Review : No.7 Make up Get 1 Buy 1 <3

10 8

สืบเนื่องมาจากช่วงสัปดาห์นี้ ร้าน Boots ฉลองครบรอบ 15 ปี

 เลยมีโปรดีๆ เครื่องสำอางลด 50 % 

จ๋าเลยลองไป ชะแว่บๆ ดูที่เคาร์เตอร์ ว่ามีสินค้าอะไร น่าสนใจบ้าง

 เลยได้ติดมากลับมา 4 สิ่งดังนี้ ^^

 





ขอเริ่มรีวิวที่ละตัวละกัน



1. No7. Stay perfect foundation spf15


รายละเอียดของผลิตภัณฑ์  : ครีมรองพื้นที่นอกจากจะช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียน ยังช่วยดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และบำรุงอย่างต่อเนื่อง แม้หลังล้างออก จึงช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ พร้อมปรับสีผิวให้สวยเสมอกัน แลดูเรียบเนียน สวยเป็นธรรมชาติ


MadameJa Reviews #


- ตัวรองพื้นเป็นขวดแก้วขุ่น หัวปั๊ม ดูแข็งแรง น้าหนักกำลังดี และดูเป็นแบรนด์ไฮโซววว  <3




- หลังจากเปิดหัว และบีบครีมลงที่ฝ่ามือ เนื้อครีมมีส่วนผสมของน้ำค่อนข้างสูง สังเกตได้ว่ากดลงมือปุ๊บไหลพรากกก T^T  ตัวเนื้อครีมไม่หนา ไม่บาง นะคะ กำลังดีคะ เป็นครีมลื่นๆ ละเอียด ไม่เหนียวและจับตัวเป็นก้อน กลิ่มหอม น่าใช้ 

 


- พอลองเกลี่ยดู เนื้อครีมเนียนมากกกค้าาา จ๋าเป็นคนผิวมันและรูขุมขนกว้าง ตัวนี้หลังจากทดลองดูไม่มันเยิ้มนะ ดูฉ่ำๆ วาว สีไม่เปลี่ยน ไม่หมองระหว่างวัน  โอเคเลย ถ้าใช้ในวันสบายๆ ที่เราไม่ต้องการความเป๊ะมาก เริ่ดอยู่

 

 

    *** ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับการเกลี่ยมือนะคะ การใช้แปรง หรือฟองน้ำ เนื้อรองพื้นอาจหายไป 55 และคนที่มีปัญหารอยสิว หรือต้องการความเนียนมาก 

อาจต้องลงไพร์เมอร์ และ คอนซีลเลอร์คู่ มันจะเริ่ดมากกก ***




2. No.7 Quick Cover Blemish Stick


รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : รองพื้นปกปิดเป็นพิเศษ สำหรับจุดด่างดำ รอยสิว เพื่อพื้นผิวดูเนียนเรียบ ผิวแลดูเนียนเรียบ สมบูรณ์แบบ Triclosan ช่วย แอนตี้ แบคทีเรีย และ Zinc ควบคุมความมันส่วนเกิน วิตามินซี และ อี ให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้น แตะผลิตภัณฑ์บนผิวบริเวณที่ต้องการปกปิด แล้วเกลี่ย ให้สม่ำเสมอ สามารถใช้ได้เดี่ยว หรือ คู่รองพื้นก็ได้




MadameJa Reviews #


- สำหรับตัวนี้ เนื้อค่อนข้างลื่น (เกินไป) สำหรับสาวผิวมันนะคะ มันเหลวๆเมื่อหมุนออกมาจากแท่งต้องถะนุถนอมกันมากกก แถมไม่ปกปิดใดๆเลย ทาหายๆ  ผิวมันไม่ผ่านค้าาา  สาวๆ ผิวแห้งถ้าจะใช้ได้ ดีกว่า สรุปไม่ปลื้ม -*- 




3. No7.  Stay Perfect lipstick  


รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ :ลิปสติกสีสันสวยสดใส เนื้อบางเบา เนียนสนิทเนิ่นนานตลอดวัน เรียวปากมีสีสันสวยสดใส เนียนสนิทเนิ่นนาน ตลอดวัน(8 ชั่วโมง) ทาจากกึ่งกลางริมฝีปากก่อน แล้วจากทาส่วนที่เหลือ (เพื่อให้เนื้อลิปสติก เรียบเนียน ควรใช้พู่กัน)



 

MadameJa Reviews #

 

- จ๋าเลือก เบอร์ 15 Nude มาลองคะเนื่องจาก ลองทาบนมือแล้วคล้ายๆ กับ Creme d'Nude  ของMac แต่เนื้อจะแมต ทาแล้วแห้งนิดนึง ไม่วาว ไม่มีกลิ่น สีสวยคะ  กลบสีปากค่อนข้างดี ไม่เป็นคราบ  สามารถใช้เป็นลิปคอนได้ด้วย การติดทนไม่ขนาด 8 ชม.  คะ แต่ตามราคาแล้วคุ้มจ๊ะ 

 


4. No7 Minerals Perfection Lipstick

 

 

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : ลิปสติกใหม่อุดมด้วยแร่ธาตุที่นำความสดใสสดชื่นให้กับริมฝีปาก ด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มอยู่เสมอ ด้วยสูตรอ่อนโยน ติดทนนาน ที่รวบรวมเอาน้ำมันจากเมล็ดโจโจบา, เชีย บัตเตอร์, น้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน และน้ำมันจากถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงและปรับสภาพริมฝีปากให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี พร้อมพรีเชียส เจม คอมเพล็กซ์ (ทับทิม & ทัวร์มาลีน)ที่ช่วยกระจายแสงให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม น่าหลงใหล

 

 

 

 



MadameJa Reviews #

 

 

 

- จ๋าเลือก สี sweet plum  สีออกแดงฉ่ำๆ สวยมากกกกกกกกกกกกกก  ชอบสุด มันไม่เข้มนะคะ เนื้อชุ่มชื้นนะ ไม่เป็นครีม เบาบาง ไม่มีกลิ่น  กลบสีปากค่อนข้างดี สีเหมือนปากธรรมชาติ ติดไม่ทนเลย ต้องเติมบ่อยนิดนึง   ให้ลุคสบายๆ ใส เริ่ดนะ <3





 


เทียบให้ดูคะ สีปากปกติ : Nude : Sweet plum 





สุดท้ายรูปนี้ให้ เซตNo.7  ข้างบนแต่งทั้งหมด โอเคนะ ไม่หน้ามาก สบายๆคะ
  ปล.ชอบลิปสติกสีนี้ <3


madameja

madameja

FULL PROFILE