุค่ะ

 

 

 

5.  glad hair day

intensive conditioner

 

ครีมนวดผมตัวนี้ กลิ่นจะเหมือนตัวข้างบนเลยค่ะ แต่ มันจะ intensive กว่า คือ เพิ่มส่วนผสมที่บำรุงมากกว่า สำหรับคนที่มีผมหนาและฟุมากพิเศษ ตัวนี้จ่าจะใช้แทนทรีตเมนต์อบไอน้ำที่ร้านค่ะ บางทีก้จะ หมักทิ้งไว้หลังสระผม ผมจะนิ่มและลื่นมาก เบาหัวสุดๆ ที่สำคุญ กลิ่นนิไม่ต้องพุดถึง หอมมากจนช่างทำผมทัก หอมติดหัวไปหลายวันเลยค่ะ

ขนาดสระผม ครั้งต่อไปด้วยแชมพุอื่นแล้ว กลิ่นของครีมนวดตัวนี้ ยังติดหัวอยุ่!! โอ้ อะไรมันจะเริสขนาดนี้หนอ

 

 

 

6.  scrub your nose in it

 

สครับสำหรับจมูก และ ทีโซน ตัวนี้ มันเจ๋งมากเลยค่ะ สุดๆ กับตัวนี้ เพราะมันเป็นสครับ และ มาสค์ ในตัวเดียวกัน ที่ช่วยลดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน และทำให้ผิวใสขึ้น เพราะมีส่วนผสมของกรดผลไม้ แค่สครับขัดๆจมูก หน้าผาก คาง และปล่อยทิ้งไว้ไห้แห้ง 3นาทีแล้วล้างออก ผิวบริเวรจมุก ก้ไม่เป้นขรุย หนามสิวเสี้ยนก้หลุดออกไปพอควรค่ะ(ปกติจะใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน แต่พบว่ามันทำให้รุขุมขนกว้างมาก)กลิ่นหอม แบบมิ้นตื เนื้อครีมสีเขียว หอมผ่อนคลายค่ะ 

 

 

 

7.  clean girls

skin softening body wash

 

ครีมอาบน้ำตัวนี้ เด็ดมากค่ะ เพราะมันทำให้ผิวชุ่มชื่นมาก เพราะมันมีส่วนผสมของ โลชั่น กลิ่นหอมมากค่ะ หอมหวานนวลๆ ฟรุตตี้ ชื่อกลิ่นคือ mist you madly กลิ่นเฉพาะของsoap and glory อีกกลิ่นนึง ที่มี มะกรูด วนิลา แมกโนเลีย ฟรีเชีย มัสก์ หลังอาบนิ กลิ่นหอมติดผิวเลยค่ะ เวลาอาบจะมีฟองปานกลาง น่าจะเหมาะสำหรับอาบหน้าหนาวเนาะ มีคำเปรยเอาไว้ว่า ใช้แล้วสามารถข้ามขั้นตอนการทาโลชั่นไปได้เลยก้ได้

ว้าว!!อย่างงี้ก้เหมาะกับคนไม่ชอบทาโลชั่นแบบจ๋าแหละค่ะ หุหุ ขวดใหญ่คุ้มมากค่ะ 500 ml

 

 

 

8.  calm one calm all

stress-battling softening bubble bath

 

เจ้าตัวนี้เป้น bubble bath ค่ะ นั่นก่คือ สบู่อาบน้ำสำหรับเทลงในอ่าง 1 ฝา แต่ จ๋าไม่มีอ่างค่ะ ห้าๆๆๆ ก้เลยเอามา อาบแบบทั่วไป แต่มันดีครงที่ว่า ฟองของมันเนี่ย เยอะมาก แต่ต้องใส่ในฟองน้ำก่อนนะคะ ฟองบะระฮึ่ม! กันเลยทีเดียว และมีส่วนผสมของ lemon balm และดอก mallowโลชั่นอีกตามเคย ซึ่งworkมาก อาบเสร็จ ผิวจะไม่รุ้สึกลื่นมาก แต่พอเช็ดตัวเสด จะรู้สึกเหมือนมันมี อะไรเคลือบผิวไว้ กลิ่นเนี่ยไม่ต้องบรรยาย หอมระทวยมากคร่าาา กลิ่น original pink หอมหวาน สดชื่น เหมือน body butter เป๊ะ ที่สำคัญ ขวดใหญ่ 500 ml อาบกันให้ลืมไปเลย

 

เอาหล่ะสาวๆ รีวิวนี้คงจะเป็นประโยชสำหรับใครหลายๆคนที่ชื่นชอบ skincare เริสๆ หรือเคยเห็น soap and glory แต่ไม่เคยลองหรือว่า เอีะมันคืออารายย 5555

ไว่คราวหน้าจ๋ามี skincare อื่นๆ มารีวิวให้ดูใหม่จร้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Jaja Nanisha

Jaja Nanisha

MoonWillow

FULL PROFILE