ทรงผมไม่กี่ทรงของเรา

15 15

สวัสดีค่ะ เราชื่อมายค่ะ แอบสิงอยู่ที่เว็บนี้มาก็หลายปีแล้ว มาส่องทุกวันเลย แต่ไม่เคยมีส่วนร่วมอะไรกับใครสักกระทู้ พอดีวันนี้นึกครึ้มๆ ลองย้อนไปดูรูปตั้งเเต่สมัย ม.ปลายจนถึงปีสามมหาวิทยาลัยเเล้ว ก็มีผมอยู่ไม่กี่ทรง แต่เอาออกมาดูรวมๆกัน ก็เป็นความเปลี่ยนแปลงมากเหมือนกันแหะ ลองมาดูกันนะคะ

สมัยม.5 ที่โรงเรียนห้ามไว้ผมม้าค่ะ ถ้าใครตัดผมม้าก็จะมีอาจารย์ฝ่ายปกครองเอากรรไกรมาตัดผมเราเลยแหละ โดยปกติก็จะโดดการตรวจผมทุกที แต่ครั้งนี้ไม่รอด อาจารย์หั่นผมเราจากกลางหลัง เหลือแค่ไม่ถึงไหล่ แล้วมันก็ไม่เท่ากันอย่างแรงเลยอ่ะ ถึงเเม้ช่วงเวลานั้นจะฮิตบ๊อบเทก็ตาม แต่นี่ผมเหมือนหนูแทะ

ก็เลยไปตัดบ๊อบๆเลยดีกว่า ก็เลยเป็นทรงนี้ เพื่อนๆก็ทักว่าหน้าเด็กกันใหญ่ ฮ่าๆๆ

 

 

 

 ต่อมาก็มีหนังเรื่อง ความสุขของกะทิ ออกมาพร้อมกับเด็กหญิงกะทิที่ตัดผมม้าเต่อ ว้าว มันใช่อ่ะ ทรงนี้ อยากลองตัด ก็รีบไปตัดทันที ปรากฏว่าไปโรงเรียนอาจารย์ฝ่ายปกครองเห็นโดนเรียกผู้ปกครองจ้ะ

เงิ๊บบบ

 

 

 

เข้ามหาวิทยาลัยผมยาวก็ไปทำสี+ดัด เราเป็นคนผมดำมาก กว่าจะย้อมผมติดสีก็หลายครั้งเหลือเกิน ตอนนี้ปลายผมเริ่มเสียแล้ว ผมก็ไม่เป็นลอนชัดเจนด้วย ก็แก้ปัญหาที่ปลายเหตุโดยการหนีบผมให้ตรง

 

 

 

และเเล้วความกากก็บังเกิดเมื่อเราได้เจอรูปเน็ทไอดอลแสนสวย ชิน โซลกิ แห่งเกาหลีตัดหรือใส่วิกทรงนี้

 

 

 

เราก็คิดว่าเอาล่ะ ไหนๆผมก็เสียสุดฤทธิ์แล้ว ตัดสั้นดัดนิดๆ ให้เป็นแบบโซลกิดีกว่า แต่ดันลืมไปอย่างก็คือ หน้าไม่ให้อ่ะ แล้วผมที่ออกมาก็ไม่ได้ทรงแบบเขาด้วย แงงง

กากสุดแล้ว เหมือนป้าเพิ้งๆคนหนึ่ง ผมฟูมากเลย ก้มหน้ารับกรรมไป

 

 

 

 

 

 

 

พอผมยาวได้นิดหนึ่งก็เอาที่หนีบผมหนีบให้ตรงๆ แต่ปลายเข้าๆ ทำแบบนี้จนยาว ผมก็แตกปลายอีกแล้ว

 

สุดท้ายปัจจุบัน คิดถึงผมตรงเดิมๆ จึงไปยืดผมถาวรดังปัจจุบัน

 

 

ถึงแม้จะไม่กี่ทรง แต่ก็เป็นความเปลี่ยนแปลงเหมือนกันนะคะ กระทู้แรกของเรา ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ รูปไม่ปะติดปะต่อเพราะถ่ายแล้วเก็บไว้บ้าง ไม่เก็บบ้างก็เลยเป็นแบบนี้น่ะเอง

ขอบคุณทีเข้ามาชม บ๊ายบายค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


mindmap

mindmap

FULL PROFILE