Jeban's talk เรามาผิวสวยสุขภาพดี ด้วย วิตามินซี กัน ค้าา

6 0

สวัสดีคะ แนะนำตัวกันก่อนคะ

ชื่อ ปาล์มมี่ นะค้าา    สมาชิกคนใหม่คะกำลังจะ สร้างผลงานให้เพื่อนๆได้ดูกันคะ..

 

ก่อนอื่นเลยเราจะต้องมารู้จักกับ วิตามินซี กันก่อนคะ   “วิตามินซี” เป็นกุญแจสำคัญในการะบวนการสังเคราะห์โปรตีน “คอลาเจน” ที่เป็นส่วนประกอบของ? ผิวหนัง หลอดเลือด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย

 

การขาดวิตามินซีจึงส่งผลกระทบต่อการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้วิตามินซีเป็นวิตามินชนิดละลายน้ำ ร่างกายไม่สามารถเก็บสะสมเอาไว้ได้ ดังนั้นการเติมวิตามินซีให้ร่างกายเป็นประจำทุกวันจึงจำเป็นต่อการที่เราจะมีสุขภาพที่ดี??

 

ความต้องการวิตามินซีพื้นฐานต่อวัน ประมาณว่ารับประทานวิตามินซีจากฝรั่ง 1 ลูกหรือส้ม 2 ผลก็?? เพียงพอ แต่ความเป็นจริง เราไม่สามารถเลือกรับประทานผลไม้ที่สดใหม่จากต้นได้ เพราะกว่าผลไม้ที่เก็บจากสวน จะส่งมาถึงร้านค้าและเราเลือกซื้อมา วิตามินซีก็เสื่อมสลายไปมากแล้ว นอกจากนั้น ถ้าจะต้องการเสริมวิตามินซีเพื่อภูิมิต้านทานหรือบำรุงผิว ก็อาจต้องรับประทานมากกว่านี้

 

การทานวิตามินซีในปริมาณมากจะช่วยบำรุงผิวให้สวย ขาว ใส อมชมพู ดูสุขขภาพดีได้จริงรึ?

 

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ต้องปลุกใครต่อใครอีกหลายคนให้ตื่นจากฝัน… เพราะไม่มีการศึกษาชิ้นใดเลยที่ให้ข้อมูลว่า

การทานวิตามินซีเสริมจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น…สวยขึ้นได้

 

ผิวสุขภาพดีนั้นใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ? เพียงแค่อัดวิตามินซีหรืออาหารเสริมแล้วจะแจ้งเกิดได้ซะที่ไหนกัน การจะได้มาซึ่งผิวสวยสุขภาพดีต้องดูแลให้ครบทั้งจากภายนอก (ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เติมความชุ่มชื้นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ) และจากภายใน (ทานอาหารให้ครบหมู่ พักผ่อนเพียงพอ ไม่เครียด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์) ไปพร้อม ๆ กัน จะบกพร่องอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้? (บำรุงผิวทาครีมเป็นอย่างดีแต่อดหลับอดนอน เครียดทั้งวัน อัดเหล้าเมาหยำเป แล้วผิวจะไปดีได้ยังไง?)

 

และตอนนี้นะคะ มีวิตามินซีแบบ เซรั่ม ไว้สำหรับทาผิวมากมายให้เลือกคะ ก่อนจะ ซื้อก็ อ่านส่วนผสมให้ดี ก่อนนะคะวันนี้ปามมี่เอาตัวอย่าง มาให้ลองเลือกดูกันคะ

 

OP intensive C repair serumค่ะ

 

 

 

 

Baviphat Lemon Whitening Sleeping Pack

 

 


 

ขอให้มีความสุขกับการดูแลสุขภาพและความงามต่อไปนะคะ ............สวยแบ่งปันคะ

 


 

                                                                                                                                                        PALMMY...


PALMMY.Y

PALMMY.Y

สวัสดีค้า ชื่อ* ปาล์มมี่..*ค้า เป็นคนผิวมันคะ ใครที่มีสภาพผิวเหมือนกับปาล์มมี่ ก็อย่าลืมแนะนำกันนะค๊ะ
สวย.......แบ่งปันคะ

FULL PROFILE